Chapter 35

79 2 1
                                    

Liza's POV

Hay salamat tapos na rin yung exam namin. Easy lang naman, yeah sobra. Ako pa ba?

"Monkey ano balita kila Sofia at Diego?" tanong sa akin ni Quen. Andito kami ngayon sa condo niya. Tas nakahubad siya tas ang hot niya tas lumalapit na siya sa akin tas ayan na tas ano alam niyo na. Pero joke lang. Hahaha! Andito kami ngayon sa photoshoot para sa first TVC namin magkasama. Buo na talaga yung loveteam namin. LizQuen FTW na ituuu.

"Oy monkey nag dedaydream ka nanaman dyan! Andito lang naman ako sa tabi mo!" sigaw niya sa akin. Grabe siya? Lakas ng hangin uy.

"Aba malay ko! Wala naman nakukwento si Sofia eh katampo! Bat di mo tanong kay Diego psh" sigaw ko rin sa kanya.

"Tino nere" sabi niya sa akin kaya sinamaan ko siya ng tingin.

Panira talaga eh! Nag iimagine na ako eh!

Bigla naman pumasok sa isip ko yung parents ko. Pag pinalabas tong TVC namin tyak na mapapanood nila to. Ano pa nga ba gagawin ko? Yun nga gusto ko diba? Ang umuwi sila. Ge ayos lang yan Liza. Iyan ang pangarap mo kaya yan ang gawin mo.

Pero Liza may posibilidad na magalit sayo ang parents mo at ipadala ka niya sa ibang bansa. Paano na mga kaibigan mo?

Ay nako bahala na si batman. Shut up ka nalang.

Oh diba nababaliw na ako? Kinakausap ko na yung sarili ko!! Bahala na. Mangyari na kung ano ang dapat mangyari.

"Lalim naman ng iniisip mo. Share naman dyan" bulong ni Quen sa akin.

"Wag na" walang ganang sagot ko at sumimangot naman siya.

"Hindi bagay sayo monkey! Smile na!" sabi ko at hinampas ko siya.

"Madaya ka monkey!" sabi niya

"Sasabihin ko rin sayo...pero hindi ngayon" pang aasar ko.

Baka kasi pigilan niya pa akong gawin to pag sinabi ko sa kanya ngayon. Hays.

Jane's POV

"Oy Marlo ano ba kasi yung ibig sabihin nung tinanong mo?!" tanong ko sa kanya.

[Wala nga kasi yun Jane! Trip ko lang yun. Kaya wag mo ng iwasan si Jerome!] sagot niya sa akin. Dapat ba akong maniwala sa kanya?

"Siguraduhin mo lang na wala lang talaga yun! Pag may nalaman ako, at napatunayan kong nagsinungaling ka sa akin huh lagot ka!" sabi ko at binabaan ko na siya ng tawag. Sayang load ko no. Bahala nga siya dun!

Wala lang? Trip niya lang? Hindi pa rin talaga ako naniniwala eh. Teka bakit mo ba iniisip yan Jane? Okay... Hindi na :(((

"Jane nandun si Jerome sa baba" sabi sa akin ni nanay.

"Nay... Pag po ba may sikretong tinatago sayo yung mahal mo.. Wala siyang tiwala sayo?" tanong ko kay manang.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

All You Need Is LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon