-12-(10:00 pm)
"Chanyeol hyung, ito na oh! Una na ako ah?"
-Park Chanyeol's-
"Sige salamat Sehun ah?" sabi ko atsaka hinagis yung helmet sa kanya, tumango siya at umalis.. Napatingin ako sa bahay ni Luhan Hyung, sarado na yung mga ilaw.. Tulog na siguro sila? Saan kaya yung kwarto ni Baekhyun? Baka doon sa may 2nd floor? Yun kasi yung tanging bukas ang ilaw.. Gising pa kaya siya..? May nakita akong hagdan na naka konekta doon sa kwarto, kaya umakyat ako.. Hindi naman masyadong mataas yung 2nd floor kaya nakapunta agad ako doon, sumilip muna ako kung siya ba yung nasa kwarto at tama nga ako siya nga.. Nakita ko siya na mahimbing na natutulog at may hawak na ballpen.. Napangiti ako sa nakita ko.. Kahit sa pagtulog niya ang ganda niya pa rin at mukhang anghel.. Pumasok ako sa bukas na bintana, lumapit ako sa kanya at umupo sa kama niya.. Napansin ko rin yung basa niyang mukha.. Umiyak siya? Bakit? Pinunasan ko yung basa niyang mukha at hinalikan yung tuktok ng ulo niya.. Ang bango niya amoy strawberry siya.. Hinalikan ko naman yung noo niya, pababa sa ilong niya, sa may pisngi niya.. Naramdaman ko naman yung paggalaw ng ulo niya..
"Hmm.." magigising ba siya? O__O
"Hmm.. C-Chanyeol-ah! Hmm..." T-Teka, Napapanaginipan niya ako? Pero bakit parang... Naungol siya?! O////O Pero mas lalong lumaki yung mata ko ng dumilat yung mga mata niya..
"B-B-B-Baekhyun?" pero pumikit uli siya pero ilang minuto napadilat uli yung mata niya na sobrang laki at umupo sa kama..
"C-Chanyeol?! B-Bakit ka nandito? D-Diba nasa hospital ka? N-Nananaginip ba ako?!" gulat na sabi niya tsaka pinagsasampal yung saliri niya.. Natawa ako dahil ang cute niya..
"Hahaha. Hindi ka nananaginip, nandito talaga ako.. Hahahaha" napatitig siya sakin at hinawakan sa mukha.. Napaaray ako dahil kinurot kurot niya yung pisngi ko..
"A-aray, Mashakit Baekhyun!~ Aww!"
"Waaaaah! H-Hindi nga panaginip! Kala ko kung ano ng mangyayari sayo! A-Ang tagal mo kasing magising!" sabi niya sabay yakap sakin..
"S-Sorry talaga C-Chanyeol /huk/ K-Kasi ikaw pa /huk/ yung natamaan.. /huk/ Ikaw naman k-kasi eh! /huk/ Kung hindi mo lang sana ako tinulak /huk/ E-Eh D-Di sana a-ako /huk/ na lang yung nataman.." natawa ako at niyakap siya pabalik..
"Napakaiyakin mo naman Baekhyun.. at isa pa kung hindi kita tinulak, ikaw yung nasa hospital.. Ang tanga ko naman kung hinayaan kitang matamaan kanina! Siyempre ililigtas kita at isa pa okay na ako Baekhyun! H'wag ka ng mag alala, kita mo naman nasa tabi mo na ako diba?" Umalis siya sa pag kakayakap sakin at ngumiti..
"S-Salamat talaga Chanyeol," ngumiti ako pabalik atsaka hinalik halikan yung pisngi niya na may mga luha... Napapapikit siya kada halik ko sa mukha niya... Napatitig ulit ako sa mukha niya, Ang ganda niya talaga.. Napapansin ko na lang na palapit yung mukha ko sa mukha niya, hanggang sa mag kadikit yung mga labi namin. Nung una steady lang yung halik namin pero habang tumatagal ay gumagalaw na yung labi ko sa kanya.. Sumusunod lang siya sa bawat galaw ng halik ko.. Pilit ko naman pinapasok yung dila ko sa loob ng bibig nya at pilit inaabot yung dila niya, nang maabot ko ito ay sinimulan kong dilaan ito na parang isang ice cream.. Uhh Ang tamis ng laway niya... Tumigil ako at napatingin sa kanya habang humihingal pati na rin siya pero bigla na lang siyang namula at umiwas ng tiningin, Ang cute cute niya talaga.. Hahahaha! Hinawakan ko yung mag kabilang pisngi niya at pilit na hinaharap yung mukha niya sakin.. Pinatong ko yung noo ko sa noo niya..
"Ch-Ch-Chanyeol.." sabi niya, sobrang lapit ng mukha namin nararamdaman ko na yung pag hinga nito.. At the same time naamoy na rin.. Ang Bango, Amoy mint..
BINABASA MO ANG
Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]
Fanfic[BOOK 1] [C O M P L E T E D] A Chanbaek + Kyungsoo's Tragic love story. Thanks @Bae_syaa for the book cover :* starts: June 14, 2016 ended: February 20, 2017