Chương 16: Hoàn toàn phản kích
"Đúng vậy!" Phong Lăng Vân có chút tức giận trả lời, hắn không tin nữ nhân này có thể nhìn ra được cái gì, hẳn chỉ là muốn kiếm cớ đi.
"Ồ." Mạnh Phất Ảnh nhẹ nhàng gật đầu, hết sức khách khí, dễ dàng làm cho người ta hiểu lầm là nàng đang chột dạ. Môi đỏ mọng cử động lần nữa, tiếng nói càng nhẹ thêm vài phần: "Vừa rồi Phong công tử có nói, mặt của lệnh muội bị hủy đi, chữ "hủy" có phải nói rõ là không có cách nào trị liệu hay không?"
Phong Lăng Vân ngẩn người, lúc này cũng có chút hoảng hốt, thậm chí có chút hiểu rõ dụng ý của Mạnh Phất Ảnh nhưng vẫn thấp giọng đáp: "Đúng."
Nếu giờ phút này hắn nói mặt Lam Nhi có thể cứu chữa, như vậy lấy thế lực Mạnh gia cùng với sự bảo vệ của Hoàng Thái Hậu căn bản không thể làm gì được nữ nhân này. Như vậy mọi chuyện Lam Nhi làm đều sẽ bị uổng phí.
Đến nước này Lam Nhi không còn đường lui, hắn cũng không có đường lui.
Mạnh Phất Ảnh vẫn mỉm cười, lúc này mới đưa mắt nhìn về phía Phong Ngữ Lam, ánh mắt dừng lại trên miệng vết thương ở mặt nàng ta, sau đó, môi đỏ mọng từ từ khẽ mở, từng chữ từng chữ , từ từ nói: " Vết thương trên mặt Phong Ngữ Lam, dài chín ly, đao rạch là từ góc độ nghiêng tính vào. Nhìn tuy rằng thấy kinh người nhưng ngay cả gân cốt cũng không hề bị thương tổn. Nếu chịu trị liệu sẽ không lưu lại vết sẹo, huống chi Phong công tử còn dùng thuốc tốt nhất."
Khi nàng ở hiện đại, hàng năm làm phẫu thuật đến đếm không hết, vết thương nhỏ như vậy mà bọn họ ngây thơ nghĩ là có thể che dấu để lừa được nàng sao?
Lời của nàng vừa nói ra, trong đại sảnh, mọi người đều kinh sợ, đặc biệt có vài vị thái y danh tiếng càng kinh hãi trợn mắt há hốc mồm.
Bọn họ dù cho có kiểm tra tỉ mỉ cũng chưa chắc có thể chuẩn xác nói ra như thế, nàng chỉ quét mắt liếc nhìn một cái thôi mà ....?!
Không có khả năng, nhất định là nàng ta đoán... nhất định..., kỳ thực đại đa số mọi người ở đây đều phỏng đoán như vậy.
Nhưng ngữ điệu tại sao lại nghe có vẻ rất thông thạo , rất tự tin như thế... ?
Phong Ngữ Lam cùng Phong Lăng Vân hoàn toàn cứng người.
"Phong công tử, ta nói đúng không?" Đôi mắt Mạnh Phất Ảnh lại nhìn về phía Phong Lăng Vân, vẫn nhỏ giọng hỏi.
Mắt Phong Lăng Vân chớp lên, nắm lấy tay Phong Ngữ Lam, đột nhiên có chút không khống chế nhẹ run một chút, trong lúc nhất thời không còn gì để đáp lại.
Trong lòng hoàn toàn bị rung động, nữ nhân này làm sao có thể biết điều đó?
Sự trầm mặc của trong mắt hắn mọi người thấy liền hiểu được, lời nói của nàng hết sức chính xác, chính xác đến nổi làm cho Phong Lăng Vân không có nửa phần cơ hội để phản bác.
Hoàng Thượng đầu lông mày hơi nhíu, hắn lúc này không chỉ đơn thuần là chờ mong mà còn cảm thấy vô cùng kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y ngốc phi
General FictionĐường Mộng Nhược Ảnh [Xuyên không, nữ cường] Vào ngày thành thân, kiệu hoa được đưa đến trước cửa, hắn nâng tay vén mành kiệu lên nhưng không thấy người đâu, chỉ thấy một tảng đá đè lên mảnh giấy nhỏ ... Nhìn nàng mặt mày hớn hở như thế, đôi mắt ngà...