*The Prostitute's Revenge Teaser (Coming Soon)

429 48 22
                                    

A/N: RT at sa lahat ng nagbabasa ng mga Works ko,First attempt ko na gumawa ng very matured na story.SPG ang kwentong ito at hindi angkop sa mga batang mambabasa.You need to be a follower of mine para mabasa ito.Ipaprivate ko ito sa dahilang very confidential.Sana masuportahan niyo ulit.I repeat,matured story ito na kailangan ng masinsinang pagbabasa.

*Anumang nakapaloob sa nobelang ito ay kathang isip lamang.Mga pangalan,lugar na napangyarihan,mga kaganapan na may kapareha ay nagkataon lamang.Original nobel ito at tanging isip ko lamang ang may gawa.

 COMING SOON.

“Revenge is my name! Titiyakin kong mamamatay ka ng brutal sa aking mga kamay sa di mo inaakalang maaaring mangyari sayo at hindi mo ako mapapatay dahil matagal na akong namatay..”

-Reine

Puno ng galit at poot ang puso ni Reine Vengie.Ang tanging nais lamang niya ay makapaghigante sa taong naging puno’t dulo ng kanyang mala.impyernong paghihirap simula kanyang pagbakata.Hindi niya nakuha ang katarungan sa pagkamatay ng kanyang pamilya at mga iba pang mahal sa buhay.Walang sinuman ang naniwala sa kanya sa tunay na pumatay hanggang sa nakilala niya si Alfred Vigan.Nangako itong tutulungan siyang maghigante kapalit ng pag.anib niya sa sekretong kilusan nito.Naging mapang.akit ang kagandahan niya sa paglipas ng maraming taon at ginamit niya iyon upang mas maging malakas at kumitil ng pasikreto sa mga buhay ng mga huwad na politiko.Naghihiganting Prostitute siya sa gabi at simpleng mamamayan sa umaga.Lahat gagawin niya mapalapit lang sa taong naging dahilan ng lahat- si Ali Froilan,huwad at walang ginawa kundi magpayaman na politiko.Sakim ito at gusto na niyang kitilin ang buhay nito.Naging madali na sa kanya ang mapalapit sa pamilya nito ng makilala niya si Nico Froilan-ang anak nito.Gagamitin niya ito upang wasakin ang buhay ng lahat ng mga Froilan.Sukdulan na ang kanyang galit ng magawa ni Nico na paamuin ang poot ng kanyang puso.Paano na lang ang gagawin niyang paghihiganti kay Nico gayong mabuti ang pinapakita nito sa kanya?Matatanggap ba nito ang lihim ng pagkatao niya?Magagawa pa ba niyang magmahal o hahantong lang uli sa kasawian ang lahat?Kung kailan malapit na niyang iwaksi ang mga nakasanayan na niyang gawain,magmahal at mamuhay ng tahimik,malalaman ng lahat ang pagkatao niya,at mananagot siya sa batas.

ILOVEYOU (dikitdikit yan para mas maintindihan mo!) [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon