Chương 41

306 9 0
                                    

Đã nhiều ngày, Tiểu Duy cảm thấy được rất kỳ quái, tựa hồ bên người thiếu điểm nhân cái gì, có chút điểm không thói quen, là cái gì đâu? Lúc này Phù Sinh khí vũ hiên ngang địa đã đi tới, ở Tiểu Duy bên người ngồi xuống, trong tay không biết khi nào xuất ra đích án tông nhìn kỹ .

Tiểu Duy lấy má để sát vào hắn điểm: "Ngươi giác không biết là gần nhất giống như thiếu điểm nhân cái gì?"

Phù Sinh vi chọn mi;"Nga?" Nhưng không có ngẩng đầu, tiếp tục nhìn thấy án tông. Tiểu Duy còn tại suy nghĩ khổ nghĩ muốn, Phù Sinh khinh nâng thủ, thon dài đích ngón tay họa xuất tuyệt đẹp mà cao quý chính là độ cung, "Tiểu Duy, trà." Phù Sinh như cũ mắt chưa nâng.

Tiểu Duy hờn dỗi hắn liếc mắt một cái, ngã trà, hai tay tiêm chỉ vi thác đệ hướng Phù Sinh, mềm mại một tiếng: "Lệnh tôn, thỉnh dùng trà."

Phù Sinh rốt cục giương mắt nhìn về phía nàng, thanh dương cười: "Tạ ơn phu nhân."

Tiểu Duy trong đầu mãnh đích chợt lóe, hỉ thượng đuôi lông mày: "Ta biết thiếu cái gì !" Phù Sinh khinh chuế một ngụm, chờ của nàng bên dưới, "Gần nhất đều không có người đến tìm ta đánh nhau !" Tiểu Duy vui mừng, tiện đà lại có chút kỳ quái, "Như thế nào lập tức sẽ không người đến ? Có phải hay không ···" Tiểu Duy lại có chút đắc ý, "Chẳng lẽ các nàng đều đã cho ta rất lợi hại, cho nên không dám tới ?"

Phù Sinh nhìn thấy nàng đắc chí đích bộ dáng, ý cười thực tại có chút run rẩy.

Lúc này, Tần Du Đế phi chậm rãi địa đi đến, sở dĩ là chậm rãi, là bởi vì vi thân thể của hắn gót Thải Tước, Thải Tước đích phía sau suốt nhất tề theo hai sắp xếp phấn y tiên tử, tay áo phiêu phiêu, suốt ··· mười tám tiên tử? Tiểu chỉ có chút giật mình, càng làm cho Tiểu Duy giật mình chính là từng tiên tử trên tay đều phủng hoa tú gấm vóc, các loại tiên thảo linh dược!

"Đế phi, đây là ···" Tiểu Duy đứng dậy đón chào, đang muốn hỏi, cũng không nghĩ muốn Tần Du Đế phi đích phản ứng thực tại dọa Tiểu Duy nhất khiêu!

"Mau đừng đứng dậy, cẩn thận thân mình!" Tần Du vội vàng đỡ lấy Tiểu Duy phù nàng ngồi xuống, cười tủm tỉm địa nhìn thấy Tiểu Duy, "Ngươi hiện tại chính là trọng yếu đích người, cũng không thể chậm trễ, này đó đều là một ít cần đích tiên thảo linh dược, ta đều cho ngươi bị tề ."

Tiểu Duy bị Tần Du Đế phi này phiên nói đắc có chút mông: "Thân mình? Thân thể của ta không có gì trở ngại a."

Tần Du Đế phi bị kiềm hãm, lập tức che miệng cười trộm một trận: "Đúng rồi, không phải cái gì trở ngại, nhưng lại là qua loa không được." Nói xong còn tối địa hướng Phù Sinh cười, Phù Sinh liếc nàng liếc mắt một cái, thản nhiên địa nâng chung trà lên uống một ngụm.

Tiểu Duy nhìn xem Phù Sinh lại nhìn về phía Tần Du, Thải Tước lúc này cũng hoan vui mừng hỉ địa cầm Tiểu Duy đích bả vai: "Tỷ tỷ, gần nhất ngươi có cái gì ... không không thoải mái a? Khi đó ta xem A Mạc tại đây loại thời điểm hội rất không thoải mái đích."

[Phù Duy Truyện] Ta muốn ở bên chàng vĩnh sinh vĩnh thế  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ