"Liễu Phi nương nương cũng thích tơ lụa này sao?" Mạnh Phất Ảnh vừa mỉm cười nhìn Liễu Phi, vừa nhỏ nhẹ hỏi, giọng nàng mang theo chút vui đùa. Vẻ mặt của nàng lúc này làm cho người ta cảm giác đặc biệt thân thiết, khiến Liễu Phi buông lỏng đề phòng.
Liễu Phi thầm nghĩ Mạnh Phất Ảnh dẫu sao cũng là con cháu, hơn nữa Hoàng Thượng cũng đã lên tiếng, nên Mạnh Phất Ảnh chắc chắn không thể cự tuyệt được nữa. Liễu Phi yên tâm, cười khẽ và nói: "Đúng vậy! Phất nhi à, tơ lụa này thật sự quá đẹp, Bản cung rất thích!"
Chính Hoàng Thượng đã buông kim khẩu, nàng ta tin rằng Mạnh Phất Ảnh sẽ không dám cãi lời.
"Đúng thế, thật sự rất đẹp!" Mạnh Phất Ảnh cười càng thêm xán lạn, dường như nàng vui vẻ hơn vì được Liễu Phi khen ngợi. Hai mắt nàng từ từ nhìn kỹ tơ lụa màu tím nhạt trước mặt Nhu Phi, tay nàng nhẹ nhàng sờ lên, nhẹ nhàng vuốt qua...
Vài khắc sau nàng lại từng chữ từng chữ chậm rãi nói: "Đặc biệt là sấp tơ lụa này, màu sắc thật đẹp, nếu dùng nó may y phục mặc lên người, nhất định là sẽ phiêu dật như tiên."
Lời nói nàng chầm chậm dừng lại, mắt nàng cố ý nhìn về phía Liễu Phi. Nàng nhẹ chau mày, khẽ hỏi: "Liễu Phi nương nương, người cảm thấy thế nào?"
Liễu Phi nãy giờ không ngừng quan sát Mạnh Phất Ảnh. Nàng ta thấy nàng luôn cười khẽ, lời nói nhỏ nhẹ, thái độ cung kính, khiến nàng ta không tìm thấy lý do gì để nghi ngờ hay phòng bị. Khi Liễu Phi nghe Mạnh Phất Ảnh nói đến y phục màu tím nhạt kia, nàng ta âm thầm cảm thấy vui sướng. Kỳ thực, nàng ta rất hài lòng với màu sắc này; thật sự là quá đẹp, quá phiêu dật. Liễu Phi nghe trong lời nói của Mạnh Phất Ảnh dường như nàng ấy cũng có ý muốn tặng mình tơ lụa này.
Nhu Phi cúi xuống, che đi nụ cười khẽ đang lộ ra ở khóe môi nàng. Mặc dù nàng không nhìn lên, không thấy nét mặt của Phất nhi, nhưng nàng cũng có thể đoán được Phất nhi muốn làm gì.
"Ừ, Phất nhi nói rất đúng, màu sắc kia quả thật đẹp." Liễu Phi thật lòng nói ra ý của mình, đồng thời đôi mắt nàng ta cũng đang nhìn chầm chầm tơ lụa ở phía trước mặt Nhu Phi, rõ ràng là đang chờ mong.
"Liễu Phi nương nương thích màu sắc này thật sao?" Mạnh Phất Ảnh nghe được lời khen của Liễu Phi thì nàng càng cười tươi hơn, và ánh mắt nàng nhìn Liễu Phi như đang thâm dò ý kiến.
"Ừ, Bản cung rất thích màu sắc kia." Liễu Phi thấy Mạnh Phất Ảnh gặn hỏi như thế, trong lòng nàng càng chắc chắn là Mạnh Phất Ảnh có ý tặng nàng tơ lụa kia. Nàng ta vì vậy càng thầm vui mừng, nét mặt tươi cười cũng rõ ràng hơn.
"Vậy, hãy để cho Sư phụ cắt may đo cho Liễu Phi nương nương một chút." Mạnh Phất Ảnh nhìn tơ lụa kia một cái, rồi mới từ từ nói tiếp.
"Được, tốt lắm! Bản cung cám ơn Phất nhi." Liễu Phi nghe vậy, vui mừng quá đỗi.
Nếu hỏi nữ nhân thích nhất là cái gì, phỏng chừng 80% sẽ đáp là quần áo xinh đẹp, đương nhiên ngoại trừ nam nhân. Đối với nữ nhân trong hoàng cung này cũng vậy. Huống chi, trước kia các nàng cũng chưa từng thấy qua tơ lụa, tự nhiên là nôn nóng, mong nhanh chóng có được trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y ngốc phi
General FictionĐường Mộng Nhược Ảnh [Xuyên không, nữ cường] Vào ngày thành thân, kiệu hoa được đưa đến trước cửa, hắn nâng tay vén mành kiệu lên nhưng không thấy người đâu, chỉ thấy một tảng đá đè lên mảnh giấy nhỏ ... Nhìn nàng mặt mày hớn hở như thế, đôi mắt ngà...