Tiểu Duy nhất trực cảm thấy hàn băng địa ngục rất quạnh quẽ , không phải yêu tinh thì chính là hàn băng, một chút sinh khí đều không có, liền cân nhắc ở hàn băng địa ngục tính đứng lên cảnh trí tốt nhất địa phương tái vài cọng cây anh đào thụ, thiêm chút sinh khí.
"Cây anh đào? Có thể sống sao không?" Phù Sinh gặp Tiểu Duy còn thật sự địa cân nhắc thổ địa, kỳ thật chính là băng địa ··· rất không lưu tình mặt địa nói xong.
Không có biện pháp, ở hàn băng địa ngục đích ngày rất thanh nhàn, Tiểu Duy chỉ có thể mỗi ngày cân nhắc này đó.
"Có thể sống, chỉ cần ngươi thổi mấy khẩu tiên khí phụ trợ phụ trợ xác định vững chắc có thể sống!" Tiểu Duy cười duyên nói đích đương nhiên.
Phù Sinh chọn mi, vì vài cọng cây anh đào còn muốn hao tổn tiên khí? Thật sự không đáng, đang nghĩ ngợi,tới như thế nào làm cho Tiểu Duy đánh mất này ý niệm trong đầu, lúc này, hàn băng địa ngục lại đến đây vị khách quý.
Tiểu Duy nhìn thấy Tần Du Đế phi nhẹ nhàng buông xuống, đoan trang tú lệ tự không nói chơi, khả trong mắt đã có một mạt bỡn cợt, cùng khí chất không hợp, tiểu chỉ có chút giật mình, một cái đế phi đến hàn băng địa ngục làm cái gì?
Tần Du Đế phi vừa thấy Phù Sinh liền cười đích xinh đẹp: "Phù Sinh đại nhân, mặc kệ khi nào gặp ngươi, ngươi luôn một bộ vạn năm băng sơn đích khuôn mẫu a!" Này Tần Du Đế phi trừ bỏ ham phật để ý, liền yêu trêu đùa nói giỡn giễu cợt người khác, thiên này cùng nàng lễ Phật đích bộ dáng một trời một vực, thực tại làm cho người ta hai người thích ứng bất quá đến, lúc này nàng xem hướng Phù Sinh phía sau đích Tiểu Duy, trêu đùa : "Đây là Phù Sinh đại nhân một lát cũng không nguyện ở lâu thiên giới đích nguyên nhân sao không?"
Phù Sinh thật không thèm để ý, cũng không để ý tới. Tần Du Đế phi tựa hồ cũng không đợi hắn đích đáp lại, tự cố đi đến Tiểu Duy trước mặt, đem Tiểu Duy từ đầu tới đuôi tinh tế đánh giá một phen, từ từ địa tán thưởng: "Quả thật là ta thấy ái mộ đích mỹ nhân."
Tiểu Duy tự nhiên hào phóng về phía Tần Du Đế phi hành lễ. Chợt nghe Tần Du Đế phi cười khẽ một tiếng, bỡn cợt địa nhìn thấy Tiểu Duy: "Ngươi cũng coi như may mắn, vãn sinh mấy vạn năm, nhưng lại là khổ cẩm sắt cùng Thiển Vũ kia nha đầu." Nói xong lại cúi đầu cười cười.
Tiểu Duy nhất lăng, Phù Sinh lại lạnh lùng mở miệng : "Tần Du Đế phi đến chỉ vì nói này vài câu nhàm chán nói?"
Tần Du Đế phi gặp Phù Sinh vẻ mặt giận tái đi, người ta đau lòng , liền thoáng liễm ngưng cười ý: "Tự nhiên không phải." Liền nói ra ý đồ đến, "Khanh Nguyệt kia nha đầu lại hạ phàm đi tìm của nàng Vi ca ca , thừa tung điện hạ cũng không ở thiên giới, ta là sợ điện hạ lại đi tìm Khanh Nguyệt đích phiền toái, muốn cho Phù Sinh đại nhân ra tay giúp sấn hạ."
Phù Sinh đừng quá mặt, dung mầu thản nhiên, tiếng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng: "Đế phi thực đương bản tôn thanh nhàn đích thực sao không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phù Duy Truyện] Ta muốn ở bên chàng vĩnh sinh vĩnh thế
FanficCon tim chết đi, những tưởng là có thể không còn yêu, không còn thương tâm. Nhưng chỉ sợ đêm khuya vắng bóng người, hồi ức kia lại trở về. Hắn chiếm cứ ánh mắt của ta. Ngươi lại ở trong lòng ta mà sinh trưởng. Tình yêu rối loạn, mất hết thông minh...