-14- (Medyo SPG)

1.2K 32 7
                                    

WARNING: MEDYO SPG lang 😂😂 Medyo lang basta hindi siya FULL 😂 /full talaga? 😂

-14-

-Byun Baekhyun's-

"Baekhyun.. I want you right now, Please make love to me.." he said with a husky voice.. W-What? M-Make love to h-him? Pero to be honest, I really want him too, Iba na ang nararamdaman ko. Dahan Dahan akong tumango. Napangiti naman siya at sinimulan niya ulit akong halikan. Nilagay ko yung kamay ko sa leeg niya at tumugon sa halik nito.. Naramdaman ko ang pag patong ng kamay niya sa aking pag kalalaki at sinimulang haplusin ito..

"C-Chanyeol A-Ah.." i said between the kiss.. Bumaba ang halik niya sa leeg ko at kinagat kagat ito at para bang nag lalagay siya ng kung ano man sa leeg ko.. Napapapikit na lang ako ng mariin sa sensenasyon na nararamdaman ko. Napadilat ako nang tumigil si Chanyeol, akala ko ay titigil siya pero hinubad lang pala niya ang suot niyang shirt.. Napalunok ako dahil sa nakita ko, May abs shet.. Natawa siya ng makita niya akong nakatitig sa kanya, kaya naramdaman ko ang lalong pamumula ng mukha ko. Grabe huhuhu.. Hinalikan niya ako sa noo.

"Gusto mo pa bang ituloy natin to Baekhyun?" bulong nito sakin habang hinahaplos ang buhok ko.. Hindi ko alam isasagot ko.. Gusto ko kasi talaga, inumpisahan niya tapos titigil din.. Abnormal din tong si Chanyeol eh.

"Inumpisahan mo tapos titigil mo rin? Ano ba naman Chanyeol!" reklamong sabi ko..

"Baka kasi hindi ka pa handa at isa pa hindi pa naman tayo.. Gusto kong gawin ko to sayo ito pag handa ka na at---"hinila ko yung ulo niya at hinalikan ko ito sa labi. Mabilis lang ito smack lang kumbaga..

"Just continue C-Chanyeol, I'm ready.." Sinimulan niyang tanggalin yung long sleeve--- wait. M-Makikita niya yung mga pasa at sugat ko... Gusto ko sanang pigilan siya pero natanggal na pala niya ..

"Baek.. Baekhyun..."napalaki ng mata siya sabi nya habang tinitignan ang katawan ko..

"A-Anong.. Nangyari? B-Bakit. May pasa ka? S-Sinong may gawa sayo nito?" sabi niya habang dahan dahan niyang hinahawakan yung mga pasa at sugat ko.. Hindi ko siya sinagot at hinalikan ko siya.. Hindi siya tumugon agad dahil siguro sa pag kabigla pero agad naman siyang tumugon.. Ilang sandali pa ay humiwalay na ako sa halik namin at umiwas ng tingin..

"C-Chanyeol please.. H'wag muna natin tong pag usapan.. Pwede bang.. Itu.. Itulo..y na natin yung naumpisahan natin??" feeling ko namula ako sa sinabi ko, hindi ko nga alam ang pinag sasabi ko.. Ako si Byun Baekhyun, virgin since birth na nakikiusap na makipag jugjugan sa dating nambully sa kanya na biglang nag tapat sa kanya.. Tumingin ako ng konti kay Chanyeol at nakita ko na parang nag dadalawang isip pa siya... Pero bigla na lang siyang ngumisi *gulp* This is it.. :O

---

"C-Chanyeol! A-Ahhhh! H-Hindi ka ba napapagod?! N-Nakakailang rounds na tayo! Ahhh~" sigaw ko, grabe tanghali na ata pero hindi pa rin kami natigil! Gusto niya atang hindi na ako makapaglakad eh! =___=

"S-Sorry B-Baekhyun! Ahhh! I Just Can't help it! Nakakaadik ka! Ahhh!" sabi niya habang tuloy pa rin sa pag bayo..

"H-Hayop ka Park Chanyeol! L-Last na to ah! Ahhhhh! Sige bilisan mo pa! Ugggh!!" sabi ko at mas lalo pa niyang binilisan, yung tipong paki kama ay nayugyog na.

"C-Chanyeol! I'm Coming!~" sabi ko habang pinagkakalmot yung likod niya.. Ang sakit kaya try mong pasukan ng talong -__- talong na sobrang taba at haba..

"M-Me too! Ahhhh! Come with me Baekhyun!~" ilang galaw pa niya at nakaramdam na ako ng mainit na likido na umaagos sa may pwetan ko.. Kasabay nun ang pag labas din ng akin.. Napahiga siya sa tabi ko at niyakap ako..

Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon