-END OF BOOK 1-

735 21 10
                                    

"Dada Dada!"

-Park Chanyeol's-

Pag kauwi ko sa bahay sumalubong agad ang dalawa kong anak at hinalikan ako sa mag kabilang pisngi.

It's been two years since Baekhyun was gone at hanggang ngayon hindi ko pa rin alam kung nasaan siya at sino ang kumuha sa kanya.. Wala rin kasi kaming nakitang ebidensya dati nung tinignan namin yung CCTV.. Nasaan ka na nga ba Mahal kong Baekhyun?

"Dada lala ka mamaman? (Daddy tulala ka nanaman)" Sabi sakin ni Baekhee, hinalikan ko siya sa pisngi..

"Sorry baby pagod lang si Dada sa school.." Yes nag aaral ako sa DKS University my course is Engineering and I'm now in 2nd year college..

"Tho you thhould thleep na dada if you are tired" sabi naman ni Chanhyun, hinalikan ko din siya sa pisngi

"Hm. Kumain na ba kayo?"

"Yeth dada! Yaya cooked uth dinner and it wath tho deliciouth!" Ngumiti ako ng maliit at pumunta sa kwarto ko habang sinusundan ako ng kambal..

"Dada, Aeri hath a quethtion." Sabi niya at nag climb sa kama at umupo. Well she is too little sa kama.. Ginaya rin ito ng nakakabata niyang kambal na si Chanhyun

"What is it baby?" Sabi ko habang tinatanggal yung necktie..

"Tita Manleh alwayth telling Aeri and Chanhyun a story about our mommy.. Where ith she now?" Napatigil ako at napatingin sa inosenteng mukha nila..

"Your mother is not a she." Nag taka naman ang mukha nila at napakamot ang ulo nila. Masyado pa silang bata para malaman ang mga iyon..

"Well anyway hindi ko alam kung nasaan siya Aeri eh" malungkot na sabi ko.

"Wae? Makikita ba namin thiya ni Aeri noona?" Umupo din ako sa kama..

"O-Of course baby makikita niyo pa si mommy pero hindi pa ngayon basta sa tamang panahon makikita din natin si Eomma.."

"Yey! I can't wait to see eomma!" Masayang sabi nilang dalawa..

Sana nga makita pa ng kambal si Baekhyun. Namimiss na kita Baekhyun..

"Dada can you tell uth more about eomma at ang love story niyo ni eomma!" Kinikilig na sabi ni Baekhee. Seriously? 2 years old pa rin ba ang nasa katawan niya? Hahahaha.

So nag kwento na ako sa kambal at sa sobrang dami ng kwento ko about kay Baekhyun ay hindi ko napinsin na nakatulog na pala sila.. Napangiti ako, kinumutan sila at hinalikan ang mga noo nila.

Gagawin ko talaga ang lahat para lang makita kita Baekhyun kahit buhay ko pa ang magiging kapalit.. Gusto ko na rin makita ka ng kambal at sana balang araw maging buo na tayong pamilya..

Kamusta na kaya si Baekhyun? Sana.. Sana okay lang siya.

--

(A/N: Sa wakas! Natapos na rin! Huehue! Sorry ang corni ng dulo ng book 1 [HALOS LAHAT PALA HAHAHA] Salamat sa nag hintay ng updates ko at nag tyagang basahin ang walang kwentang ito sana suportahin niyo rin ang mga susunod kong mga istorya pati na rin sa book 2 nito.. THANK YOU SO MUCH!)

Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon