Năm vạn năm tiền, Phù Sinh còn đi theo Nữ Oa nương nương ở mười ba tầng trời tu hành, mà Cẩm Sắt đã muốn là danh dương tam giới đích đệ nhất tiên tử , hồ tộc tộc trưởng mỗi ngày đều có thể thu được đến từ các nơi đích cầu hôn thư, lại bị Cẩm Sắt nhất nhất từ chối , có chút cái thượng cổ thần tôn mặc dù quý Cẩm Sắt, nhưng cũng chính là âm thầm, khó bảo toàn Cẩm Sắt một cái không lưu tình mặt từ chối , kia thượng cổ thần tôn đích mặt mũi đã có thể khó giữ được .
Hôm nay, Cẩm Sắt nhận yêu cầu của Giáng Vân tiên tử, đi vào tầng trời mười một luận bàn vũ kĩ, Cẩm Sắt xuất chúng không chỉ có là mỹ mạo phong hoa tuyệt đại của nàng, mà còn có vũ kỹ khiến chúng tiên gia thần tôn đều tấm tắc.
Có đôi khi, Cẩm Sắt hội nhịn không được nghĩ muốn, nếu là ngày đó nàng từ chối lời mời của Giáng Vân tiên tử , hoặc là nàng căn bản sẽ không khiêu vũ, vậy... có phải sẽ không gặp Phù Sinh ? Nhưng nghĩ lại thì, nếu không gặp Phù Sinh, chính mình sống trăm triệu năm, cũng là không nhiều lắm ý nghĩa.
Cẩm Sắt dạy Giáng Vân tiên tử rất nhiều kiểu mới đích vũ bước, mới cáo từ, cũng không ngờ, chính mình tối yêu tha thiết đích ngọc bích cây trâm không thấy , đó chính là lễ vật a nương tặng vào ngày nàng thành tiên , có thể là khiêu vũ đích thời điểm đã đánh mất, ở đài thai tìm một hồi lâu cũng không thấy, liền dọc theo hành lang đi tìm đi.
"Ngươi đang tìm cái này?" Trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm tiếng vọng ở nàng phía trên, Cẩm Sắt giương mắt nhìn lại, không khỏi sửng sốt.
Chỉ thấy người nọ tuấn mỹ tuyệt luân, điêu khắc bàn ngũ quan , cao cao dựng thẳng lên đích búi tóc bị màu thủy lam ngọc đái trói buộc , một đầu đen thùi nồng đậm tóc trút xuống ở sau người, lợi hại thâm thúy đích trong ánh mắt ẩn thản nhiên đích xa cách, cao thẳng đích cái mũi, hơi mỏng đích môi khẽ mở, phát ra trầm thấp trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm. Cho dù thân quần áo áo trắng, lại như trước che dấu không được hắn khiếp người đích khí thế.
Hắn cứ như vậy công khai nhìn thấy Cẩm Sắt, không có nửa điểm không được tự nhiên, lại ngược lại làm cho Cẩm Sắt bắt đầu có chút không được tự nhiên, ngọc từ bàn đích hai má không khỏi hơi hơi phiếm hồng, Cẩm Sắt tiếp nhận trong tay hắn đích ngọc bích cây trâm, trong suốt sáng ngời đích mắt đẹp nhìn về phía hắn, chỉ thấy hắn vi vuốt cằm, liền xoay người dục rời đi.
"Từ từ." Cẩm Sắt nhưng lại vội vàng ra tiếng ngăn lại, thấy hắn chậm rãi xoay người, chính mình nhất thời cũng không biết vì sao phải gọi trụ hắn, "Ngươi tên là gì?" Cẩm Sắt oai đầu cằm khẽ nâng, như ngọc bàn đích đôi mắt thuấn cũng không thuấn địa nhìn thấy hắn, như thế chuyên chú đích ánh mắt sấn mi tâm kia một chút thủy tinh, việt có vẻ cười khẽ mà kiều mỵ.
"Phù Sinh." Phù Sinh thản nhiên nói, liền xoay người rời đi.
Cẩm Sắt nhìn thấy Phù Sinh rời đi đích bóng dáng, thấp nhu khinh nam: "Phù Sinh..." thật lâu, giáp biên đích lê cơn xoáy phiếm ra đẹp mắt đích sáng rọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phù Duy Truyện] Ta muốn ở bên chàng vĩnh sinh vĩnh thế
FanficCon tim chết đi, những tưởng là có thể không còn yêu, không còn thương tâm. Nhưng chỉ sợ đêm khuya vắng bóng người, hồi ức kia lại trở về. Hắn chiếm cứ ánh mắt của ta. Ngươi lại ở trong lòng ta mà sinh trưởng. Tình yêu rối loạn, mất hết thông minh...