"Bàng ca ca, ngươi còn không có nói cho ta biết thế nào mới có thể sinh tiểu hài tử đâu!" Thải Tước giữ chặt Bàng Lang nắm tay nàng, đều đã muốn tới rồi Hầu gia phủ , Bàng Lang còn không nói.
"Này ···" Bàng Lang còn tại cân nhắc nên như thế nào mở miệng.
"Sinh đứa nhỏ?" Khanh Nguyệt bưng hồ trà nóng chất phác mà kinh ngạc địa nhìn thấy bọn họ, trong mắt đích thương tâm dật vu ngôn biểu, Bàng Lang nhìn thấy Khanh Nguyệt như vậy, trong lòng một chút, lại có chút không biết nên như thế nào đối mặt.
Thải Tước buông ra Bàng Lang, chạy đến Khanh Nguyệt bên người: "Đúng vậy, Khanh Nguyệt, ngươi có biết hay không thế nào hội sinh tiểu hài tử a?"
Khanh Nguyệt nhìn thấy Thải Tước trong mắt đích khờ dại, mới biết là chính mình hiểu lầm, mới thản nhiên mà cười: "Việc này về sau ngươi thì sẽ biết đến." Nói xong nhìn về phía Bàng Lang, Bàng Lang có chút chột dạ địa tránh đi Khanh Nguyệt đích ánh mắt.
"Bên ngoài đủ lãnh đích, ta cho các ngươi phao hồ trà nóng, mau tới ấm áp thân mình đi." Khanh Nguyệt ôn nhu nói.
Thải Tước vui mừng địa chạy tới ngã chén, phủng ở lòng bàn tay lý, lo lắng nhất thời trốn toàn thân: "Hảo ấm áp a!" Thải Tước hạnh phúc thỏa mãn địa cười, Bàng Lang nhìn thấy Thải Tước, cũng lộ ra hạnh phúc đích tươi cười, Khanh Nguyệt ánh mắt đầu lại đây, trong lòng nhất thời chợt lạnh.
Thải Tước đích vẻ mặt lại dần dần cô đơn."Làm sao vậy Thải Tước?" Bàng Lang quan tâm địa nhìn thấy nàng.
Thải Tước nhìn thấy cái chén lý mạo hiểm nhiệt khí, ưu thương nói: "Ta chỉ là muốn khởi tỷ tỷ ."
"Nếu nghĩ muốn tỷ tỷ, như thế nào không đến xem tỷ tỷ?"
Thải Tước ngẩn ra, Bàng Lang Khanh Nguyệt cũng là kinh hãi, Thải Tước giương mắt, chỉ thấy Tiểu Duy xảo tiếu thản nhiên địa đứng ở phía trước, Thải Tước hoan hô: "Tỷ tỷ!" Lập tức buông cái chén, chạy tiến lên ôm cổ Tiểu Duy.
Tiểu Duy sủng nịch địa khẽ vuốt của nàng tóc đen: "Nha đầu ngốc."
Phù Sinh chắp tay sau đít, lạnh nhạt địa đứng ở một bên, Bàng Lang vội vàng tiến lên chào hỏi: "Đại nhân, các ngươi như thế nào đều đến đây?"
Phù Sinh không nói, chính là thản nhiên nhìn mắt Khanh Nguyệt, Khanh Nguyệt liền trong lòng biết rõ ràng. Thải Tước lúc này mới buông ra Tiểu Duy: "Đúng vậy, tỷ tỷ, sao ngươi lại tới đây?"
Tiểu Duy thay nàng để ý để ý lộng rối loạn đích bím tóc: "Ta không yên lòng ngươi a!" Nói xong cũng nhìn mắt Khanh Nguyệt, Khanh Nguyệt liền biết Tiểu Duy cũng biết , đó là sợ chính mình khi dễ Thải Tước, cho nên đến giúp Thải Tước đích?
Đột nhiên, Khanh Nguyệt cảm thấy được Thải Tước thực hạnh phúc, không chỉ có có Bàng Lang đích yêu, còn có Tiểu Duy này tỷ tỷ đau lòng, không giống chính mình, chính là cô linh linh đích. Khanh Nguyệt cúi đầu, trong lòng thương tâm, Bàng Lang phiết mắt gian nhìn đến Khanh Nguyệt cô đơn đích cúi đầu, nhịn không được tiến lên quan tâm: "Khanh Nguyệt, ngươi làm sao vậy?"
Khanh Nguyệt ngẩng đầu miễn cưỡng cười vui địa lắc đầu: "Các ngươi cửu biệt gặp lại, ta sẽ không quấy rầy ." Ở trong này, làm cho nàng cảm thấy được chính mình là một ngoại nhân, như vậy đích cô đơn, nàng không thích.
Bàng Lang nhìn thấy Khanh Nguyệt cô tịch đích bóng dáng, trong lòng căng thẳng, theo bản năng địa đã nghĩ đi an ủi nàng, lại bị Tiểu Duy giành trước từng bước: "Ta đi nhìn xem Khanh Nguyệt."
Thải Tước lại một phen cầm Tiểu Duy đích thủ: "Tỷ tỷ mới đến, như thế nào sẽ nhìn Khanh Nguyệt."
Tiểu Duy bất đắc dĩ đích cười, vỗ nhẹ sợ của nàng hai má: "Một hồi tỷ tỷ lại đến cùng ngươi nói một chút nói." Nói xong hướng Phù Sinh gật gật đầu, Phù Sinh đáp lại một ánh mắt, Tiểu Duy liền xoay người rời đi.
-----------
Vào đông, Hầu gia phủ nam uyển đích hồng mai liền nở rộ , hừng hực khí thế đích đỏ tươi nhưng thật ra cấp này âm lãnh đích mùa đông thêm chút không khí vui mừng, nếu là hồng mai ánh tuyết vốn là cùng mỹ nhân hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, khả đứng ở hồng mai hạ đích mỹ nhân, cũng vẻ u sầu đầy cõi lòng.
"Khanh Nguyệt." Tiểu Duy khinh gọi một tiếng, Khanh Nguyệt ngoái đầu nhìn lại, sợi tóc khinh nhiễu hai má, thản nhiên ý cười liêu lòng người hoài.
"Tiểu Duy, sao ngươi lại tới đây?" Của nàng thanh âm rất nhẹ, có chứa một chút nghẹn ngào.
Tiểu Duy đến gần nàng, Khanh Nguyệt đừng quá mặt, khóe mắt kia một chút nước mắt lại không tránh được Tiểu Duy đích mắt: "Ngươi khóc?"
Khanh Nguyệt nâng thủ phất xem qua sừng đích nước mắt, thản nhiên mà cười: "Gió lạnh thổi đích."
Tiểu Duy cũng tằng si chờ ngàn năm, tuy rằng nàng hiện tại thực hạnh phúc, khá vậy hiểu biết Khanh Nguyệt đích cảm thụ, tâm sinh thương hại là tự nhiên đích: "Ngươi trong lòng khó chịu?"
Khanh Nguyệt nhìn về phía nàng, đáy mắt ưu thương, gật gật đầu.
"Ngươi oán Thải Tước sao không?" Kỳ thật lời này không ứng với từ Tiểu Duy tới hỏi, nhưng nàng hỏi, thuyết minh nàng vẫn là tin tưởng đích Khanh Nguyệt đích.
"Oán qua." Khanh Nguyệt thở dài một hơi, "Thường xuyên hội nghĩ muốn, nếu là ta sớm từng bước tìm được Vi ca ca, hội thế nào? Hắn còn có thể yêu Thải Tước sao không? Hoặc là nghĩ muốn, nếu là hắn nhớ lại chúng ta đích từng, hắn là phủ hội một lần nữa yêu thượng ta."
Nói đến này, Tiểu Duy cũng có chút khó hiểu: "Vậy ngươi vì sao không nói cho Bàng Lang?"
Khanh Nguyệt xoay người, nhìn thấy hồng mai xuất thần địa lắc đầu: "Ta không phải không nghĩ, chính là mỗi lần nhìn đến Thải Tước như vậy khờ dại không rảnh đích tươi cười, ta lại không đành lòng, có lẽ cũng là ta đang sợ, ta sợ cho dù Vi ca ca nhớ lại đến, cũng sẽ không yêu ta ···" một giọt thanh lệ chảy xuống, tích lạc ở Khanh Nguyệt đích mu bàn tay thượng.
Nhìn thấy Khanh Nguyệt tiêu điều đích bóng dáng, Tiểu Duy không đành lòng, muốn cho Bàng Lang nhớ lại đến, khả lại không hy vọng Thải Tước khổ sở.
Người này dù sao cũng là Hầu gia phủ, Tiểu Duy tự nhiên muốn đi cùng Tiếu Dương này chủ nhân lên tiếng kêu gọi, Tiếu Dương biết phía trước chuyện giai nhân Tiểu Duy bị cáo chế , lúc này thấy đến Tiểu Duy tất nhiên là thập phần vui mừng, A Mạc dù sao cũng là đứng ở Lý Tĩnh bên người đích, tuy nói phía trước chuyện không được đầy đủ quái được Tiểu Duy, nhưng là không đến mức thân thiết, Tiểu Duy cũng không đặt ở trong lòng, biết được Vương Anh rời đi, Tiểu Duy mặc dù trong lòng có quý, nhưng là thoải mái không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phù Duy Truyện] Ta muốn ở bên chàng vĩnh sinh vĩnh thế
FanficCon tim chết đi, những tưởng là có thể không còn yêu, không còn thương tâm. Nhưng chỉ sợ đêm khuya vắng bóng người, hồi ức kia lại trở về. Hắn chiếm cứ ánh mắt của ta. Ngươi lại ở trong lòng ta mà sinh trưởng. Tình yêu rối loạn, mất hết thông minh...