Từ Tiểu Duy hối hôn rời đi sau, Vương Anh nản lòng thoái chí nhưng lại để thư lại nói tạm thời rời đi kinh thành, Lý Tĩnh thương tâm, không tin Vương Anh nhưng lại bỏ lại chính mình , nghĩ muốn đi tìm hắn, lại bị Tiếu Dương cùng A Mạc ngăn lại, trời đất bao la, nàng muốn đi đâu tìm? Cho dù tìm được lại như thế nào? Vương Anh hiện tại cần chính là chính mình bình tĩnh nghĩ muốn khai.
Hiện thời đã như đông, bên ngoài tuy là gió lạnh gào thét, khả Hầu gia phu nhân đích phòng ngủ cũng giống mùa xuân bàn ấm áp, A Mạc bán nằm ở ấm lô biên đích quý phi tháp thượng, cái hậu thảm đích thân mình đúng là nhìn không ra đã có năm nguyệt đích có bầu, Lý Tĩnh tọa ở một bên đích đằng ghế, lẳng lặng địa nhìn thấy A Mạc cẩn thận địa cấp chưa xuất thế đích đứa nhỏ làm thiếp quần áo, cười khẽ một hồi: "Hiện giờ A Mạc đô hội nữ đỏ, còn nhớ rõ trước kia, ngươi luôn một bộ nam nhi khí khái, chính là vũ đao lộng thương."
A Mạc nghe Lý Tĩnh khinh nhược đích thanh âm, giương mắt nhìn về phía nàng, nàng chính là xuất thần địa nhìn thấy chính mình trong tay đích quần lót phục yên lặng xuất thần, khả trong mắt đích bi thương lại làm cho A Mạc trong lòng căng thẳng: "Tĩnh Nhi ···"
Lý Tĩnh tựa hồ chìm vào chính mình đích tưởng tượng: "Nếu là ta cũng giống A Mạc giống nhau thành thân, sống chết, có thể hay không cũng là như vậy, làm châm tuyến sống chờ đứa nhỏ xuất thế?"
A Mạc cái mũi đau xót, hốc mắt nóng lên, khinh hoán thanh: "Tĩnh Nhi." Đằng ra tay nhẹ nhàng cầm Lý Tĩnh đích thủ, "Ngươi lại muốn Vương Anh có phải hay không?" Lý Tĩnh cúi đầu cười khổ không nói, A Mạc khinh mặt nhăn đôi mi thanh tú, có chút trách cứ, "Vương Anh hắn như vậy đối với ngươi, ngươi vì cái gì chính là phóng không ra đâu?"
Lý Tĩnh ai thán một tiếng, rút ra bản thân đích thủ, đi đến phía trước cửa sổ, đẩy ra một phiến cửa sổ, gió lạnh lập tức gào thét tiến vào, tựa hồ chỉ có thừa nhận như vậy đến xương đích gió lạnh, Lý Tĩnh mới có thể thoáng giảm bớt chút đau đớn, A Mạc lôi kéo trên người đích sạp, ô quá chặt chẽ địa không thể gió lạnh.
"Lương thượng đích chim én cũng bay đi ···" Lý Tĩnh nhìn thấy mái hiên trên không đãng đãng đích chim én oa, cô đơn địa đóng mắt.
A Mạc trấn an nói: "Tới rồi mùa xuân, chúng nó lại hội trở về đích."
"Kia đại ca đâu?" Lý Tĩnh mềm nhẹ hỏi nàng, A Mạc lại trầm mặc .
Lúc này, cửa mở, Tiếu Dương phê điêu da áo choàng dùng sức xoa xoa tay tiến vào rất nhanh đóng cửa lại, bước nhanh đi đến A Mạc bên người: "A Mạc, cảm thấy được thế nào?"
A Mạc nhìn thấy chính mình đích yêu lang, trong mắt tình ý vô hạn, gật gật đầu: "Tiếu ca ca, ta tốt lắm."
Tiếu Dương sủng nịch địa phủ phủ A Mạc đích hai má, mang thai đích nàng càng gặp đẫy đà . Bỗng nhiên cảm thấy luôn gió lạnh vù vù, giương mắt nhìn lại, chỉ thấy Lý Tĩnh mở song đứng ở bên cửa sổ ngẩn người, Lý Tĩnh nhíu mi, đi lên tiền, không khỏi phân trần địa nói song: "Lớn như vậy lãnh đích thiên, ngươi còn khai song, vạn nhất đông lạnh A Mạc làm sao bây giờ? Đông lạnh đứa nhỏ làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phù Duy Truyện] Ta muốn ở bên chàng vĩnh sinh vĩnh thế
FanficCon tim chết đi, những tưởng là có thể không còn yêu, không còn thương tâm. Nhưng chỉ sợ đêm khuya vắng bóng người, hồi ức kia lại trở về. Hắn chiếm cứ ánh mắt của ta. Ngươi lại ở trong lòng ta mà sinh trưởng. Tình yêu rối loạn, mất hết thông minh...