Chương 31
Mạnh Phất Ảnh khóe môi khẽ nhếch lên một tia trào phúng, Mạnh Như Tuyết rốt cuộc hạ loại độc gì đây? Có lẽ chỉ ít phút nữa thôi là có thể ở trên người Mạnh Như Tuyết tìm ra được đáp án đi .
"Hảo, hảo, tỷ muội tình thâm như thế, thật khiến cho người khác hâm mộ nha." Thanh âm say lòng người của Nhu phi lại vang lên.
Khi hai mắt nhìn về phía Mạnh Như Tuyết lại càng lộ ra vài phần vừa lòng cùng cưng chiều.
Diệp nhi của nàng nhiều năm qua chỉ cho phép Tuyết Nhi ở bên người nó, chính vì vậy trong lòng nàng đã sớm nhận định Mạnh Như Tuyết sẽ là con dâu của nàng .
Mạnh Phất Ảnh đột nhiên cảm giác có ánh mắt bắn thẳng đến thân thể nàng, hơi hơi ngước mắt lên nhìn liền đối diện với ánh nhìn lạnh băng khiến huyết không thể lưu thông của Hiên Viên Diệp. Trong lòng Mạnh Phất Ảnh không khỏi rơi vào kinh hãi, chẳng lẽ, động tác vừa rồi của nàng lại bị hắn phát hiện?
Hừ, phát hiện thì đã làm sao, nàng cần gì phải sợ hắn?
Nếu hắn có thể phát hiện ra động tác của nàng, hẳn là cũng có thể phát hiện ra hành động không đẹp của của Mạnh Như Tuyết đi. Cho dù hắn muốn che chở cho người trong lòng hắn thì cũng không thể nói ra để vu hãm nàng đâu nha.
Kế tiếp là màn tỷ thí tài nghệ, không có ai kêu Mạnh Phất Ảnh lên đài biểu diễn thế nên Mạnh Phất Ảnh cũng lơ đi, dù sao chuyện tuyển phi khỉ gió này cũng không mắc mớ tới nàng.
Cuối cùng, là màn biểu diễn múa đơn của Mạnh Như Tuyết.
Mạnh Như Tuyết một thân nhẹ nhàng tiêu sái lên đài, âm nhạc vang lên, nàng ta cũng nhẹ nhàng nhảy múa, không thể phủ nhận rằng Mạnh Như Tuyết múa rất hoàn hảo, toàn bộ đại điện tĩnh lặng như tờ, tất cả con ngươi đều thẳng tắp nhìn theo từng động tác nhảy múa của Mạnh Như Tuyết.
Có kinh diễm, có hâm mộ, cũng có đố kỵ.
Thế nhưng khi bài múa vẫn còn một nửa nữa thì vũ bộ của Mạnh Như Tuyết đột nhiên bị rối loạn, hơi thở rõ ràng cũng trở nên dồn dập, không còn trong sự khống chế.
Chỉ có nhấc bước chân lên thôi mà thiếu chút nữa còn bị ngã sấp xuống.
Mọi người ào ào sửng sốt, kỳ quái nhìn Mạnh Như Tuyết, không hiểu tại sao một người luôn luôn thiện múa như nàng ta đột nhiên lại như thế ?
Mạnh Phất Ảnh nhanh chóng hiểu ra, nhất định là do dược kia đã phát tác, chắc là bởi vì khi Mạnh Như Tuyết múa thì phải vận động nhiều hơn, thế nên đã độc tính phát tác càng nhanh hơn.
Mạnh Phất Ảnh đưa mắt mắt lạnh lùng quan sát bộ dáng Mạnh Như Tuyết sau khi độc tính phát tác, chất độc này vốn là do Mạnh Như Tuyết tự tay rắc vào hại nàng. Cần phải quan sát kĩ lưỡng nha!
Khi thấy ánh nhìn của mọi người lộ vẻ kỳ quái, soi mói, bước chân của Mạnh Như Tuyết càng ngày càng nhốn nháo lộn xộn hơn, căn bản không thể gọi đây là vũ bộ được, mà phải gọi là nhảy loạn.
Thế nhưng điều khiến mọi người càng kinh ngạc hơn chính là, nàng ta đột nhiên xé bỏ y phục của mình, hung hăng dùng sức xé tan ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y ngốc phi
Narrativa generaleĐường Mộng Nhược Ảnh [Xuyên không, nữ cường] Vào ngày thành thân, kiệu hoa được đưa đến trước cửa, hắn nâng tay vén mành kiệu lên nhưng không thấy người đâu, chỉ thấy một tảng đá đè lên mảnh giấy nhỏ ... Nhìn nàng mặt mày hớn hở như thế, đôi mắt ngà...