Playful Kiss

510 23 13
                                    


Finally. Natapos ko na rin siya.

Hahaha thank you po sa mga sumuporta at naka abot dito. Simula sa book 1 which is Playful Smile hanggang sa ending ng book 2.

Naalala ko nung binubuo pa lang namin 'tong story.

Kasalukuyang nag ka-klase no'n. Hindi kami nakikinig ni Shane sa teacher kasi pinagpa-planuhan namin 'to.

Isa rin siya sa mga gusto kong pasalamatan. Kasama ko siyang binuo ito. Binigyan niya 'ko ng mga idea na makakatulong para pagandahin ang storyang ito.

Siya rin ang best copy writer ever ko. Hahaha. Oh 'yan napuri na kita ha.

Maraming salamat rin kay @KellyRoseXD
Na laging na vo-vote and comment sa story ko.

Kay @rorotz
Na minessage pa 'ko para maparating ang suporta niya.

Kay @chichi306
Na na-misunderstood ko sa comment niya. Hey! Sorry kung na-misunderstood kita neh? Hahaha.

Kay @Lykits_27
Thank you rin sa'yo.

Kay @mikaella_ver
Thank you rin sa'yo. Sa support mo. Hahaha

Kay @teamhazy_25
Thank you sa lagi mong pag vote.

Kay @X8_BIANCA_X8
at sa marami pang iba. Maraming salamat sa inyong lahat.

Thank you kasi hindi ko 'to matatapos kung wala kayo. Hindi ako mamo-motivate kung hindi dahil sa inyo.

Sa mga hindi ko na-mention thank you rin :) Sa mga supportive friends ko.

Kay @arkei_95
Hoy! Kala mo nakalimutan kita noh? Thank you sa'yo. Hahaha. Siya po 'yung laging nag de-dedicate sa inyo at katulong ko sa pag update pag wala kaming internet. Thank you Jameng!

I exist because you guys exist. Hahahaha.
(Inspired by Jhope)

Pero syempre nag tapos man ang storyang ito. Hindi pa naman nag tatapos ang ganap ko sa wattpad world.

Sana suportahan niyo rin po ang upcoming story ko entitled 'Highschool Love'

So thank you guys.
I really appreciate everything you did. Sa simpleng vote and comment niyo lang sobrang saya ko na.

THANK YOU SA INYONG LAHAT.

Abangan niyo nalang 'yung special chapter. Gege. Thank you ulit :)

Playful Kiss (PSbook2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon