Hãy để tôi trở thành đôi mắt của cậu
(Nhượng ngã tố nhĩ minh lượng đích nhãn tình -让我做你明亮的眼睛)
Ngày 8 tháng 8, Thế vận hội mà nhân dân Trung hoa trông chờ bấy lâu rốt cuộc cũng khai mạc.
Ngoại trừ A Kiệt phải ở lại trông quán, những người khác đều chuẩn bị tụ tập đến nhà Lâm Tẩm để đón coi lễ khai mạc, bởi vì Lâm Tẩm mới mua một chiếc TV LCD 55 tấc âm thanh chất lượng cao, Tiểu Đường tuy rằng không nhìn thấy, nhưng nếu hình ảnh đủ lớn thì cậu vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy thân ảnh, vì cái thân ảnh này mà Lâm Tẩm không chút thương xót thẳng tay phá hủy thiết kế nội thất tinh xảo trong căn hộ của mình.
Buổi chiều hôm đó, Lâm Tẩm rước Tiểu Đường đến nhà mình trước.
Tiểu Đường ton ton chạy đến bám trước màn hình TV, thấy được một chút hình ảnh, tuy rằng không rõ, thế nhưng có thể cảm nhận được một chút sắc thái như vậy cũng đủ khiến cậu thật cao hứng, lúc có được thì không bao giờ cảm thấy những thứ đó hi kì trân quí, quả nhiên, con người phải đến lúc mất đi mới hiểu được nên trân trọng cái gì.
Lâm Tẩm ở trong nhà bếp làm bánh ngọt mứt hoa quả nhiệt đới, nghe qua thì cao cấp, kì thực chỉ cần làm theo sách dạy nấu ăn mà lấy nguyên liệu phối vào, chỉnh thời gian và nhiệt độ của lò nướng cho đúng thì mọi việc liền xong xuôi, nói theo một cách nào đó, đồ ăn phương Tây so với đồ ăn Trung Quốc cần kĩ thuật giữ lửa cùng cắt thái thì dễ làm hơn nhiều lắm.
"Đừng ngồi gần như vậy, không tốt cho con ngươi". Lâm Tẩm từ trong bép đi ra liền thấy Tiểu Đường tựa như con thằn lằm đeo dính ngay trước TV.
Tiểu Đường ngượng ngùng cười cười, lui trở về trên sopha.
"Buổi tối muốn ăn cái gì" Lâm Tẩm lại gần ngồi xuống, vươn tay xoa xoa tóc cậu.
Đối với hành động vô cùng thân mật này Tiểu Đường đã tập mãi thành quen, cậu hơi hơi cúi lệch đầu, suy nghĩ một hồi rồi nói: "Kentucky"
"Nghĩ cái gì mà lại đòi ăn thứ này?" Lâm đại gian thương vốn đang nghĩ muốn trổ tài một phen liền chịu đả kích không nhỏ, chẳng lẽ trù nghệ của hắn so ra lại không bằng mớ đồ ăn nhanh của phương Tây (╯﹏╰)
"Vừa nãy thấy quảng cáo", Tiểu Đường nói.
Kì thật Tiểu Đường đối với thức ăn nhanh của nước ngoài cũng không phải vô cùng yêu thích gì, chính là vừa rồi cái chân gà mơ mơ hồ hồ vụt qua trước mắt làm cho cậu thật cảm khái, tựa như chim non lần đầu mở mắt, đối với thứ đầu tiên nhìn thấy luôn tràn ngập cảm giác yêu thích cùng thân quen.
"Tôi làm cho cậu ăn có được không, đảm bảo hương vị so với trong tiệm tuyệt đối không thua kém, mấy thứ bên ngoài dùng dầu mỡ không tốt." Lâm Tẩm lại xoa xoa đầu Tiểu Đường.
"Cái này anh cũng biết?" Biểu tình trên mặt Tiểu Đường tràn ngập sùng bái.
Lâm Tẩm tự hào gật gật đầu, nhớ ra Tiểu Đường nhìn không thấy lại ừ một tiếng thật to.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ) ~ Sau cơn mưa thấy cầu vồng - Dạ Vũ ( Hoàn )
Romance• Tên tác phẩm : Sau cơn mưa thấy cầu vồng • Tác giả : Dạ Vũ • Thể loại : tiểu thuyết, hiện đại, nhất công nhất thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, HE . • Tình trạng : Hoàn ( 24 chương ) • Upload + Design : Tiểu Phong (@-Thewindblows ) • Nguồn : killkura.wordpre...