Agad niyang pinatay ang maingay na alarm clock.Wala sa oras na bumangon siya.Sabi niya kasi sa sarili niya kahit puyat kagabi ay gigising siya at papasok ng maaga para hindi na niya maabutan si Shane.
Kapal naman ng muhka ko nu kung makikipagusap pa ako sa kanya,tiyak ngayon alam na niya na na na gusto ko na siya ..
4:40 AM pa lang ng umaga at tiyak niya na wala pang taong gising ng ganito kaaga sino ba naman gigising ng ganitong oras??
Ewan ba niya pero lumabas siya ng naka bra at panty dahil malapit naman ang jacuzzi pero nagingat siya kasi malapit ito sa kwarto ni shane ..
Hindi naman siya nagigising ng ganitong time eh kaya ok lang ..
Naglakad na siya patungo sa Bathroom at dahan dahan siyang pumasok doon . Agad siyang naghubad ng saplot at nagbabad doon .
Sarap sa pakiramdam! ..(readers sana may ganyan din kami sa bahay haha)
Dami niyang iniisip tulad ng diary niya na kay Shane , ano na lang gagawin niya kapag nagkaharap sila lalo na sa school,hindi na siya makakapagdeny dito.
ZZZzZz
Zzzz
ZZZZ
ZZzzz
“TOK TOK TOK!” Nabigla siya at biglang napatayo hala nakatulog pala ako! Patay na ,!! Anong oras na>! Anong oras !!? GOD .. may kumakatok . kinakabahan siya. Nagmadali siya at nagacikaso nang may biglang naalala na nakapagtaranta sa kanya
Wala pala akong dalang tuwalya .. anong gagawin ko .. ok relax ! kalma lang Rico .. NOOOOOOO ! KALMAAAAAAAAAAA KA SABIIIIIIIIIIII EH ..
Sumilip siya sa bintana at magliliwanag na tiyak nakatulog siya ng isang oras . Tantiya siya 5:30 na .Binuksan niya ang pinto at nakita niya na wala namang tao,siguro bumalik si Shane sa kwarto nito at iyon ang ginawa niyang pagkakataon na lumabas knowing na naka.underwear lang siya .
Dali-dali siyang lumabas,ngunit may narinig siya ingay galing sa kwarto ni shane ..
Agad agad siyang nagmamadaling lumabas at inilock habang siya ay nakatalikod upang agad niyang makita nag taong darating.
NANG...
F*ucking sh*t! Ang buhok ko naipit ng pinto!!! OMG!!!!! Katapusan ko na!!!! Ngayon tuloy ako nagsisising pinahaba ko pa ang buhok ko ..
Nakita niya ang isang pigurang papalapit sa kanya at nang magkatinginan sila nagdasal siya na sana natunaw na lang siya ! birtud i am dead !!!!!!!!!!!! my body!!!!!!!!!!!!! Talo ko ang nagpose sa FHM :-/
UuHmmmm ABBSS..
Shane’s POV
Nangako siya sa kanyang sarili na gigising siya ng maaga para hindi na niya makasabay si Rico sa pagpasok,pagkatapos ng nalaman niya kagabi lalo lang siyang nasasaktan dahil their feeling is not mutual (LOL shane kung alam mo lang manhid ka kasi eh haha)
Magaasikaso na siya agad 5:30 am na ilang minutes na lang mag 6am na.Nainis siya dahil may gumagamit ng jacuzzi,ritwal niya kasi ang paggamit nun tuwing umaga at inis siya dahil ilang beses na siyang kumatok pero walang lumalabas kaya eto ngayon bumalik siya at hindi niya alam kung gusto o hindi niya gusto ang nakita O_____O
O___O
Gusto o hindi ko gusto? Gusto o hindi ko gusto ? gusto o hindi ko gusto?
Napamura na lang siya dahil niya inaasahan ang nakita.Rico wears bra at malulusog ang dibdib nito at Panty.Hindi naman siya maniac pero hindi niya mapigilan na humanga sa kagandahan nitong taglay.Tumakbo siya pabalik ng kwarto at kabog kabayo ang dibdib niya . Ayaw niyang makita ni Rico na tumayo si Junior niya dahil sa nakabrief lang din siya!!!!
Iiwas nga siyAa kay Rico pero tadhana talaga ang naglalapit sa kanila.
*comment po at vote *
BINABASA MO ANG
ILOVEYOU (dikitdikit yan para mas maintindihan mo!) [ON HOLD]
Teen Fiction[RT] "Isa yan sa signature sign of strong love ko sayo at tanging para sayo lamang Rico,at promise ko sayo na hindi yan mawawala sa pagiging cursive.Dikit dikit dahil hindi magkakalayo parang tayo" -SHANE "Dont worry Rico , just let me be like this...