Warning: Madrama at 1/2 nonsense. Joke, 1/4 nalang.I don't know kung aware kayo sa mga nangyayari. Pero as an avid fan of Ara, masakit makita yung mga nababasa ko sa twitter. I don't know what to do about it. Hindi ko na dapat papansinin, pero mahirap talaga.
Hindi naman ako magpapaalam or magde-delete ng story, okay? Baka lang madelay yung update.
Parang nawalan ako ng gana mga 2% ganon, yung 98% tulog na. Joke. Kidding aside, I hope hindi kayo mawalan ng gana magbasa ng stories about Ara and kung sino mang pine-pair up sakaniya.
Masakit lang din yung tweets nung isa, na wag na raw i-pair up sa iba si Ara. Sorry, pero alam natin na mahirap.
Mas pipiliin ko pang mabuhay at maging masaya dahil sa mga bagay na gawa lang ng imahinasyon, kaysa mabuhay at maging masaya sa mga bagay na produkto lang ng kasinungalingan.
Ika nga, Hate the sin, not the sinner.
Hindi ko tatanggalin 'tong story, at mas lalong hindi ko tatanggalin si Bang dito. Tutal, dito lang naman ako kumakapit na sana ganito nalang siya sa totoong buhay. Kahit partly man lang.
Pero hindi ako titigil i-ship yung Thomara. Dito nalang ako kumakapit eh. Lahat, nawawasak na. Wasak na nga sa realidad, pati ba naman sa imahinasyon? Sabihin nating wala tayong alam sa mga tunay na nangyayari, pero sana kasing dali lang 'to ng pagtatype ko ngayon na pwedeng i-"backspace" nalang ng paulit-ulit. diba? Okay, yun lang.
Pasensya na ulit, sa madramang author's note.
At sana hindi tayo maapektuhan sa mga nangyayari, kahit medj apektado ako base sa author's note na 'to HAHAHAHA. sana lang hindi ako mawalan ng gana kasi, masakit mga beh.
Note: Meron tayo palaging pagpipilian, dalawa lang. Tama o Mali. Nasa sa atin naman kung ano ang susundin at gagawin natin. Nevertheless, lahat tayo makasalanan. Pwede tayong masaktan, pero wala tayong karapatan manghusga.
You may leave your thoughts and comments below. Feel free to do so :) Willing ako makipag-usap at samahan kayo magdrama, ganon. Char HAHAHA kidding aside,
Sa mga gusto mag rant, at walang makausap, i-message niyo ako dito. Bored din ako, parang kayo. Or i-dm niyo ako sa rant acct ko sa twitter. Kung ayaw niyo, sige magbasa nalang tayo ng fanfics lol same.
from masochistme, i made a new twitter acct: @_amaranthsoul :) feel free to message me if you have questions, gusto niyong magrant, wala kayong makausap and all. bc random tweets and uaap rants lang din makikita niyo doon lol. :-)
BINABASA MO ANG
The Lost One (ThomAra)
RandomA fanfiction about Thomas Torres x Ara Galang. All rights reserved. 2016. © amaranthsoul