CHAP 21: SỰ LỰA CHỌN CUỐI CÙNG (End)

814 48 47
                                    

Trước lời đề nghị của Kibum, Woohyun cứ đứng như trời trồng, mồ hôi lăn dài trên má cậu, nước mắt cũng cứ vậy mà hòa cùng, mặn đắng. Là vì quá căng thẳng sao? Không, là sự lựa chọn. Tên đó bắt cậu phải lựa chọn, một sự lựa chọn bằng một phát súng, bằng một mạng người. Woohyun hết nhìn Myungsoo lại quay sang nhìn Sunggyu, tim cậu như vỡ vụn trong lồng ngực mà tâm trí thì cứ quay cuồng. Dù chọn ai đi chăng nữa thì người còn lại cũng sẽ mất mạng, cuối cùng vẫn chỉ là đau khổ, dằn vặt. Một người là mối tình đầu, là đứa bạn thân nhất, còn một người lại là người mà dành trọn con tim, cả đời sống không thể thiếu. Tay cậu nắm chặt vào quần, cả người cứ run lên bần bật, nước mắt cứ vậy mà giàn dụa trên khuôn mặt cậu.

Myungsoo bất lực nhìn Woohyun, lòng cũng thấp thỏm không yên, mồ hơi chảy dài lạnh toát cả sống lưng. Cậu thật không ngờ tên Kibum đó lại đưa ra điều kiện khiến Woohyun phải khó xử như vậy. Tình thế bây giờ vô cùng căng thẳng và cấp bách. Myungsoo tự trách bản thân quá vô dụng, ngồi chịu trói ở đây trước nòng súng của tên kia mà không thể phản kháng. Woohyun cũng chỉ vì cứu anh trai cậu mới phải lâm vào tình cảnh này và giờ cậu một lần nữa lại phải lựa chọn giữa hai anh em họ. Cảm giác lạnh lẽo từ mảnh kim loại sắt kia chạm vào da thịt Myungsoo khiến cậu chợt rùng mình. Nhưng cậu không sợ chết, thứ cậu sợ là quyết định từ Woohyun kìa. Đối với cậu, chết cũng chẳng là gì nhưng cậu thực sự lo cho Sunggyu và Woohyun, họ đều là những người quan trọng nhất trong tim cậu.

"Woohyun à, mình xin cậu... xin hãy chọn Sunggyu hyung. Mình muốn hai người được sống và hạnh phúc thay phần của mình. Xin cậu đó Woohyun... "

Cậu cố nói với Woohyun qua ánh mắt, mong rằng Woohyun sẽ hiểu thấu lòng cậu, mong rằng Woohyun sẽ lựa chọn đúng.

Sunggyu xót xa nhìn Woohyun của hắn đứng không vững bởi những vết thương cùng những giọt nước mắt lăn dài từ khóe mắt. Hắn biết chắc giờ này cậu đang khó xử lắm. Việc lựa chọn sự sống của hắn và Myungsoo không phải là đơn giản và dễ dàng, nếu đặt hắn phải lựa chọn, hắn cũng không thể. Trái tim hắn lại quặn thắt, hắn chỉ trách mình không thể bảo vệ cậu, khiến cậu phải ở trong hoàn cảnh như vậy, khiến cậu phải đau đớn như hiện tại đây. Hắn chỉ mong người cậu chọn là Myungsoo, em trai hắn. Hắn có chết cũng chẳng sao nhưng Myungsoo may mắn lắm mới có thể trở về, hắn không thể nào để em trai có chuyện được. Bằng tất cả tình yêu, hắn cố nói với Woohyun qua ánh mắt cầu khẩn tha thiết chỉ mong rằng Woohyun có thể hiểu thấu điều đó và quyết định thật đúng.

"Woohyun a~ anh tin em có thể hiểu lòng anh. Xin em hãy lựa chọn Myungsoo, hãy để em ấy sống..."

Woohyun vẫn không biết phải đưa ra quyết định chọn ai, nước mắt vẫn cứ thế mà rơi lã chã. Điều đó khiến tên Kibum mất dần kiên nhẫn.

- Chúng mày nhìn nhau xong chưa? Nhanh lên. Mày mà không chọn thì coi như mất quyền.

Hắn gằn giọng nói trong khi ngón tay ở phần cò của khẩu súng dần dần được ấn xuống. Woohyun thấy vậy không khỏi hoảng hồn, kinh khiếp.

- KHÔNGGGGG... Tôi chọn. Tôi chọn...

Woohyun hét lớn lên trong đau đớn từ tâm can. Tên Kibum cũng dần hạ tay cầm súng xuống mà quay ra nhìn cậu, cười khinh.

[Longfic] [GyuWoo] TRÁI TIM NÀO DÀNH CHO EM?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ