-16.1-
(A/N: This chapter is for Chanyeol's Flashback only :D)
-Park Chanyeol's-
[F/B] [5 Years Ago]
"Yo Chanyeol hyung!" bati sakin ng isa kong kaibigan, si Kim Jongin.
"Yo Kai! Ikaw pa lang nandito?"
"Uhm! Alam mo naman sila? Mga mababagal kumilos. Hahaha.." tumango tango naman ako, first day kasi naman as Grade 7.. Maganda nga kasi lahat kami mag kakasama sa iisang klase.. Hindi pa naman kami late para sa first day, actually sobrang aga namin.. Early bird kami.
"Hyung nga pala, nabalitaan mo na ba na may nililigawan si Maknae?"
"Uhm.. Oo, pero hindi ka siya nakikita or hindi ko pa alam yung pangalan."
"Ako nga rin eh! Ikwekwento na lang daw ni Maknae, pero sabi lalaki rin daw nililigawan niya. Sumama na rin sa line nina Kris hyung at Lay Hyung! :D Siguro next na ako o ikaw or si Chen hyung.."
"Siguro nga." walang gana kong sabi, imposible namang mag kagusto ako sa isang lalaki diba? Straight kaya ako, mas straight pa sa tuwid na hindi naman talaga na daan ni Pnoy -__- Napaupo ako sa may malaking bato (Pwede syang upuan XD) Nabobored na talaga ako, ang tagal kasi ng iba.. Pero kasalanan ko rin naman, ang aga ko kasi -__- Napatingin ako sa may gate pero bigla na lang akong natulala sa nakita ko.. Woah.. So Damn Gorgeous.. Ang ganda niya para siyang anghel, innocent face, red lips, pale skin, perfect curve body.. Damn so hot.. Hindi naman napapanget sa kanya yung nerd eye glasses niya.. In fact cute nga eh.. Pero napatigil ako sa pag deday dream sa kanya ng makita ang suot suot niyang uniform.. ... Uniform ng pang lalaki? Seriously? Lalake siya? Pero he really looks like a girl for me! Uhh.. May lumapit naman na isa pang lalaki na mukhang babae din pero mukha siyang usa at kumapit ito sa braso nung lalaki.. Mas type ko yung isa.. /iling iling/ Hindi Chanyeol! Stop that! Parehas kayong lalake! Control it! Damn!
"Chanyeol hyung! Kanina pa ako dumating pero nakatulala ka pa rin sa kawalan!" nabalik naman ako sarili ko ng marinig ko ang boses ni Sehun, nandito na rin pala siya. Binigyan ko siya ng maliit na ngiti. Tumingin ulit ako sa direksyon kung saan andoon yung lalake. Pero wala na siya, saan kaya yun nag punta? Aish! Nevermind!
---
"Hyung! Break na natin! Gising na!" rinig kong sabi ni Sehun. Ugh.. Nirub ko yung mga mata ko at nag unat unat.
"Ang haba ng tulog mo hyung, buti hindi ka pinansin ng mga teacher natin"-Kai
"Yeah, he's a giant but nobody see him sleeping at the back.." sabi ni Kris na kinatawa ng iba naming barkada.. -__- Higante rin naman siya, mas malaki pa siya sakin. Haba pa ng baba.
"Tara na! Hinihintay na ako ni Luhan~" nakangiting malapad na sabi ni Sehun, inlababo na talaga si Maknae at Luhan pala pangalan nun?
"Luhan?! Yung Sophomore?! The heck! Siya yung pinakamagandang lalake sa school! Nice Catch maknae!" sigaw ni Kai tsaka pinat ang ulo nito, lalo tuloy napangiti si Sehun..
"Ahh.. Guys, hindi ako sasabay mag break.. Kayo na lang muna."
"Eh? Bakit naman tenga?" tanong ni Chen.
"I will join the Journalism club. Ngayong break time kasi yung registration nun."
"Paano mo nalaman? Eh tulog ka nung inannounce yun?"-Kai
"Ano ba nognog, siyempre ang laki ng tenga kaya kahit tulog naririnig niya HAHAHAHA." singit ni Chen, kanina pa kami iniinsulto nito -_-
"Sige na, Sige na. Sumunod ka na lang hyung pag maabutan mo pa kami.. Tara na mga hyung! Gutom na ako!" sigaw ni Maknae, inakbayan naman siya ni Kai
BINABASA MO ANG
Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]
Fiksi Penggemar[BOOK 1] [C O M P L E T E D] A Chanbaek + Kyungsoo's Tragic love story. Thanks @Bae_syaa for the book cover :* starts: June 14, 2016 ended: February 20, 2017