-4-

1.3K 53 14
                                    

-4-

Baekhyun's POV

"Kyungsoo, gusto kang makilala ng pinsan ko. Nakwento kasi kita kanina sa kanya and he's curious about you" sabi ko sa kanya, nag bell na kasi at break nanamin.. Naalala ko kasi yung sinabi sakin ni Hyung na gusto niya daw makilala si Kyungsoo..

"Ah sige, kelan naman?"

"Ngayong break na, malalate lang daw siya ng konti."

"Sige tara na sa cafeteria, nagugutom na ako." nag nod na lang ako at pumunta na kami sa cafeteria.. Hindi ko pa rin makalimutan yung nangyari kanina.. First time kasing madetention si Chanyeol, dahil mabait siya pag nandyan ang teacher.. Siguro deserved niya na rin yun.. Nakapunta na kami sa may cafeteria at as usual, sinabi uli ni Kyungsoo na mag hanap na ako ng upuan at siya na mag oorder.. Sabi ko nga sa kanya ay h'wag na siyang mag order dahil hinandaan na ako ni Luhan hyung, pero hindi siya sumagot at nag lakad na patungo doon sa mga bilihan.. Madali naman akong nakakuha ng upuan dahil wala namang umuupo sa inuupuan ko dahil nga may BB (Byun Baekhyun) Virus daw ako =____= Grabe mga tao dito noh? Ang sasama.. ~___~ Hinintay ko na si Kyungsoo pati na rin si Luhan hyung.. Habang hinihintay ko sila, kinuha ko yung lunch box na nasa paper bag.. Binuksan ko yung lunch box at WOW *Q* Beef steak! OMG! I love you na talaga, Luhan hyung *U* Napatigil ang pag lalaway ko ng may naramdaman akong malamig na something na umaagos sa buhok pababa ng mukha ko..

"Oops! Sorry, Sinasadya ko!" pag tingin ko sa maarteng nag salita ay si Nana kasama ang mga kaibig-- i mean alalay niya.. =___= Binuhusan pala ako ng juice! Ugh! Bastusan putangina!

"HOY! BAKIT NIYO GINAWA KAY BAEKHYUN YAN!?!"

"Omg! Si Luhan Oppa! Ang dyese nye!" sigaw ni Diana, si Luhan hyung ang aga naman niya..

"Oppa! Pinaliguan lang namin siya! Ang swerte nga niya dahil napaligo namin siya ng juice eh.." sabi ng alalay #1 ni Nana, si Maureen sabay flipped ng hair =_____=

"Tangina niyo pala eh! Wala naman siyang ginawa sainyo tapos binubully niyo nanaman siya!"

"May mag tatanggol nanaman sa kanya, nung una yung loner na kyungsoo na yan! tapos si Luhan Oppa naman! Ugh! I kennot!" maarteng sabi ng alalay #2 na si Yla =__= Arte~ XD

"Malamang! Pinsan ko yan si Baekhyun kaya ko siya pag tatanggol! Utak lang! Bwisit! May ginawa ba kayo si Baek kaya niyo siya binubully?!"

"Pinsan?! Ang layo! Wala siyang ginawa pero kay Chanyeol oppa meron! Ang tapang ng kaibigan niyang awayin si Oppa eh nobody naman siya! Nakakahiya sa mata niya!!" So ginawa nila to dahil sa nangyari kay Chanyeol? =____= Biglang dumating si Kyungsoo at lumapit sakin.

"Nawala lang ako may ginawa kayong masama kay Baekhyun?!"

"Tama lang sakanya yan! Dapat nga sayo namin to ginawa, maswerte ka pa" nakasmirk na sabi ni Nana, bigla na lang lumapit si Kyungsoo kay Nana at sinampal ito..

"WHAT THE FUCK?! HOW DARE YOU?!" "Oh yeah. Maswerte ka pa nga at dapat sinapak kita.."

--

"Oh Hello! I'm Lu Han, Baekhyun's cousin.. So You are Kyungsoo? Salamat nga pala sa laging pag ligtas sa pinsan ko ha?"

"Your welcome Luhan hyung, Wala lang naman po yun."

"Basta salamat Kyungsoo.. Alam kong ang kapal na ng mukha ko sa irerequest ko pero sana bantayan mo lang to si Baekhyun ha? Sorry ah.. Pero sa tuwing walang kasama tong si Baekhyun ay nag aalala ako baka kasi bigla siyang bullyhin." ano ba naman tong si Hyung nakakahiya, feel na feel ang pagiging "Nanay" niya DAW. =____=

"Oo naman po Luhan hyung, kahit hindi mo na po sabihin ay babantayan ko tong si Baek.." nakangiting sabi ni Kyungsoo, kaya napangiti na rin tong si Hyung -____-

Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon