Tiểu Duy ngồi ở trang điểm trước đài, cầm lấy một quả đỏ thẫm châu hoa, lăng lăng xuất thần, sau một lúc lâu, buông châu hoa, theo một xanh biếc hộp gấm trung xuất ra kia cái đoạn trâm, đối kính tự chiếu, nâng thủ đem kia cái đoạn trâm ý đồ sáp nhập búi tóc, chính là tiết diện không đồng đều kéo lấy Tiểu Duy đích sợi tóc đưa tới Tiểu Duy nhất thanh thở nhẹ, Tiểu Duy bắt đoạn trâm, gắt gao nắm ở lòng bàn tay, đặt ở ngực, nhắm mắt lại, Phù Sinh khí vũ hiên ngang đích thân hình hiện ra ở trong đầu.
Phù Sinh vi nàng sáp thượng trâm gài tóc, tán nàng đẹp, Phù Sinh cấp nàng mua mứt quả, Phù Sinh ôm nàng nhập hoài, Phù Sinh dùng phù dung sớm nở tối tàn hống nàng vui vẻ. Phù Sinh, Phù Sinh, Phù Sinh ···
"Phù Sinh ···" Tiểu Duy khinh nam ra tiếng, mở mắt ra, nhưng lại như là thay đổi cá nhân giống như địa, trong mắt sặc sỡ loá mắt, thản nhiên mà cười, nhu tình vô hạn, chỉ thấy Tiểu Duy trở nên đứng dậy, đề váy bước nhanh hướng ra ngoài đi đến, duệ địa đích vạt áo tung bay, cố định búi tóc đích ngọc trâm bóc ra, một lũ tóc đen phiêu tả, ngọc trâm bể mấy tiệt, Tiểu Duy cũng không chút nào để ý, giống con con bướm bàn chờ mong nhẹ nhàng đích nhảy nhót.
"Tỷ tỷ!" Lại ở cửa bị Thải Tước vẻ mặt nghiêm túc đích ngăn lại. Tiểu Duy dừng bước, tóc đen phiêu đãng ở hai má biên, trên mặt cũng chỉ không được đích ý cười, Thải Tước trong lòng phát lạnh, "Tỷ tỷ, ta là đến tặng ngươi đại hôn lễ vật đích."
Tiểu Duy mặt mày bay múa: "Không cần."
"Phải!" Thải Tước khỏi bày giải, trong lòng bàn tay chợt hiện một khối lóe tinh quang đích tâm thạch, đúng là Phù Sinh cứu Tiểu Duy tan hết tu vi thạch biến ảo cố ý thạch đích bộ dáng.
Tiểu Duy trong lòng ngẩn ra, trong đầu có thiệt nhiều đoạn ngắn cùng nhau hiện lên, đôi mi thanh tú nhíu chặt, chú ấn như ẩn như hiện.
Thải Tước gặp Tiểu Duy thần sắc, trong lòng dấy lên hy vọng: "Tỷ tỷ còn nhớ rõ này tâm thạch?" Đây là Thải Tước làm được tâm thạch, vi đích chính là muốn cho Tiểu Duy nhớ lại Phù Sinh vi nàng sở làm đích hết thảy.
Nhất thời, Tiểu Duy như mất tâm hồn bàn, giật mình ở tại tại chỗ, ngốc lăng lăng địa, ánh mắt trống rỗng địa làm cho Thải Tước trong lòng hiện lên một chút sợ hãi: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ."
Bỗng nhiên, Tiểu Duy làm như chống đỡ không được thân mình, ôm đồm trụ Thải Tước đích song chưởng, tâm thạch rồi đột nhiên rơi xuống trên mặt đất, Tiểu Duy đích độ mạnh yếu có chút đại, Thải Tước chịu đựng đau đỡ lấy Tiểu Duy: "Tỷ tỷ, ngươi không cần làm ta sợ." Có phải hay không không nên như vậy kích thích Tiểu Duy, Thải Tước cấp đích sắp khóc.
Lại vào lúc này, Tiểu Duy mi tâm dấy lên một mạt khói hồng, khinh thở hổn hển một hơi. Cùng lúc đó, đang ở ngồi xuống đích thị huyết hốt đích mặt bộ dữ tợn, phát ra thảm thiết đích la lên chấn triệt cả Ma Vực, hung hăng kháp trụ chính mình đích cổ ngửa mặt lên trời thét dài: "Phù Sinh! Tiểu Duy!" Cả người bắt đầu trong như gương mặt tổn hại bàn, tiện đà liền hình thần tụ tan. Nhiêu Cơ nhìn thấy trước mắt Tiểu Duy đích kết tinh hóa thành một lũ thuốc lá, hãy còn nở nụ cười, cười đích nước mắt đều chảy xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phù Duy Truyện] Ta muốn ở bên chàng vĩnh sinh vĩnh thế
Fiksi PenggemarCon tim chết đi, những tưởng là có thể không còn yêu, không còn thương tâm. Nhưng chỉ sợ đêm khuya vắng bóng người, hồi ức kia lại trở về. Hắn chiếm cứ ánh mắt của ta. Ngươi lại ở trong lòng ta mà sinh trưởng. Tình yêu rối loạn, mất hết thông minh...