Dahil sa matinding kaba, mabilisan kong binihisan si Junjun at madaling nagtago sa isang madilim na sulok. Nagulat ako nang biglang pumasok ang isang lalaki. Dahil medyo may kadiliman ang lugar, hindi ko namukhaan kung sino ang lalakeng ito. Pero nakasisiguro akong isa siya sa mga barangay tanod dahil sa suot nitong vest.
BARANGAY TANOD : (may hawak na flashlight) Junjun? Ikaw ba iyan? Bakit ka nandito?
Dahil sa pagod at kalasingan, hindi ito tumugon.
BARANGAY TANOD : Hay naku. Lasing pala ito. Tara, ihahatid na kita sa inyo.
Itinayo nito ng dahan dahan si Junjun at inalalayang maglakad palabas ng lumang bahay.
Hindi muna ako lumabas sa aking pinagtataguan. Ilang minuto muna ang aking pinalipas bago ako lumabas sa lumang bahay at umuwi sa tinutuluyang bahay.
Kinabukasan, hindi ko inaasahang makakasalubong ko si Junjun. Pawisan ito at mukhang pauwi na.
JUNJUN : Sir. (sabay kaway)
AKO : Kamusta, Junjun? Galing ka sa court?
JUNJUN : Oo, Sir. Badtrip nga kasi natalo kami sa pustahan. Galing ka niyan sa school?
AKO : (tumungo) Bawi na lang kayo sa susunod. Sige, uwi na ako.
JUNJUN : Sige. Ingat.
Nginitian niya ako at nagpatuloy sa paglalakad pauwi sa kanilang bahay.
Nakahinga ako ng maluwag mula sa pagkabagabag. Akala ko ay alam niya ang nangyari sa amin kagabi.Sarado pa ang bahay nang ako ay dumating. Pagkapasok, agad akong nagbihis ng pambahay. Napansin kong tambak na ang aking mga labahin.
AKO : (sa sarili) Hindi pala ako nakapaglaba noong Sabado. Makapaglaba na nga.
Tinungo ko ang likod ng bahay kung saan naroon ang washing machine. Napansin ko ang ilang labahin sa isang tabi. Nakilala ko ang ilang piraso ng maruruming damit. Sigurado akong si Enzo ang may-ari ng mga ito.
Umiral na naman ang aking libog. Kinuha ko ang pinagsuutang brief ni Enzo at inamoy-amoy. Nandoon pa rin ang kanyang lalaking lalaki amoy. Tuluyan nang umiral ang aking kalibugan at sinimulan ko nang himasin ang aking harapan. Dahil alam kong ako lang ang tao sa bahay, ibinaba ko ang aking shorts, umupo sa bangkito at nagsalsal habang inamoy-amoy ang brief. Inisip kong mismong alaga ni Enzo ang aking inaamoy-amoy. Para akong nasa langit!
AKO : (mahinang ungol habang patuloy pa rin sa pagsalsal) Uhmmmm...Dahil nakapikit at nakatakip ang brief sa aking mukha, hindi ko namalayang may lumapit pala sa akin.
RAFAEL : (pagulat) Tang-ina! Anong ginagawa mo?
Nagulat talaga ako dahil huling huli niya ang aking ginagawa. Nakalimutan ko na ngayong araw pala ang kanilang uwi mula sa Baguio. Ang buong akala ko ay gabi pa sila makakabalik.
RAFAEL : Marco, bakla ka ba? Anong ginagawa mo diyan sa brief? Kaninong brief iyan?
Natahimik ako. Hindi ko alam kung paano ko sasagutin ang kanyang mga tanong. Nakayuko lang ako at pilit na pinapalambot ang aking matigas nang alaga.
RAFAEL : (hinawakan ang aking ulo) Ito na lang ang dilaan mo. (sabay tulak sa kanyang harapan)
Nabuwal ako sa aking kinuupuan at napasubsob sa harapan ni Rafael. Naramdaman ko ang unti unting pagtigas ng kanyang ari.
RAFAEL : Kanina pa kita pinapanood. Nadala ako sa ginagawa mo. Susuhin mo nga ako.
Siya na mismo ang nagbaba ng kanyang boxers at tinapat ang kanyang alaga sa aking mukha. Walang akong nagawa kundi sundin si Rafael at ang aking kalibugan. Hinawakan ko ang kanyang alaga at itinaas upang madilaan ang pagitan ng kanyang bayag. Dahan dahang umakyat ang aking pagdila sa katawan ng kanyang ari.
BINABASA MO ANG
Si Marco: Isang Tagong Silahista (BoyxBoy SPG) (Completed)
RomansaRated SPG. Reminder: Boy x Boy SPG Magbasa kayo. Gamitin nyo mata nyo at unawain nyo ung reminder. Kung ayaw nyo ng gantong story, wag basahin. Tapos! Hahaha. Note: Ginawang private ang story. Follow nyo ko para mabasa nyo ng tuloy tuloy.