Kalandian 11.0

2.1K 80 3
                                    

A/N: medyo SPG.. 😜😜😜



Napakunot noo ako nang magising.. Pupungas pungas akong bumangon habang iginala ang tingin.. Nasa sala pala ako.. Tiningnan ko ang damit ko at namimilog ang matang napanganga.. Kumot lang naman ang nakapulopot sa akin.. Ibig sabihin totoo ang nangyari kanina at hindi ako nananaginip.. Nagsimula iyon sa isang halik.. Sabi niya nakipaghiwalay na siya sa girlfriend niya para ayosin ang meron kami.. Para makapagsimula kaming muli.. Sa totoo lang sobrang saya ko nang marinig iyon.. Ibig lang sabihin nito magiging maayos na ang lahat.. Pero nag'init na naman ang pisngi ko nang maalala ang nangyari kanina..







" I want you Jee.. " sabi niya sa pagitan ng maaalab naming halikan..






Kahit naman ako ganun rin ang nararamdaman.. Hindi ko lang sigurado kung dahil parin ba ito sa hormones ko o sadyang uhaw na uhaw lang talaga ako sa halik niya.. Hindi ko alam kung bakit ungol lang ang tanging naisagot ko.. Siguro natatakot lang akong baka kung magsalita ako ay magising lang ako mula sa magandang panaginip na ito.. Mas lalo niya akong hinapit kaya napadikit ang katawan ko sa katawan niya.. Nararamdaman ko pa nga ang medyo matigas na bagay sa pagitan ng hita ko.. Alam ko at ramdam ko ang init ng pisngi ko pero natatakot talaga akong mag'react.. Ayoko pang matapos 'to..







Naglandas na sa pisngi ko ang halik ni Din patungo sa leeg ko.. Napatingala naman ako para mabigyan siya nang accest doon.. Nakakahiya man itong pinag'gagagawa ko pero saka ko na muna iyon iindahin.. Gusto ko muna itong namnamin.. Baka kasi pagkatapos nito magbabago na naman ang lahat.. Naramdaman kong ibinaba ng dahan dahan ni Din ang zipper ng dress ko sa likod.. Napahigpit tuloy ang kapit ko sa balikat niya habang wala paring putol ang halik niya sa leeg ko na ngayon ay naglalandas na sa balikat ko.. Ni hindi ko man lang namalayan na naibaba na pala niya ang damit ko at tanging bra ko nalang ang suot ko sa itaas.. Muli na namang naglandas ang mga labi niya patungo sa pagitan ng dibdib ko na natatabonan parin ng bra ko.. Pikit na pikit ako dahil oras na magmulat ako nang mga mata sigurado akong mahihiya lang ako sa kanya.. Sabi nga nila, just live for the moment.. Kaya ginagawa ko ito..








" Ahh Din.. " hindi ko na napigilang tawagin ang pangalan niya dahil sa pagsipsip niya sa balat ko..









Para bang nag'iwan siya nang marka doon.. Napakagat ako nang labi ng marinig ang pag'click ng hook ng bra ko.. Naramdaman ko iyong lumuwag at unti unti niya iyong hinubad sa akin.. Pakiramdam ko masusugat ang labi ko sa diin ng pagkakakagat ko dahil sa sensasyong ginagawa niya.. Ghad, ganito pala yung feeling.. At nang maramdaman na ang init ng labi ni Din sa isa sa mga dibdib ko ay napasabunot nalang ako sa buhok niya.. Bumibigat na tuloy ang paghinga ko at maging siya ay ganun din..









Kahit alam kong may posobilidad na makakaramdam ako nang hiya kapag ibinuka ko ang mga mata ay nilakasan ko parin ang loob ko.. At muli lang akong napakagat labi dahil sa nakikita kong kakaibang ekspresyon sa mukha niya habang pinagpapalit palit ang pagsipsip sa dibdib ko.. Grabe, nakapikit talaga siya habang ginagawa iyon.. Nang magsawa siya sa ginagawa niya ay nagmulat siya nang mata kaya nagtama ang mga mata namin.. Hindi ko mapangalanan ang emosyong nakikita ko sa mga mata niya.. Kaya muli na naman akong napapikit nang angkinin niyang muli ang labi ko..









Bahagya niya lang akong inangat kaya parang nakaluhod ako habang nasa pagitan parin siya nang mga hita ko.. Half naked lang ako habang siya ay may damit parin.. Yumuko ako para tingnan ang kanyang ginagawa at napaawang nalang ang labi ko nang makitang tinatanggal niya pala ang kanyang sinturon pagkatapos ay ibinaba lang ang kanyang zipper at doon ko nakita ang naghuhumindig niyang pagkalalaki.. Para itong flag pole sa sobrang tuwid ng tayo.. Napatingin ako sa kanya nang marinig ko siyang mahinang tumawa.. Punamulahan tuloy ako nang mukha.. Muli niya akong hinalikan sa labi..







Every Single Tears (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon