Chương 5: Hồi sinh

293 4 0
                                    

Xa cách đã hơn một năm, Hầu gia phủ tựa hồ cũng không thay đổi nhiều ít, Phù Sinh cùng Tiểu Duy nháy mắt xuất hiện ở phòng ngủ của Tiếu Dương, một trận ngưng trọng, ngoài nghe tiếng Tiếu Dương nức nở kêu gọi cùng tiếng mọi người an ủi còn có tiếng Lý Tĩnh khóc.

Tiểu Duy thấy mọi người vây quanh ở bên giường, đi lên phía trước, khẽ gọi một tiếng: "Thải Tước." Mọi người kinh hãi, nhất nhất quay đầu, mọi người tâm tư bất đồng.

Thải Tước vội vàng chạy tiến lên: "Tỷ tỷ."

Tiểu Duy gặp Thải Tước đích ánh mắt có chút đỏ hoe, quan tâm nói: "Làm sao vậy, Thải Tước?"

Tiếu Dương như là bắt được một cây cứu mạng, lảo đảo chạy hướng Phù Sinh quỳ gối trước mặt, nhanh bám lấy huyền bào của Phù Sinh cầu khóc : "Thần tôn, thần tôn, cầu ngài cứu lấy A Mạc, cứu lấy A Mạc."

Phù Sinh không để ý tới Tiếu Dương, chính là nhìn về phía trên giường, A Mạc không còn sinh khí, lãnh đạm một câu: "Hồn phách đã về cửu tuyền, không thể cứu."

Cho dù là trong thời khắc bi thương này, Vương Anh gặp lại Tiểu Duy, lại mang cảm xúc khác, thật sâu nhìn Tiểu Duy. Chính là lúc này, Lý Tĩnh nhìn thấy Tiểu Duy, lại nhìn hướng Vương Anh, nắm chặt cổ tay áo.

"Có thể, có thể! Ngài là thần tôn, tất nhiên có thể cứu A Mạc, Thải Tước cũng nói, ngài có biện pháp. Van cầu ngài. . ." Nói xong, Tiếu Dương than thở khóc lóc, tự cố khấu đầu.

Phù Sinh nhìn về phía Thải Tước, Thải Tước có nhất thời hoảng hốt, nàng biết nàng lại khiến Phù Sinh thêm phiền toái , nhưng nhìn thấy Tiếu Dương bộ dạng này, nàng thật sự không đành lòng cự tuyệt, "Đại nhân, ngài ngẫm xem có biện pháp gì không." Thải Tước tuy rằng trước kia không thích A Mạc, nhưng đó là bởi vì Tiểu Duy, hiện tại Tiểu Duy tốt đẹp ở cùng Phù Sinh, nên cũng không còn gì để chán ghét.

Tiểu Duy nhìn nhìn A Mạc, hỏi: "A Mạc sao lại thành như vậy?"

Lý Tĩnh bước lên trước, nức nở nói: "Không biết là ai hạ độc thủ, một chưởng đánh vào đỉnh đầu A Mạc, chúng ta xem qua, A Mạc đều không có trả đòn, nhất định là cao thủ." Nói xong, Lý Tĩnh nước mắt chảy xuống.

"Thần tôn, ta van cầu ngài. . ." Tiếu Dương tiếp tục khấu đầu, cái trán va chạm đã bắt đầu sưng đỏ.

"Biểu huynh. . ." Lý Tĩnh tiến lên đỡ lấy Tiếu Dương, ngăn lại hắn tái tiếp tục đập đầu xuống.

"Đúng vậy! Đại nhân, ngài pháp lực vô biên, A Mạc chỉ là phàm nhân, ngài nhất định có thể cứu." Bàng Lang ở một bên cầu tình.

Phù Sinh thủy chung đạm mạc không nói, Tiểu Duy nhìn thấy Tiếu Dương, nam tử này khi nàng còn ở nhân gian, cùng từng quan tâm che chở nàng. Tiểu Duy nhìn về phía Phù Sinh, nhẹ giọng nói: "Phù Sinh. . ."

Phù Sinh nhìn về phía Tiểu Duy, nhỏ giọng thở dài, nhìn về phía Tiếu Dương vẫn quỳ trên mặt đất: "Ngươi trước đứng lên đi, bản tôn đi địa phủ đi một chuyến, xem có thể thu lại hồn phách A Mạc không."

[Phù Duy Truyện] Ta muốn ở bên chàng vĩnh sinh vĩnh thế  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ