[3 months later] [9:30 am]
"Baekhyun? Nasaan ka?"
-Park Chanyeol's-
Nagising ako ng wala sa tabi si Baekhyun kaya bumaba agad ako at pumuntang kusina baka kasi nakatambay nanaman siya sa refrigerator pero wala naman siya.. Wala rin yung mga katulong at sina Mama at Noona. Nasaan kaya sila?
Bumalik ako sa kwarto at may nakita akong note sa side table.
Good morning Chanyeol! Nag handa ako ng breakfast kanina, tinulungan ako ni Mama Park. Masarap yan promise! Medyo sunog nga lang siya hehe. By the way, sumama ako kay noona at Mama Park excited na kasi sa pag bili ng damit ni baby. Mag kita na lang daw tayo sa Jugjugan Restaurant mamayang 6 pm mag suot ka rin daw ng suit na nasa walk in closet mo :)
PS. Wala sila Manang nag day off.
♥Baekhyun and Baby♥
Jugjugan Restaurant? Doon sa bagong bukas na yung restaurant ni Chen? Pero napangiti ako sa nabasa ko. Hindi pa man niya sinasabi na Mahal din niya ako pero ramdam ko na rin naman na mahal niya rin ako. At oo alam na nina mama na buntis si Baek hindi sila tumawa katulad sa pag tawa samin ni Luhan hyung noon. Pumunta ako sa dining room at nakita ko na may nakatakip sa lamesa, tinaggal ko agad yung nakatakip. Hindi ko mapigilang hindi ngumiti ng sobrang laki.Sunog na hotdog, fried rice at bacon sira sira na sunny side up pero may design siya na parang mukha tapos ewan ko pero parang heart yung ayos ng bacon at may kape na halatang kakagawa pa lang dahil sa mainit pa ito. Umupo agad ako at kinain na yung hinanda ni Baekhyun.
Okay sobrang tamis ng kape at ang alat ng itlog. Hindi pa masyadong luto yung bacon at hotdog pero gawa naman ni Baek so worth it naman :)
---
[12:30 PM]
Nag open ako ng facebook dahil sobrang nabobored na talaga ako. Hindi pa kasi umuuwi sina Baekhyun.
Park Chanyeol -- is feeling bored 😴
Just Now • 🌎Today is my day, but I'm alone right now. Come to my house, Kim Jongin Oh Sehun Kim Jongdae Wu Yi Fan Zhang Yixing
Kim Jongin, Maui Kim Oh and 69 other like this
Maui Kim Oh: Happy birthday Oppa! Bakit ka mag isa? Nasaan si Byun Baekhyun ?
Maui Kim Oh: First comment! Yes! 😂
Oh Sehun: Bro! Where is Baekhyun? Bakit hindi mo kasama?
Park Chanyeol: Kasama nila Eomma at Yoora noona 😏
Oh Sehun: Puntahan ka namin bro.
Kim Jongin: Hyung! Mag luto ka ng Chicken ah? 🍗🍴
Park Chanyeol: Nag luluto na ako.
Kim Jongdae: Tenga hindi ako pwede! May ginagawa kami ni noona!
Park Chanyeol: Okay lang Chen sanay na ako djk. Sige okay lang
Zhang Yixing: Park Chanyeol saan ka nga ulit nakatira?
Wu Yi Fan: Zhang Yixing bro sabay na lang tayo -_-
Kim Jun Myeon: Uso Chatbox guys. 😒
[2:00 pm]
*Ding.Dong.Ding.Dong*
BINABASA MO ANG
Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]
Fanfiction[BOOK 1] [C O M P L E T E D] A Chanbaek + Kyungsoo's Tragic love story. Thanks @Bae_syaa for the book cover :* starts: June 14, 2016 ended: February 20, 2017