Hello guys!
Ayan nag-update ulit ako. Ayan ha. Within this month lang yan. Maganda ng mag-update habang beastmode ako sa pag-sulat ng chappies ng MZG2. Haha.
InspiredbyChriss baby basahin mo na lang to para di ka na mabadtrip. Okay? I love you!! :*
*edited*
And Happy 21st Month sa atin wifey ko. :3 hihi. Mahal na mahal kita. By now I know alam na alam mo na yan. Thank you for being there for me always. Lalo na sa times na, you know. Through thick and thin right hun? ;) Don't worry. You know naman na I'm also here for you always. Alam mo yan. Take care okay? We'll see each other soon. Like, tomorrow, or the next day, or the day after, or everday. :3
And guys, Sana magustuhan nyo ang chappy na ito. Medyo napahaba sya sa expected kong chappy. Iniisip ko pala na nanonood ako ng movie habang sinusulat to. Hahaha.
-unedited chappy
➸໒ཏཞརຮຮ14
⚢•~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~•⚢
☣ıƙą-Ɩąცıŋɠ ıʂąŋɠ ƙą℘ıɬųƖơ☣
Mischa's P.o.V
Madilim ang paligid pagkadilat ko ng aking mga mata. Wala akong makita kahit na ano. Maalikabok din dito na nakapagpaubo sa akin.
"Shit." Sabi ko ng sinubukan kong maupo. Bigla ko kasing naramdaman ang sakit sa likod ng ulo ko. Hinawakan ko agad ito at naramdamang may konting basa. Fck. Dugo? May sugat? Tanong ko sa aking isip.
"Mischa?!" Narinig kong tinawag ako ni Megan. Mahina ito at nage-echo pa ito kung saan ako nandoon ngayon.
Agad kong hinanap kung saan nanggaling ang tinig ni Megan. Pero dahil madilim nga dito, wala akong makita. "Megan?!" Sigaw ko at narinig kong nag-echo ito.
"Are you guys okay??" Tanong ni Megan sa akin. Huh? Guys daw? May kasama ako?? Di ako makapaniwala. Dahil akala ko ako lang ang nandito. Teka! I need to know kung sino at nasaan ang kasama ko.
"I'm okay! Who's with me?!" Sigaw ko. Sumakit ulit yung ulo ko sa ginagawa kong pagsigaw.
"Thank God you're okay!" Sigaw ni Megan sa akin. Napag tanto ko na sa itaas nanggagaling ang boses ni Megan. Pag tingala ko, may nakita akong kaunting ilaw na gumagalaw. Marahil ay flashlight ito.
"Ish! We'll find a way to get you two out of there--" Sigaw ng lalaki which I believe is Shawn. May sinabi pa sya pero hindi ko masyadong naintindihan dahil nakarinig ako ng parang may gumuho. "And fast!" Narinig kong sigaw ni Megan.
"Okay!" Sigaw ko tapos may ilang mga bato, buhangin at alikabok ang nalaglag mula sa taas na nakapag pa-ubo sa akin. Kasabay pa nito ay nawala ang ilaw na nagmumula sa taas. Hindi ko na din sila naririnig.
Ano ba kasing nangyari?? Bakit ba ko nandito?? Ay wait. Oo nga pala. I fell after that earthquake. Kainis. Ang dilim pa naman. So ano to? Nagsara yung butas na pinagbagsakan ko?? Pano na ko lalabas dito?? Ayokong mamatay dito ha! Wait a minute. May kasama nga pala ako dito according to Shawn and Megan.
"Hello?" Tanong ko sa kawalan. Sinabayan ko na din ng pagkapa sa dilim. Puro bato, dust at kung ano ano pa ang nakakapa ko. Wala naman ata akong kasama.
BINABASA MO ANG
My Zombie Girl 2 (girlxgirl) #wattys2019
Mystery / ThrillerNagising si Megan at nakita nyang buhay pala si Mischa at tao na din ito. Tuluyan na kayang maging happy ending ang kanilang love life, pati na rin ang buhay ng mga natitirang tao sa buong mundo? O panibagong struggles and adventure na naman ito? Su...