Chapter Forty Three

49.1K 1K 28
                                    


"Ian..." saway ni Joy sa asawa.

Hindi niya alam kung gaano kaigsi pa lang ang tulog niya, pero ang alam niya, kakatulog pa lang nila. Sobrang antok pa ang nararamdaman niya.

"Wake up," anito.

"Hmmn?" aniya. Halos hindi niya maintindihan ang sinasabi nito.

"Gising na. Sige ka, hahalikan kita."

Tumagilid siya ng pagkakahiga saka sumagot. "Kanina mo pa kaya ako hinahalikan," aniya habang hindi dumidilat. Kung tutuusin kasi, nagising siya sa mga halik nito.

Tawa lang ni Ian ang sumunod niyang narinig. Ilang sandali lang na tahimik ito hanggang sa maramdaman niya ang mga labi nito sa leeg niya. Kasabay niyon ay ang pagyakap nito at ang paggapang ng kamay nito sa dibdib niya.

She can still remember their first night. That was a week ago. Kung anu-anong hindi maganda ang naiisip niya ng gabing 'yun. Lalo pa't binitin niya ang asawa ng tanghali. Though, it turned out to be the best night of their life.

Hindi siya pinagbihis ni Ian buong maghapon. Ang gusto kasi nito, ito ang mag-aalis ng wedding gown niya. Tinawanan niya ang asawa at magbibihis na sana pero pinigilan siya nito. Kung gusto niya na raw magbihis, they'll do the deed right away.

Wala naman talagang problema sa kanya. Mag-asawa naman na sila. But she wants to tease him kaya pina-abot niya talaga ng gabi. She can see the hunger in his face and she's secretly laughing about it.

Pagkatapos pa lang ng dinner nila ng gabing 'yun, binuhat na siya ni Ian papasok sa kwarto nila. Natawa pa siya sa sinabi nito.

"You literally wanted it to be the first night." Naiiling na sabi nito bago siya hinalikan ng mariin sa mga labi.

Hindi niya na malaman kung gaano siya katagal hinalikan ni Ian. Nang bumaba ang mga labi nito sa leeg niya, naramdaman niya ang pagbaba ng zipper ng suot niya gown. He slowly undressed her while his lips were sliding down on every exposed skin..

She was lost on the pleasure his lips were giving her. Hindi niya akalaing makakaramdam siya ng ganoon. Hindi niya maipaliwanag ang pakiramdam pero tila siya dinadala sa kung saan.

Bumalik sa ngayona ng isip niya nang maramdaman ang mga labi ni Ian sa dibdib niya. Malakas na napasinghap siya at agad na kumapit sa buhok nito. Tulad ng mga nauna nilang pagniniig, nawawala na naman siya sa sarili at tanging si Ian na lang ang laman ng isip niya at ang ginagawa nito.

She shouted his name when he entered her. Sinabayan niya ang bawat paggalaw ng asawa. She was writhing and moaning to every stroke. His lips were on hers as they do the deed. She felt hot liquid filling her as she reached her climax.

 She felt hot liquid filling her as she reached her climax

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Good morning, my love," ani Ian habang humihingal. He is smiling from ear to ear while looking at her intently.

He's My BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon