Hi guys!
Maguupdate lang ako habang may hotspot akong nasasagap!
Sana magustuhan nyo ang update ko!!
InspiredbyChriss baby basahin mo na to. And thanks sa update ng story mo! Sobrang nadala ang emosyon ko! Hahaha. I love you !
-unedited
➸໒ཏཞརຮຮ14
⚢•~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~•⚢
☣ıƙą-℘ıɬơŋɠ ƙą℘ıɬųƖơ☣
Mischa's P.o.V
"Here." Sabi ko pagka-abot ko ng tubig kay Dustin.
"Thanks." Sabi nya sabay ngiti sa akin.
After noon ay naupo na ako sa tabi ni Megan na kasalukuyang pinapatulog si Maddy.
Napangiti ako sa site na ito. Muntikan na kami kanina. Delikado talaga ang mission na ito. Bakit ko ba kasi naisip pa ito??
Ahh. Tama. Dahil kailangan ito ng sangkatauhan.
Napalingon naman ako sa aking tapat kung saan nakaupo si Sam at parang natutulog. Naramdaman nya atang nakatingin ako sa kanyang gawi kaya't napadilat sya at napalingon sa akin.
May nakita akong kakaiba sa kanyang mata kaya napakunot ako ng noo dahil first time kong makita ang itsura nya ng ganoon.
Pero maya maya lang din ay parang nagising sya sa isang trans at napangiti sya sa akin sabay kindat.
Oh well. Balik na naman sa dati itong si Sam.
Bigla kong naalalang katabi ko si Megan kaya mabilis pa sa alas otcho akong lumingon sa aking tabi.
Wew!! Buti na lang at nakapikit itong si Megan. I'm sure kung nakita ni Meg yung ginawa ni Sam maga-alburoto na naman ito. Grabe. Ayokong makita ang dragon sa katauhan ni Megan.
"Okay bro. Spill." Naka-smirk na sabi ni Shawn kay Dylan na syang dahilan upang mapalingon ako sa gawi nila.
"Wow. Agad agad? Guys pahinga muna tayo. Kakagaling lang natin sa maaksyong scenario." Defensive na sabi ni Dylan sabay sandal sa wall ng eroplano.
"Kelan mo pa yan iku-kwento?? Pag puti na ang uwak??" Natatawang sabi ni Jayvee sa kanya.
"Baka may uwak pa." Hirit naman ni Kyle sabay tawanan kami.
"Psh! Wala naman kasing dapat ikwento!" Masungit na sabi ni Dylan.
"Ano bang dapat ikwento?" Naguguluhang tanong ni Dustin sa amin na palipat lipat ang tingin sa aming magkakaibigan.
"Wala! Manahimik ka dyan!" Sigaw ni Dylan sa kanya sabay pikit ng mata para siguro matulog.
"Sungit mo babe." Naka pout na sabi ni Dustin.
"Wow! LQ!" Pangaasar ni Shawn sabay tawa ng malakas.
Haha. Grabe. Di ako maka move on sa nangyayari ngayon. Hindi ko alam kung kikiligin ba ako or what sa dalawang ito eh.
⚢•~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~•⚢
Third Person P.o.V
"Hey..." Malumanay na tawag ni Kylie kay Eli matapos puntahan ng dalaga ang binatang sundalo sa dulo ng eroplano. Magisa kasi itong nakaupo doon at nagpapahinga.
BINABASA MO ANG
My Zombie Girl 2 (girlxgirl) #wattys2019
غموض / إثارةNagising si Megan at nakita nyang buhay pala si Mischa at tao na din ito. Tuluyan na kayang maging happy ending ang kanilang love life, pati na rin ang buhay ng mga natitirang tao sa buong mundo? O panibagong struggles and adventure na naman ito? Su...