Tumayo ito sa aking harapan at inalis ang tuwalyang nakatapis sa kanyang baywang. Tumambad sa aking harapan ang maganda niyang katawan, suot ang isang mapang-akit na damit panloob. Hapit na hapit iyon kaya kitang kita ang hugis ng lamang nakatago sa ilalim niyon. Kinuha ni Ryan ang aking kanang kamay at idinampi sa kanyang matipunong dibdib. Inalalayan niya ang aking kamay patungo sa kanyang alaga. Hindi ko maipaliwanag kung bakit hindi ako tumatanggi sa nais niyang gawin. Namalayan ko na lamang na himas-himas ko na ang kanyang alaga na nagsisimula ng tumigas.
RYAN : Alam kong ilang beses mo na akong sinisilipan, simula pa lang ng lumipat kami dito.
Binawi ko ang aking kamay dahil sa pagkabigla. Hindi ko alam na matagal na pala niyang alam na patago (kung masasabi bang patago iyon) ko siyang sinisilip mula sa aming bintana.
Nakaramdam ako ng pagkahiya. Naramdaman niya ito kaya hinawakan niya ulet ang aking kanang kamay.RYAN : Tara. Doon tayo sa kuwarto ko.
Pagdating sa kanyang silid, isinara niya ang pinto pati ang kanyang bintana. Dahan dahan siyang lumapit sa akin at tuluyan niyang hinubad ang kanyang natitirang saplot. Tumambad sa akin ang isang matigas na laman sa pagitan ng kanyang mga hita. Mas lalo siyang lumapit sa akin at isa-isang hinubad ang aking mga damit. Nagdikit ang aming mga katawan. Nakakapaso ang init ng kanyang balat. Nagtama ang aming mga mata. Marahan kong hinaplos ang kanyang pisngi.
AKO : (sa sarili) Panaginip ko lang ba ito? Kung oo, ayoko munang magising.
Naghugpong ang aming mga labi. Mararahas ang kanyang mga halik. Sinungkit ng kanyang dila ang aking dila mula sa loob ng aking bibig. Pansamantala siyang humiwalay sa aming halikan.
RYAN : Pasenya ka na. Hindi ako sanay makipaghalikan sa lalake.
AKO : Ayos ka naman sa halikan. Ang galing mo nga. Ang sarap.
Muling hinalikan ni Ryan sa mga aking mga labi. Napayakap ako sa kanya at ganun din siya sa akin. Masarap siyang kayakap. Parang ipinaparamdam niya sa kanyang mga yakap kung gaano kasarap siyang magmahal. Dahil sa sarap ng aking nadarama, ipinikit ko ang aking mga mata.
Nang muli kong idilat ang aking mga mata, nanlumo ako sa aking nakita. Madilim ang paligid.
AKO : (sa sarili) Sabi na nga ba. Panaginip lang ang lahat.
Nakaramdam ako ng panlulumo. Akala ko ay totoo na ang lahat. Napabuntong hininga ako. Nagdesisyon na akong bumangon sa aking pagkakahiga at buksan ang ilaw.
Pagkabukas ng ilaw, napadako ang aking paningin sa higaan. Laking gulat ko dahil nandun si Ryan. Hubad ang katawan. Mahimbing na natutulog. Napatingin ako sa malaking salamin na nasa aking tabi. Doon ko napagmasdan ang hubad kong repleksyon. Saglit akong natulala hanggang dahan dahang pumasok sa aking pandama ang mga nangyari. Napangiti ako.
RYAN : Gising ka na pala, Marco. Anong oras na?
AKO : (tinignan ang relo) 5:30 pm.
RYAN : (dahan dahang bumangon sa higaan) Nakatulog pala tayo. (ngumiti) Nagugutom ka na ba?
Umiling ako.
RYAN : Sigurado ka?
Tumango ako.
RYAN : (tumayo at patungo sa pinto) Sige. Kuha na rin ng pagkain sa baba. Akyat ko na lang dito. Para kung magutom ka ay nandyan na ang pagkain.
Naging mapangahas na ako. Bago nito mahawakan ang pinto, hinatak ko ito upang mapadikit sa akin at agad na hinalikan sa kanyang mga labi. Gusto kong makasiguro na talagang hindi na ako nananaginip. Tumugon naman siya sa aking paghalik.
BINABASA MO ANG
Si Marco: Isang Tagong Silahista (BoyxBoy SPG) (Completed)
RomanceRated SPG. Reminder: Boy x Boy SPG Magbasa kayo. Gamitin nyo mata nyo at unawain nyo ung reminder. Kung ayaw nyo ng gantong story, wag basahin. Tapos! Hahaha. Note: Ginawang private ang story. Follow nyo ko para mabasa nyo ng tuloy tuloy.