Chương 13

208 4 0
                                    

Nữ Oa nương nương cảm thấy được Phù Sinh nên tái nhiều tu tập chút thượng thừa đích pháp thuật, liền hướng hàng sơn đích họ Tư Không thượng thần tiến cử Phù Sinh, họ Tư Không thượng thần chính là chính là Bàn Cổ khi đích thượng cổ thần tôn, tu vi linh lực sâu không lường được, thả từ trước đến nay khó được thụ đồ, nhưng cũng nghe nói qua Phù Sinh này tiểu thần, cứ nghe Phù Sinh ngộ tính cực cao, thiên phú rất mạnh, liền vui sướng đồng ý .

Hàng sơn kết giới sâu đậm, phi bình thường tiểu thần không thể nhập, tỷ như Thiển Vũ. Nhưng tu vi cao đích tiên thần tiêu phí điểm linh lực vẫn là có thể đi vào đích, tỷ như Cẩm Sắt.

Cẩm Sắt cảm thấy được, nàng này mấy vạn năm qua, tối hạnh phúc đích ngày đó là ở hàng sơn làm bạn Phù Sinh đích ngày. Mỗi khi Phù Sinh ở trong núi tu luyện, nàng luôn ngồi ở hòe thụ đích thân cây thượng, hoảng hai chân, mỉm cười địa nhìn chăm chú vào hắn, mắt cá chân thượng không biết khi nào hệ thượng đích chuông, theo hai chân đích đong đưa phát ra thanh thúy dễ nghe đích tiếng vang, tựa hồ cố ý nghĩ muốn khiến cho Phù Sinh đích chủ ý.

Có một lần Phù Sinh không rõ, hỏi Cẩm Sắt vì cái gì muốn xem hắn tu luyện?

Cẩm Sắt là như thế này trả lời đích: "Không phải xem, là bồi, ta phải cùng ngươi, chỉ có cùng ngươi, ta mới có thể lúc nào cũng nhìn đến ngươi, nếu là nhìn không tới ngươi, ta sẽ hảo khổ sở." Khi đó đích Cẩm Sắt thanh thuần trung không mất yêu mị, ngữ khí khờ dại tự nhiên.

Cẩm Sắt nói trong lời nói, Phù Sinh không rõ, khá vậy không có hứng thú hiểu được, hắn cảm thấy được chỉ cần không quấy rầy hắn tu luyện, liền cùng hắn không quan hệ.

Hôm nay, là Cẩm Sắt thành thần đích ngày, chỉ cần thông qua Thái Ất thực quân đích lịch lãm, tu thần đích ngày một ngàn năm chỉ có một lần, lấy Cẩm Sắt đích tu vi nàng định là không hề trở ngại đích, chính là nàng lại không đi, chỉ vì, chuy dị Thần Châu xuất hiện yêu ma, họ Tư Không thượng thần phái Phù Sinh đi tiêu diệt yêu ma, Cẩm Sắt biết được kia yêu ma linh lực cường đại, thật sự lo lắng Phù Sinh, liền theo đuôi theo đi.

Tâm hệ Phù Sinh đích Cẩm Sắt tự nhiên không có lo lắng đến họ Tư Không phái Phù Sinh đi, gần nhất là lịch lãm hắn đích pháp thuật, thứ hai cũng là có nắm chắc Phù Sinh có thể đem chi bỏ.

Quả nhiên, Phù Sinh cùng to lớn chiến mấy trăm hiệp, chung đem nó trấn phục, Cẩm Sắt tới rồi khi, Phù Sinh đã xuất cuối cùng một chưởng một kích chấn vỡ yêu ma, Cẩm Sắt không khỏi đích vui sướng, không thể tưởng được Phù Sinh chỉ có một vạn năm đích tu vi, linh lực nhưng lại như thế mạnh.

"Phù Sinh." Cẩm Sắt phi tới hắn bên người, mỉm cười địa nhìn thấy hắn.

"Sao ngươi lại tới đây?" Phù Sinh khinh nhíu mày.

"Ta lo lắng ngươi." Cẩm Sắt vô cùng nhu tình địa nhìn thấy Phù Sinh, Bỗng nhiên, Phù Sinh phía sau kia bị chấn nát đích yêu ma tiêu tan tiền phóng tới một đạo hàn quang, Cẩm Sắt bản năng ôm lấy Phù Sinh một cái xoay tròn, điện quang đá lấy lửa gian, hàn quang thẳng nhập Cẩm Sắt đích lưng, Cẩm Sắt ngửa đầu nhanh bắt lấy Phù Sinh đích ống tay áo, tuyệt luân đích khuôn mặt nháy mắt trắng bệch.

[Phù Duy Truyện] Ta muốn ở bên chàng vĩnh sinh vĩnh thế  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ