C6-10

14.6K 350 63
                                    

Chương 6: Thả chó

"Mạnh Phất Ảnh, ngươi không cần phải giả bộ trước mặt bọn ta, ngươi không phải là..." Phong Lăng Vân khó giữ được vẻ bình tĩnh, tức giận quát, nữ nhân này trước kia mỗi ngày mặt dày mày dạn quấn quít lấy Thần, thế mà hiện tại lại còn giả bộ thanh cao.

"Đuổi ra ngoài, không ra thì đánh." Thanh âm khinh đạm lại truyền ra, khi nói ra từ "Đánh" phá lệ mềm nhẹ, có vẻ như so với lúc "Mời vào" còn khách khí hơn mấy phần.

Mà mắt của nàng từ đầu đến cuối không nhìn lên chút nào.

Nhưng chính thanh âm khinh đạm như vậy lại đem tiếng rống giận dữ của Phong Lăng Vân ép xuống, thậm chí khiến lời nói của Phong Lăng Vân nghẹn lại trong cổ không phát ra được.

Khóe môi Thanh Trúc nhịn không được giật giật vài cái, đuổi ra ngoài sao?

Hai vị công tử này không phải là người bình thường nha

Bạch gia là gia tộc đứng đầu trong Tứ đại gia tộc ở Kinh Thành, Phong gia xếp thứ hai. Phong Lăng Vân lại là ngự y trong cung rất được Hoàng Thượng sủng ái.

Bạch Dật Thần từ năm mười hai tuổi đã là đài chủ tại đại hội Phong Vân, không người nào có thể vượt qua, y lập tức được dân chúng trong thiên hạ gọi là Đệ nhất Công tử. Tổ nghiệp Bạch gia ở trong tay y càng ngày càng thịnh vượng, nghe nói tiền trong Bạch phủ so với Quốc khố còn nhiều hơn. Ngay cả Thái Tử còn cực lực nịnh bợ y, Hoàng Thượng đối với y đúng là cực kì tán thưởng.

Hai vị này chẳng lẽ nàng có thể đuổi ra ngoài sao?

"Tiểu thư là ý nói Bạch Thiếu gia?" Quản gia phục hồi lại tinh thần, liên tục hỏi lại, trong lòng cực kì buồn bực. Vị Tam Tiểu thư này bình thường lúc nào cũng ngây ngốc, hôm nay lại ăn nói rõ ràng như vậy, ngay cả Bạch thiếu gia nàng ta cũng muốn đuổi, không biết lại nổi điên cái gì.

"Quản gia, ngươi ở Hầu phủ đã làm việc được bao nhiêu năm rồi?" Mạnh Phất Ảnh nhẹ nhàng vỗ đầu bé mèo trắng muốt, không chút để ý hỏi.

"Nô tài từ lúc mười hai tuổi đã theo hầu hạ bên người Hầu gia, đến bây giờ đã được ba mươi lăm năm." Quản gia không rõ ý nàng, có chút đắc ý trả lời.

Ở trong phủ đã ba mươi lăm năm? Hừ, thế mà cứ để hai nam nhân tùy tiện bước vào các viện của nàng, cổ đại này cũng quá cởi mở rồi đi.

"À, ra là thế, xem ra là đã lâu rồi đấy." Mạnh Phất Ảnh vẫn không chút để ý nói nhỏ, chính là lần này lại làm cho quản gia bất ngờ lạnh run một cái.

"Tiểu thư, lão nô biết sai rồi. Thỉnh tiểu thư bỏ qua cho lão nô một lần." Quản gia quỳ mạnh xuống đất, vội vàng nói.

Hắn biết rõ vị này mặc dù chỉ là Tam Tiểu thư, nhưng sự kiêu ngạo của kẻ nắm quyền thì không phải là không có. Đấy là còn chưa kể nàng được Hoàng Thái Hậu hết mực yêu thương, địa vị trong Hầu phủ cũng không có người nào so sánh được, mẫu thân của nàng – Sở Linh Nhi là cháu ruột của Hoàng Thái Hậu, lúc còn sống được Mạnh Vân Thiên vô cùng yêu thương, thật không ngờ bà lại vì khó sanh mà chết.

Thần y ngốc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ