- Chương 23 : Bác gái, con là bạn trai của con bác -

667 21 2
                                    

Bác gái, con là bạn trai của con bác

(A di, ngã thị nhĩ nhi tử đích nam bằng hữu -阿姨, 我是你儿子的男朋友)

Gần đây tâm tình Tiểu Đường thực không yên, bởi vì cha mẹ đã xác định nhân dịp ngày nghỉ Quốc khánh và Trung thu sẽ đến thăm cậu, mà cậu cũng quyết định nhân cơ hội này chính thức giới thiệu Lâm Tẩm với cha mẹ, sở dĩ có quyết định táo bạo như vậy là do một tháng trước, Tiểu Đường nhận được điện thoại của cha mẹ Lâm Tẩm từ nước ngoài gọi về, cậu chẳng hề bất ngờ khi Lâm gia phụ mẫu đều đã biết quan hệ giữa cậu và Lâm Tẩm, cũng bởi vì Lâm Tẩm đã sớm công khai từ tám trăm năm trước, mà Lâm gia phụ mẫu so ra cũng là người có tư tưởng tương đối tiến bộ, thế nhưng họ vì đứa con vẫn chưa chịu tìm một người đàng hoàng để ổn định cuộc sống mà luôn canh cánh trong lòng, vốn Tiểu Đường nghĩ rằng chính mình thân thể tàn tật rất khó có được sự chấp nhận của Lâm gia, chính là sự thật chứng minh rằng những lo lắng của cậu đều không cần thiết, vừa nghe nói Tiểu Đường trước kia làm cảnh sát, vì việc công mà chịu thương thế dẫn đến tàn tật, Lâm gia phụ mẫu một lời phản đối cũng không có mà ngay lập tức giúp con mình kí giấy bán thân. Dựa theo cách nói của Lâm mẫu, thằng con Lâm Tẩm này của họ chính là thông minh có thừa, chính khí không đủ, đầu óc quá thông minh dẫn đến không có việc gì không dám làm, người trong nhà luôn lo lắng hắn một ngày nào đó tự mình đi vào con đường sai trái, hiện tại tốt rồi, có cảnh sát trông chừng, bọn họ cũng có thể an tâm.

Sau này anh phải gọi tôi một tiếng quản giáo. Đây là câu đầu tiên Tiểu Đường nói với Lâm Tẩm sau khi buông điện thoại.

Vợ được không? Lâm Tẩm hỏi, theo nghĩa nào đó mà nói, hai chức vị này ở một vài chỗ cũng có điểm tương đồng nha.

Anh dám thì cứ thử xem.

Tôi sai rồi, ông chủ.

Đầu chi dĩ quỳnh dao, báo chi dĩ quỳnh cư.(1)

Vì nhận được sự đồng ý của Lâm gia nên Tiểu Đường cũng muốn Lâm Tẩm có sự đối đãi tương tự, nếu là chính thất, cũng không thể cứ như phòng nhì che che giấu giấu, hơn nữa việc nói thật với cha mẹ là chuyện sớm muộn, đau dài không bằng đau ngắn, vậy thì nhân ngày Quốc khánh này đi!

Chính là Tiểu Đường cho dù đã quyết tâm vô cùng vẫn vì ngày nghỉ mỗi lúc một gần hơn kia mà lo lắng không yên. Cha mẹ cả đời sinh sống tại thị trấn nhỏ đơn thuần mộc mạc, chỉ cần nghe đến ngoại tình cùng tình nhân liền có cảm giác khiếp sợ và không thể chấp nhận đồng thời cũng thể hiện quan điểm khinh thường chán ghét, như vậy mà có thể chập nhận tình yêu giữa nam và nam sao – rất khó rất khó.

Bất quá Tiểu Đường cũng không phải loại người dễ dàng lùi bước, cậu đã mua sẵn một tá cao dán Vân Nam bạch dược cùng hai bình xịt trị thương, đến lúc đó cậu và Lâm Tẩm mỗi người một nửa; tuy rằng cha mẹ không bị xuất huyết não, cũng không bị các bệnh liên quan đến tim mạch, nhưng cậu vẫn an bài Nạp Kì ngay ngày hôm đó trà trộn vào một chỗ bí mật để có thể ứng phó ở bất kì tình huống nào; ly tách uống nước cũng được đổi thành đồ nhựa, như vậy sức sát thương sẽ nhỏ hơn, nhà bếp hôm đó phải được khóa lại, trong phòng ngay cả đồ cắt móng tay cũng không được bỏ sót; Đồng Diêu tặng cậu hai tấm đệm lót đầu gối, nghe nói là làm từ hợp chất cao cấp, quỳ bao lâu cũng không đau, quan trọng hơn là nó mỏng nhẹ, cách một lớp quần không thể nhìn ra.

(Đam mỹ) ~ Sau cơn mưa thấy cầu vồng - Dạ Vũ ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ