-19-
("Hyuuuung~ pumunta ka naman dito pleaaaase?")
-Park Chanyeol's-
"Ano ka ba Sehun, mamaya na. Pupuntahan pa namin si Luhan hyung.. Hindi ba pwedeng dito mo na lang sabihin sa call?"
("Hindi hyung, importante kasi to.. please please?") Napabuntong hininga na lang ako. Ang kulit talaga ng batang ito..
"Sabihin mo na lang to pag nasa school na tayo. Kelangan talaga naming puntahan si Hyung eh.."
("Osige hyung. Agahan mo na lang yung pag pasok mo.. Para masabi ko sainyo, teka.. Kasama mo ba si Baek Hyung?")
"Yes. Actually, he's sleeping beside me."
("What the--- Did you just?? Ang bilis mo hyung! Hindi pa nga kayo tapos... Ang lupit mo hyung!") I chuckled sa reaction ni Sehun, alam niya na agad.. ("So totoo nga?! May nangyari na agad sayo ni Hyung?! Takte hyung inuna mo pa kami ni Luhan Hyung!")
"Yeah, pero hindi dahil nakuha ko na ang virginity niya iiwan ko na siya. I love him hindi dahil doon. I love him just the way he is"
("Yah hyung, you are too cheesy! Baka dagain na kayo ni Baek hyung! Dinadaga na ako dito. Hahahaha") natawa na rin ako sa sinabi ni Sehun..
"O siya Sehun, mamaya na tayo mag usap sa school.. Gigisingin ko na si Baek, pupunta pa kami kay Luhan Hyung"
("Sige Hyung. Babye~")
"Geh" inend ko na yung call at nilagay ito sa side table .
"Napatingin ako kay Baekhyun na mahimbing na natutulog. Napangiti ako, he's so cute like a puppy but at the same time he is so damn hot.. Suot suot nya kasi yung damit ko na parang dress na sakanya. Nilapit ko yung mukha nya sa bandang leeg nya at sinimulang halik halikan yun.. Nakaadik kasi yung amoy nya ambango 😍😍
"Baekhyunee~ Wake up na baby~" i said still kissing his neck.
"Hmm.. M-Mamaya na... I-Inaantok pa ako.. Hmm.."
"Sige na Baekhyunee~ Pupuntahan pa natin si Luhan hyung... Sige ka, anong gusto mo gigising ka na or may gagawin tayong---" napatigil ako ng bigla siyang bumangon.. Hahahaha. So cute :">
"S-Sige na! Sige na! K-Kamanyakan mo nanaman Chanyeol eh" namumula niyang sabi
"Hahahaha! Wala pa nga akong sinasabi ah? Ikaw Baekhyun ah? Anong iniisip mo?" Sabi ko na may halong pang aasar..
"Wala! Wala! Nakakaasar ka talaga ><"
---
"Chanyeol.. Baka.. Baka.. Magalit satin si Luhan hyung.. Baka hindi siya pumayag na lumipat ako sa bahay mo.." Nakayukong sabi niya, on the way na kasi kami sa bahay ni Hyung at sasabihin na doon na titira sa bahay.. Sana nga hindi magalit si Hyung, armalite kasi yung bibig nun pag nagagalit ( -__-)/ Hinawakan ko na lang siya sa kamay habang nakatingin pa rin sa daanan
"H'wag kang mag alala Baekhyun~ Kahit naman magalit si Lulu hyung papayag pa rin yun.."
"Sana nga, pero kasi.." Pinisil pisil ko yung kamay niya..
"Don't worry Baek, nandito naman ako.. Hm? H'wag ka ng mag alala" tumango tango siya, anyway he's still wearing a long sleeve.. I borrowed him a uniform and nang hiram din siya ng long sleeve. (Parang pinatong lang yung long sleeve sa uniform niya. Basta imaginin niyo na lang ><) Hindi naman masyadong malaki sa kanya.. Grade 11 ko pa yang uniform na yan eh. Pero malaki pa rin.. Mga ilang minuto pa ah nakarating na rin kami sa bahay ni Luhan Hyung.
"Tara na Baekhyun?" Tumango tango na lang siya.. Hinawakan ko siya sa kamay at nag simula ng mag lakad papunta sa bahay nila Hyung..
[BAHAY NILA HYUNG]
"Oh? Buti naman at inuwi mo na si Baekhyun.." Sabi nito habang humihigop ng tea..
"Ah.. Oo hyung.." "Ah.. Hyung may sasabihin sana ako.."
"Anong sasabihin mo Chanyeol-ah?"
"Sabi kasi ni mama kung pwede ba daw bang.. Doon daw tumira si Baekhyun sa bahay namin" nanlaki yung mata namin ni Baekhyun ng maibuga nya yung tea na iniinom niya.. O__O grabe naman reaction ni Hyung..
"Anong titira sa bahay niyo?!" Ayan na siya p(-__-)q
"Hyung kasi ano..."
"Bakit naman siya doon pinapatira ni Mrs. Park?!"
"Kase gusto nyang..."
"Hindi pwede! Hindi pwede!" Sabi nito habang nailing
"Hyung naman, kelangan kasi talaga.. Sabi kasi ni Mama.."
"Hindi nga pwede! Hindi! Kahit ano pang gawin niyo! Hindi! Nevah!"
--
"Haay. Expected ko na magiging ganun ang reaction ni Luhan hyung.. Paano na yan, Chanyeol? Baka madisappoint si Tita."
"Papayag din yang si Hyung, nagulat lang siya sa sinabi natin. Siguro nag iisip pa yun kung papayagan ba niya tayo or hindi.. H'wag kang mag alala.. Promise mag babago isip niyan ni Hyung." Sabi ko sabay halik sa kamay niya.. Nag lalakad na nga pala kami sa may corridor at pinag titinginan kami ng mga estudyante.. Pero who cares.. Inggit lang sila.. Inggit lang sila kay Baekhyun 😏😏
"Chanyeol, hindi ba sila titigil ng pag titingin ng ganyan? Nakakasawa na.." Mahina niyang sabi.. Natawa ako ng konti..
"Inggit lang sila dahil ang sexy mo at ang ganda mo.." Nakita ko naman ang pag mumula ng mukha niya.. Hahahaha so cute :"> tinanggal niya yung pag kakahawak kamay namin at hinampas hampas ako ng mahina sa dibdib..
"B-Baliw! Ikaw lang nag sasabi ng ganyan sakin! Hindi naman totoo!" Inakbayan ko siya yung itsura namin parang niyayakap ko na siya..
"Hindi ah? Ang sexy at ang ganda mo talaga.. Bulag sila pag hindi nila napapansin yun.." I said then kiss his hair..
*Room 101*
"Hyung!" Sigaw ni Maknae.. Andon na sila.. Included Kyungsoo.. Ano kayang sasabihin niya?
"Ano bang importanteng sasabihin mo?"
"Pwede bang ituloy natim yung plano kay Luhan Hyung? Kasi.. Para kasi siyang nag tatampo sakin, hindi naman siya nag sasabi or nag papakita ng tampo siya pero kasi.. Nararamdaman ko na para bang nag eexpect siya mula sakin.. Kaya sige na mga hyung.. Gusto ko kasing supresahin siya"
"If it is okay with them, It's okay with me" sabi ni Kris habang nakaakbay kay Tao..
"Ako rin.. Okay lang din sakin.." Nakangiting sabi ni Kai habang nakatingin kay.. Wait.. Nakatingin ba siya kay Kyungsoo na nakatingin samin?
"Lahat naman okay samin maknae.. Para sayo naman eh.. Mag kita kita na lang tayo mamaya sa garden para mapag planuhan natin ulit yung.. Plano.." Sabi ni Suho Hyung. Tumango tango na lang kami..Ilang minuto rin bigla na lang nag bell kaya umalis na si Suho hyung.. Lumapit rin at tumabi si Baekhyun kay Kyungsoo. Nakaramdam ako ng selos pero uggh. Mag best friend lang sila.. Wala dapat akong pag selosan.. Pero bakit ganun.. Hindi ko pa rin mapigilan..
---
A/N: Yehet~ medyo natagalan yung update ko xD :D HAHAHA! Vote and Comment kayo Jebalyo~ 😊😊😚 THANKS FOR READING THIS CHAPTER! 😁😁
-YodaxBaconxOwl-
BINABASA MO ANG
Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]
Fanfiction[BOOK 1] [C O M P L E T E D] A Chanbaek + Kyungsoo's Tragic love story. Thanks @Bae_syaa for the book cover :* starts: June 14, 2016 ended: February 20, 2017