Thi Huyết đi đến trong viện, đã thấy Phù Sinh bối thủ mà đứng: "Nếu đến đây, vì sao vội vàng phải đi." Phù Sinh xoay người, lợi hại đích con ngươi bắn về phía hắn, đông lạnh mặt.
Thi Huyết cười đích tà mị: "Mục đích đạt thành , tự nhiên phải đi."
Phù Sinh trong mắt càng thêm vẻ lo lắng: "Ngươi hận chính là ta, không nên lợi dụng Tiểu Duy!"
"Tiểu Duy đúng là bởi vì ngươi, mới có giới trị lợi dụng." Thi Huyết cười lạnh vài tiếng.
"Ngươi đáng chết!" Phù Sinh trầm giận, chấp khởi ngọc tiêu, linh quang tẫn hiển, thẳng hướng Thi Huyết vọt tới, Thi Huyết tụ tập linh lực ra tay ngăn cản, cũng không một hồi liền hạ xuống hạ phong.
Khả Thi Huyết thật cũng thản nhiên, chính là từ từ địa nói ra một câu: "Phù Sinh, ngươi nên biết, ta hiện giờ cùng Tiểu Duy mạch máu tương liên, ta nếu bị thương, Tiểu Duy đồng dạng hội bị thương!"
Phù Sinh cả kinh, lập tức thu hồi ngọc tiêu, Thi Huyết lại mão chừng kính, chưởng phong chấn đắc Phù Sinh lui về phía sau vài bước, nhất thời chống đỡ hết nổi quỳ một gối xuống địa, mặt nhăn nhanh mày.
Thi Huyết càn rỡ địa nở nụ cười vài tiếng: "Phù Sinh, ngươi yên tâm, ta sẽ không giết chính là ngươi, giết ngươi đã có thể không tốt chơi, ta muốn xem ngươi mỗi ngày chịu tra tấn!"
Phù Sinh tức giận địa nhìn thấy hắn, lại không thể nề hà, khả hắn không biết, Thi Huyết đã ở sợ, đã nhiều ngày hắn mi tâm đau bụng sinh, hắn biết là Tiểu Duy đối Phù Sinh động tình đích dự triệu, hắn không thể ngồi chờ chết, nếu không, đãi Tiểu Duy phá tan chú ấn, hắn thuấn tức sẽ nguyên thần tan rả, cho nên, hôm nay hắn mới đến cảnh cáo Tiểu Duy.
Thi Huyết còn muốn phụ cận, cũng không nghĩ muốn một gốc cây chu hoa quỳnh hướng Thi Huyết bay tới, Thi Huyết lấy chưởng lực một gốc cây chu đích đỡ, hơi nhíu mi cánh tay vung lên, nháy mắt rời đi.
Phù Sinh còn vẫn kỳ quái là người phương nào ra tay, liền có một vị nguyệt sắc mầu váy sam đích nữ tử theo bên cạnh hiện ra, điểm nhẹ chừng dừng ở Phù Sinh bên người, thân thiết địa nhìn thấy hắn: "Đại nhân, ngươi không sao chứ?"
Phù Sinh giương mắt nhìn về phía nàng, đúng là vị sở sở động lòng người mềm mại động lòng người đích nữ tử, mi gian một chút chu sa chí nhưng thật ra làm cho nàng xem đứng lên thập phần ôn nhu. Phù Sinh nhìn thấy nàng, tùy ý nàng phù chính mình đứng dậy, đúng là không có đẩy ra nàng,
"Đại nhân mới vừa rồi vì sao không hoàn thủ?" Của nàng thanh âm nhưng lại cũng thập phần nhu uyển, nàng kia khó hiểu, "Bằng không, lấy đại nhân đích pháp lực đủ để đánh đuổi hắn, cũng không về phần bị trọng thương."
Phù Sinh chính là thản nhiên: "Bản tôn không thể ra thủ."
"Vì sao?" Nàng kia lại khó hiểu.
"Bản tôn có bản tôn đích lý do." Phù Sinh cũng không nghĩ muốn nhiều lời, nàng kia thật cũng thiện người am hiểu ý, cũng không tái hỏi nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phù Duy Truyện] Ta muốn ở bên chàng vĩnh sinh vĩnh thế
FanfictionCon tim chết đi, những tưởng là có thể không còn yêu, không còn thương tâm. Nhưng chỉ sợ đêm khuya vắng bóng người, hồi ức kia lại trở về. Hắn chiếm cứ ánh mắt của ta. Ngươi lại ở trong lòng ta mà sinh trưởng. Tình yêu rối loạn, mất hết thông minh...