Chapter 27

103 10 4
                                    

Danica's POV



Intrams na nila cous ngayon. Gusto kong sumama kaso sino naman kakausapin ko dun? Ayoko naman maging loner no.



"Oh kamusta na kayo ni John? Balita ko nagkakamabutihan na daw kayo?" tanong sa akin ng pinsan ko.



"San mo naman nabalitaan yan?" pabalik na tanong ko sa kanya.



"Kanino pa ba? Edi kay Diego hays" sabi niya sa akin habang naglalagay siya ng pink lipstick sa labi niya.



"Abaaa kailan ka pa gumamit niyan cous?" pang aasar ko sa kanya.



"Sayang naman kasi yung mga bigay mo sa akin kung di ko gagamitin diba?" palusot niya. Ayaw pa umamin eh alam ko naman na lumalovelife na siya. Kay Diego! Hindi ko naman sinasadya na mabasa text nila eh. Sweet nga muntik na akong langgamin. Deny deny pa tong babaeng to. Kanyang kanya na si Diego.



"Dont me" sabi ko at inirapan ko siya



"Iniiba mo usapan eh! Tinatanong ko yung lovelife mo" 



"Eh wala nga!" sabi ko sa kanya. 



"Hoy dont me rin. Sorry hindi ko sinasadya na mabasa yung text niyo ni John. Grabe cous dalaga ka na! Hahahahahaha! Naunahan mo pa nga ako magkaroon ng first kiss eh.. Harot cous" sabi niya at patuloy pa rin sa pagtawa..



Ibig sabihin alam niya lahat? Eh ano? Alam ko rin lahat tungkol sa kanila ni Diego. Quits lang kami. Bwahahahahahaha!



"Wag ka na rin magdeny cous. Alam ko rin lahat yung tungkol sa inyo ni Diego. Hahahaha" sabi ko sa kanya at saka ko siya tinakbuhan.



Bumaba na ako dahil medyo nagugutom na rin naman ako haha. 



"Good morning tita" bati ko at nilapitan ko yung kambal ni Sofia at pinisil ko yung pisngi niya "Good morning Justiiiiiin" 



"Nakakasakit ka na Danica!" inis na sabi sa akin ni Justin at inirapan ko lang siya. Masanay na kayo sa akin guys. May pagkamaldita talaga ako.



"Tama na yan. Kumain na kayo. Justin tawagin mo na yung kambal mo at malelate na kayo nyan" sabi ni tita 

All You Need Is LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon