Chapter 6
ASHLEY'S
I immediately brought myself into the Infirmary.Fuck!
Dinaig niya pa ang mga lalaki kung makasuntok, never pa akong nagka black eye nang dahil sa ginulpi ako kapag may naiinggit sa akin and now, matatanggap ko lang pala 'yon sa isang stupid ugly girl!
"Aray! Dahan-dahan naman!" reklamo ko sa nurse na nagbabantay sa akin dito na kasalukuyang dinadampian ng yelo ang mata ko.
Maganda siya, maputi at makinis ang balat, pansin mo 'rin ang hubog ng katawan nito na napakagandang tanawin para sa akin. Shit!
What's about her uniform?
Masyado kasing daring. Hapit at 2 inches above the knee ang palda niyang kulay puti at ang blouse niya naman ay hapit rin at naka unbutton ang dalawang butones sa itaas.
But I admit it! I am sexually happy with what I am seeing right now. Ugh!
"Sorry Ash but if you don't mind, sino may gawa nito sa'yo?" she asked in a sweet voice while pointing her finger on my right eye. Somehow, I can see confusion in her eyes.
Tss. Chismosa at malandi din pala!
Agad naman siyang tumabi sa akin and I know na sinadya niyang yumuko sa harapan ko para makita ang cleavage niya.
Just wow!
I know what she's trying to do.
Pero wala ako sa mood ngayon! Kaya ginatihan ko na lamang ng ngiti ang kanyang malagkit at nang aakit na tingin at umupo sa lap ko habang nakadikit pa 'rin ang yelo sa mata ko.
"That stupid ugly girl!"
Nangigigil pa din ako. I can't forget this!
This is too much!!
She pissed me off!
Pero hindi ako susuko.
Never.
"What about her?" at bigla niyang pinulupot ang isang kamay niya sa batok ko at dahan-dahang hinalikan ang labi ko.
.
.
.ROCKY'S
"WTF! SIYA 'YON GUYS! SIYA 'YON!"
"SHE DID WHAT?!"
"SHE GAVE BLACK EYE TO OUR ASH!"
"OH NO! IT CAN'T BE!"
"YES! I CAN!" maangas na singit ko sa usapan nila. Agad naman nanlakihan ang mga mata ng malalanding 'to at hindi makapaniwala sa narinig nila.
Hindi ko naman kasi akalaing may makakakita pala ng ginawa kong 'yon.
Huli ko na nang mapagtantong feeling celebrity nga pala ang Ash na 'yon sa University na ito, pero kung tutuusin ay may karapatan naman siya.
Pero, ano?
Anak siya ng may-ari ng school?
Ang tanging alam ko lang kasi ay may kapit siya pero hindi ko alam na ganoon kalakas ang alas niya.
Kaya heto, sa bawat hallway na nadadaanan namin ni Stella ay ako ang usapan nila.
Wow. Artista na ako? Agad agad?!
BINABASA MO ANG
Do You Think I'm Pretty? [ON-HOLD]
Novela Juvenil"Chaka man sainyong paningin, mas pangit naman ang nakatingin!" - Rocky Ellie Dion. N'ong nagpaulan 'ata ng kapangitan at kadugyutan, andon siya sa langit at nagdo-donate! Ang babaeng to the max sa kaswangitan, kadugyutan at kaastigan. Ngunit para s...