-6-
"Jagiya~!" napatingin kami sa sumigaw.. Sinong sinisigawan niya na Jagiya? O____O Lumapit siya sakin at inakbayan ako.. Luh?!
"C-Chanyeol!" Anong problema nito? =__=
"Jagiya, sino kasama mo?" Jagiya? Ako ba kausap nito?! Luhh!~ Anong jagiya!? Bakit niya ko tinatawag ng ganun?! Abno ba talaga tong lalaking to?!
"Bakit mo kong tinatawag na jagiya?"
"Siyempre jagiya kita, ikaw talaga.. Ang dali mong makalimot!" sabi niya sabay kiss sa cheeks ko, Aksljxxlsa! Dafck?! ./////.
"Y-Yah! Bakit mo ko hinalikan?!"
"Ikaw naman, jagiya! Nahiya ka pa! Tara na nga!" hinila na niya ako palayo doon sa lalaki, ANO BA TALAGA PROBLEMA NG TENGA NA ITO >__<
"Yah, Park Chanyeol! Ano bang pinagagawa at pinag sasabi mo kanina?! Siguro takas mental ka! AAAAH!! Nababaliw na ako sayo!"
"H-Hoy, anong takas mental na pinagsasabi mo? Pasalamat ka at dumating pa ako kung hindi baka kung anong nangyari sayo! Bakla ka pa naman!"
"Tangina, para sabihin ko sayo walang mangyayaring masama sakin! Nag ooffer lang siya ng helper para sa bagong tayo na bubble tea shop niya sa may school at para sabihin ko sayo HINDI AKO BAKLA! BISEXUAL ako!"
"Tsk, naniwala ka naman na nag hahanap yun ng helper?"
"Ano bang problema mo!?"
"Yang kabaklaan mo!"
"Edi lumayo ka sakin! Pinoproblema mo kung ano ako ngayon tapos ikaw naman tong lapit ng lapit?! Ang lakas din ng tama mo ano?!"
"Tsk. Ang daldal mo!" sabi niya sabay nag walk out =____= Ano bang nasinghot ng tenga na yan at ang lakas ng tama?!
"Hoy!" napatalon ako sa gulat ng sinigawan niya ako, alam niyo, nakakahiya siyang kasama =__= Pinag titinginan na kami!
"Ano?! Makasigaw ka parang nasa kabilang bundok kausap mo ah?!"
"Manahimik ka nga! Sumama ka na, ang bagal bagal mong bakla ka!" sabi niya sabay lakad ulit, SERIOUSLY?! Bakit ganun yun!? Tsk. Ayaw ko na nga sumama diyan sa higanteng may malaki ang tenga! Uuwi na ako! =___= Tumalikod na ako at nag simulang mag lakad.. Bahala siya sa buhay niya.. :P
-Park Chanyeol's-
"Manahimik ka nga! Sumama ka na, ang bagal bagal mong bakla ka!" sabi ko sabay lakad ulit, nag hanap na ako ng shop na mga pang decoration (IDK, kung anong tawag doon sorry -___-v)
"Hoy Byun Baekla, doon tayo pumasok."
"...."
"Hoy Byun Baekla, kinakausap kita.."
"...." Iniinis talaga ako ng baklang ito ah!
"YAH! BYUN BAEKLA, SABI KO DOON TAYO PU----" napatigil ako sa pag sasalita ng pag harap ko kasi sa likod ko(? XD) Ay walang Byun Baekla ang nasa likod ko. Dafuck?
"Girl, sayang ang gwapo pa naman niya, nag sasalita nga lang mag isa!" napatingin ako sa 2 babaeng nag uusap at nakatingin sakin =___=
"Baliw ata girl, takas mental! Tara na baka saktan pa tayo!" sabi nung kaibagan nung isa sabay takbo.. =___= NASAAN NA BA YUNG BAKLA NA YUN! NAPAGKAMALAN PA AKONG BALIW =_____=+ Nag lakad lakad ako para hanapin siya, Kingina naman kasi nito! Aish! May nakita akong guard at nilapitan ko siya..
"Hello po, may nakita po ba kayong lalaking ganto lang katangkad" sabi ko sabay turo hanggang balikat ko..
"Ang daming ganung tao ang height, Sir.. Ano pong itsura?"
"Uhh.. Brown po yung hair, may eyeliner Mukha po siyang babae, cute na mukhang tuta, kissable lips" T-Teka?! Shit sinabi ko ba talaga yung K-Kissable Lips? T-Tsaka Cute?! UGH! Nababaliw na ako! >__<
"AH! Oo nakita ko siya hijo, palabas na siya ng mall eh.." ANO?! PALABAS NA NG MALL?! UGH! ANONG PROBLEMA NIYA?!
"Ah. Sige po.. Salamat" sabi ko sabay takbo doon sa Entrance and Exit (Ano ba yan XD) Aish, malilintikan ako sa bulol na yun pag hindi ko nakita yun si Baekhyun eh! =___= Nang malapit na ako sa exit wala na siya doon, Nakalabas na siguro ng mall pero hindi pa siya nakakalayo.. Pag kalabas ko ng mall. Ayun hindi pa nga nakakalayo, Uuwi na siguro to! Kala ko ba tutulungan niya si Sehun sa anniversary?! Nang maabutan ko siya ay hinawakan ko siya sa may wrist.
"Yah! //hingal// //hingal// D-Diba sabi ko sayo s-sumunod ka?! //hingal// //hingal//"
"Bitiwan mo ko Chanyeol, Uuwi na ako.."
"Y-Yah! A-Ano //hingal// ba ang problema //hingal //hingal// mo?!"
"Gusto ko ng umuwi Chanyeol, Bitawan mo na ako.. Please?" tatanggalin niya na sana yung pag kakahawak ko sa kanya pero mas lalo kong hinigpitan yung hawak ko sa kanya
"Chanyeol! Tanggalin mo na, nasasaktan ako!" Pero hindi ko siya pinansin at hinila ko ulit siya papasok ng mall..
"Yah Park Chanyeol! Gusto ko na nga sabing umuwi! Uhh! Bitawan mo ko!"
"Tumahimik ka nga"
"Bitawan mo na kasi ako! Gusto ko na nga kasing umuwi!"
"Sabi kong tumahimik ka eh! Diba sabi mo kanina, tutulungan mo si Sehun?! Bakit ngayon uuwi ka na?!"
"Ayaw ko na, uuwi na lang ako! May nag bago kasi ng mood ko! Nakakaasaar! Takas mental talaga siya! Lagi na lang mainit ang ulo niya! Bwisit! Ang sarap pilasin nung malaki niyang tenga!" Ako ba yung tinutukoy niya? Tsk, kala ko naman kasi sanay na siya sa ganung ugali ko!
"Ako ba yung tinutukoy mo!?"
"Ay tanga, Sino ba kasama ko?! Diba ikaw?! Bwisit! Ang sarap pilasin ng tenga mo tsaka niyang bibig mo! Ugh!" hindi ko na lang siya pinansin tsaka hinila ko na lang siya. Pumasok kami sa isang shop..
"T-Teka? Bakit tayo nandito? Hindi naman to bilihan ng mga decoration ah? Aish! Bulag ka ba, Eh ice cream shop to eh!"
"Alam kong Ice Cream shop to! K-Kaya lang naman tayo pumunta dito dahil..."
"Dahil?"
"Dahil ano---"
"Ano nga? Pasuspense pa to eh =___=" napayuko ako, sasabihin ko ba sa kanya? //Sigh// Sige na sasabihin ko na..
"Dahil peace offering ko to, Sorry kasi napag sasalitaan kita ng masama.. Sorry kasi lagi na lang kitang nabubully at sinasabing bakla, kahit alam kong bisexual ka lang at pati naman yung ibang barkada ko Bisexual din.. Sorry dahil naging masama ako... Hindi ko kasi alam kung bakit kita napag sasalita at nagagawan ng hindi maganda.. Siguro.. Siguro hindi napansin kitang hindi mo ko pinapansin kaya gumawa ako ng paraan para mapansin mo ko.. Kaya lang.. Hindi magaganda ang nagagawa ko sayo.. Kaya, pasensya na.. Pati yung kanina.. Nag.. Nag aalala lang naman kasi ako.." napaangat ulo ako at nakita kong medyo nabigla siya sa sinabi ko.. Hinintay ko siyang mag salita pero hindi pa rin siya nag sasalita.. -Pero mga ilang minuto ang nakakaraan ay bigla itong ngumiti at nag salita..
"Ngayon lang kita narinig na mag sorry, Apat na beses pa.. Ang drama mo pala Chanyeol.." then he giggles, Ewan ko pero ang ganda niya ng ngumiti at ang sarap pa pakinggan ng tawa niya.. Napangiti na rin ako sa sinabi niya... Oo.. Sa Loob ng 10 taon, Ngayon lang ulit ako humingi ng tawad at sa isang Byun Baekhyun pa... Hindi ko na kasi kaya.. Ang hirap na kasi.. Mahirap. Ang hirap ng sitwasyon ko.. Kung alam nyo lang.
"Mamaya na tayong mag ice cream Chanyeol, mag hanap muna tayo ng mga decoration para matapos na tayo"
---
A/N: Ang hirap mag type dahil may sugat pinky finger ko :3 Kapag dinidiretcho ko ansakit 😭😭 Ok.. Anyway how's the Chapter 6? Malapit na. Ugh Ugh. XD dedicated kay ParkBaekkie i love her works esp. Call me baby and The Student council's secret. I can't wait to read the book 2 of call me baby. :D
Vote and Comment po kayo ples 😂😂 Lagay nyo na rin ito sa library para alam niyo na buhay pa ba tong story na to or naghihingalo na 😂😂 THANKS FOR READING 😘
-YodaxBacon-
BINABASA MO ANG
Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]
Fanfiction[BOOK 1] [C O M P L E T E D] A Chanbaek + Kyungsoo's Tragic love story. Thanks @Bae_syaa for the book cover :* starts: June 14, 2016 ended: February 20, 2017