Chương 72
"Phất Nhi lại đây, Diệp Nhi vừa mới nói, thân thể con không thoải mái, sao không ở lại Vương phủ nghỉ ngơi?" Sau khi kinh ngạc, Nhu Phi khẽ cười nhìn Mạnh Phất Ảnh, quan tâm nói.
"Đúng vậy, ban đầu Phất Nhi hơi khó chịu trong người, nhưng Thái Hậu truyền Phất Nhi tiến cung, nên Phất Nhi mới tới." Mạnh Phất Ảnh hơi sửng sốt, sau đó trả lời Nhu Phi, trên mặt tràn đầy ý cười.
Hiên Viên Diệp hơi nhăn mày lại, nghi hoặc nhìn Mạnh Phất Ảnh, bộ dáng của nàng, chẳng lẽ chưa tìm được Mẫu phi? Nếu không, nàng cũng không cần cười với nữ nhân này.
"Ồ, hóa ra là vậy, mọi người đều biết Thái hậu yêu thương Phất Nhi, lâu lâu không gặp sẽ rất nhớ." Nhu Phi nghe Mạnh Phất Ảnh trả lời, con ngươi hơi lóe, thanh âm êm ái không mang quá nhiều khác thường, nhưng trong lòng lại hơi nghi ngờ.
"Thái hậu nói Phất Nhi có thể bình an tỉnh lại, hơn nữa trải qua nhiều đau khổ như vậy, rốt cục cũng có thể ở bên Điện hạ, nên muốn mời chúng con đến Vĩnh Thọ Cung thiết yến, chúc mừng chúng con." Mạnh Phất Ảnh cười khẽ, thanh âm mang theo nhàn nhạt vui sướng, hai mắt từ từ nhìn Hiên Viên Diệp, trong mắt mang theo tình ý không chút nào che dấu.
Hiên Viên Diệp ngẩn người, nhất thời đoán không ra nàng có ý gì, sao có thể đột nhiên thiết yến, rốt cuộc có tìm được Mẫu phi hay không?
Mặc dù trong lòng có quá nhiều nghi hoặc, nhưng vẫn cực lực phối hợp với nàng, đi lên vài bước trước mặt nàng, nắm tay nàng, nhẹ giọng cười nói, "Đúng vậy, để chúc mừng nàng mạnh khỏe trở lại."
Mắt Nhu Phi lại chợt lóe, cười như có như không nói, "Đúng thế, chắc chắn phải chúc mừng Phất Nhi khỏe lại!"
Song khi nhìn Mạnh Phất Ảnh nép vào lòng Hiên Viên Diệp, giống như chim nhỏ nép vào người, ngượng ngùng mà quyến rũ, đột nhiên cả kinh, không lẽ bọn họ thực sự yêu thương nhau?
Lần trước, nàng dám khẳng định máu xử nữ kia là giả, nhưng chỉ có vài ngày như vậy, bọn họ đã thương yêu nhau rồi sao?
Nếu như vậy.....
"Thân thể Thái hậu vốn không tốt lắm, do vậy Thái hậu nói muốn Nhu Phi nương nương qua giúp đỡ người chuẩn bị." Mạnh Phất Ảnh lại nhìn Nhu Phi, thanh âm êm ái, mang theo ngọt ngào không chút nào che dấu.
"Thái hậu còn nói, bởi vì Phất Nhi đào hôn, chưa thể bái đường cùng Điện hạ, nên lần này cố ý vì Điện hạ cùng Phất Nhi..." Mạnh Phất Ảnh bỏ lửng lời nói, nhưng ý kia thật rõ ràng, đôi mắt lại từ từ chuyển sang Hiên Viên Diệp, trên mặt tràn đầy ngượng ngùng, mang theo nhàn nhạt ý xin lỗi.
"Được rồi, mẫu phi đã biết, mẫu phi lập tức qua." Nhu Phi nhìn gương mặt hạnh phúc của nàng, mắt hơi trầm xuống, cánh tay ẩn dưới áo đột nhiên nắm chặt, nhưng ngoài mặt vẫn cười nói.
"Ôi, mẫu phi, hiện tại người qua mau nhé, bằng không Thái hậu lại bảo con đến thúc giục." Mạnh Phất Ảnh nghe được lời của nàng, buông Hiên Viên Diệp ra, đi tới trước mặt Nhu Phi, lôi kéo nàng, hơi làm nũng nói.
Cũng không quản Nhu Phi có đồng ý hay không, lôi kéo nàng ra ngoài.
"Đứa nhỏ này, cũng nên để cho Mẫu phi trang điểm một chút chứ." Nhu Phi bị nàng lôi kéo, không tránh ra, cố ý khẽ cáu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y ngốc phi
General FictionĐường Mộng Nhược Ảnh [Xuyên không, nữ cường] Vào ngày thành thân, kiệu hoa được đưa đến trước cửa, hắn nâng tay vén mành kiệu lên nhưng không thấy người đâu, chỉ thấy một tảng đá đè lên mảnh giấy nhỏ ... Nhìn nàng mặt mày hớn hở như thế, đôi mắt ngà...