Kabanata 2

15.2K 215 4
                                    

Huling huli ako ni Gerson sa aking pagsasalsal.

Parehas kaming nagkagulatan. Napahinto ako sa aking ginagawa ngunit hindi ko pa rin inaalis ang aking kamay sa aking ari.

Mas ikinabigla ko ang sumunod niyang ginawa. Sinimulan niyang himas-himasin ang kanyang sariling sandata. Marahil ay nadala siya sa aking pagsasariling sikap.

Hindi nakaligtas sa aking mga mata ang pagsilip ng ulo ng kanyang alaga sa suot niyang boxers.

AKO : (mapang-akit) Halika, Gerson... pasok ka.

Dahil sa libog, pumasok si Gerson sa loob ng banyo at kusang isinara ang pinto.

Tumayo si Gerson sa aking harapan. Unti-unti niyang ibinaba ang suot niyang boxers. Napanganga ako sa kalakihan ng kanyang sandata. Mga anim na pulgada yata iyon at talagang tayung tayo. Napapaligiran ito ng makapal na buhok.

Tinignan ko ang kanyang buong katawan. 5'10 ang kanyang taas, medyo may kaputian, balbon sa binti lalo na sa kanyang pusod at may magandang abs. Higit sa lahat, katakam-takam ang kanyang alaga. Napansin ko rin ang kanyang malaking bayag. Siguradong madaming ibubuga.

Lalo akong natakam nang makita ko na nagsisimula nang maglaway ang kanyang ari. Hindi ko napigilan ang aking sarili na hawakan ito. Hindi siya nagulat sa aking ginawa bagkus tumigil lang siya sa pagjajakol at hinayaan niya akong gawin iyon para sa kanya. Sabay kong sinalsal ang kanyang alaga at ang aking alaga.

GERSON : Marcoooo...

Lumuhod ako sa kanyang harapan. Masuyo kong dinilaan ang kanyang pusod pababa sa punong bahagi kung saan nandoon ang kanyang pinong bulbol. Nilawayan ko ang lahat ng hiblang nandoon habang patuloy ang pagsalsal sa dalawang alagang hawak ko. Sarap na sarap naman si Gerson sa aking ginagawa.

GERSON : Marco, isubo mo naaaa...

Napangiti ako ng lihim dahil sa kanyang sinabi.

Dinilaan ko muna ang kanyang singit. Himod dito, himod doon. Dahil sa sarap na nadarama, napahawak si Gerson sa aking ulo. Gusto na niyang ipasubo ang kanyang ari ngunit ayoko pa. Sunod kong dinilaan ang nakalawlaw niyang bayag. Nanigas tuloy ang kanyang mga binti.

GERSON : Taaaang inaaaa...

Hindi na niya natiis ang kanyang libog. Mismong si Gerson na ang naglagay ng naninigas niyang ari sa aking bibig. Nalasahan ko ang kanyang paunang katas. Pagkatapos, nagsimula na siyang kumadyot. Kinantot niya ang aking bibig habang hawak hawak ang aking ulo. Labas-pasok. Sumagad ang kanyang sandata sa aking lalamunan.

GERSON : Tang inaaaa... malapit naaaa akoooo!

Patuloy pa rin ako sa pagjajakol ng sarili kong ari habang patuloy si Gerson sa kanyang ginagawa.

Habang tumatagal, bumibilis nang bumibilis ang pagkantot niya sa aking bibig. Tiniis ko iyon kahit ako ay nabibilaukan na. Alam kong malapit na siyang labasan.

GERSON : Tang inaaaa... ayan naaaa ako! Ayan naaaa! Putaaaa...

Mabilis kong iniluwa ang kanyang ari at binate ito sa tapat ng aking mukha. Saktong pumilandit ang kanyang masaganang katas sa aking pisngi habang ang aking tamod naman ay tumalsik sa aking dibdib. Pagod na pagod kaming dalawa. Humihingal.
Pagkaraan ng ilang minutong pahinga, agad niyang isinuot ang kanyang nakababang boxers at lumabas na ng banyo. Naiwan akong puno ng tamod ang katawan.

4:00 am. Kailangan ko nang bumangon dahil may pasok pa sa school. Umupo muna ako sa gilid ng aking kama. Napagmasdan ko na naman ang katawan ni Enzo. Nakatayo pa rin ang alaga nito.

AKO : (pabulong sa sarili) Kung ganito ba naman ang bubungad sa akin sa araw-araw, ang sarap bumangon!

Muli akong sinilaban ng init at libog pero nagpigil ako. Dinampot ko na lang ang aking tuwalya at nagpasyang maligo.
Gising na rin si Aling Marissa dahil maaga ito sa kanyang trabaho sa palengke bilang tindera ng baboy.

Si Marco: Isang Tagong Silahista (BoyxBoy SPG) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon