-28-

663 28 10
                                    

-28-

"Pero Chanyeol.."

"Mahal na rin kita.."

-Park Chanyeol's-

"A-Ano?"

"M-Mahal, na rin kita Chanyeol."

"Talaga?!" Masaya kong sabi. Finally Ariel happened to me~

"O-Oo nga pa ulit ulit to. .///." Niyakap ko siya ng mahigpit at binuhat ko siya. Inikot ikot ko pa siya

"Shit! This is my best birthday gift ever! Oh god thanks! Wooh!"

"C-Chanyeol! Ibaba mo 'ko! Si baby naiipit na!" Agad ko naman siyang binitawan at tinanggal ko na rin yung pag kakayakap ko sa kanya. Hinaplos haplos ko yung tummy ni Baek at yumuko para halikan ito.

"Sorry baby masaya lang si daddy! Sa wakas nag sabi na rin si Mommy Baek mo ng I love you too!" Sabi ko sabay tingin kay Baekhyun. He is blushing. So cute.

"K-Kinakausap mo, hindi ka pa naman maririnig ni Baby."

"Naririnig na niya ako! Tiwala lang." Sabi ko sabay wink.

"T-Tara na nga mag blow ka na ng candle para makakain na tayo! Gutom na kasi kami ni Baby."

--

"Baek. Next week na natin tignan kung anong gender ni Baby." Sabi ko sabay subo sa kanya ng cake.

"Excited ka masyado Chanyeol."

"Excited na talaga ako gusto ko na rin kasing bigyan ng pangalan si baby"

"Ano bang gusto mong maging baby?

"Ok lang sakin kung ano pa yan pero mas gusto ko talaga lalake."

"Hmm. Mas gusto ko kasi babae."

"Ok lang din namang babae para kasing ganda mo.." At kumindat ako sa kanya.

"Binobola mo nanaman ako Chanyeol at isa pa lalake ako!"

"Hindi ba pwedeng magandang lalake?"

"T-Tse! Pero ano bang ipapangalan natin pag sa magiging baby natin?"

"Kapag lalake.. Chanhyun pero pag babae.. Baekhee." Nakangiti kong sabi.

"Halatang pinag handaan mo na talaga ah?"

"Oo naman. Hindi na ako makapaghintay na makita ang baby natin." Sabi ko sabay halik sa noo ni Baekhyun "I love you Baek and baby."

"I- I love you too Chanyeol. Thank you sa lahat."

"No baby. Thank you dahil akin ka na at binigyan mo pa ako ng isa pang napakagandang regalo."

--

"C-Chanyeol, dahan dahan lang. Baka kasi masaktan si baby" Nasa restaurant pa kami okay? Nandon pa rin sa kwarto kanina. Pag katapos kasi bigla ko na lang siyang sinunggaban ng halik. Hindi ko na talaga mapigilan.

"Oo promise dahan dahan lang." Sabi ko habang tinatanggal yung sinturon sa aking pantalon at binaba ang pantalon ko.

"Ready ka na ba Baek?" Sabi ko habang hinahalikan siya sa batok.

"Uhm Nggh." Ok i will take that as a yes. Dahan dahan kong pinasok ang aking alaga sa kanya. Hindi muna ako gumalaw hinihintay ko pang sabihin niya sakin.

"S-Sige na Yeol. Gumalaw ka na. B-Bagalan mo muna." Sinimulan ko ng lumabas pasok sa kanya. Ugh. Gusto ko ng mabilis pero para kay baby babagalan ko muna. Si mommy na mag sasabi kung bibilisan pa ba.

"C-Chanyeol. Ugh. F-Faster. Uhm."

"Ok lang ba kay baby?"

"O-Oo Chanyeol please. F-Faster. M-More." Mas lalo kong binilisan ang paggalaw. Hinawakan ko ng mahigpit yung kamay niya habang nakapatong ito sa lamesa

"B-Baekhyun. Ugh."

*crack* *plaak* *crash*

Tangina. Lagot ako nito kay Chen. Nakabasag pa kami.

"C-Chanyeol! Lalabasan na ako. Nggh."

"M-Me too baek Ugh."

[1 week later]

Pumunta na kami sa clinic para malaman na namin kung ano ang gender ng magiging baby namin ni Baekhyun. Excited na talaga ako.

"Ano ready ka na ba Baek?"

"Uhm. O-Oo. Me-Medyo kinakabahan lang kasi ako Chanyeol." Inakbayan ko sya at hinalikan sa noo.

"Okay lang yan Baek, bakit ka naman kakabahan? Hindi naman siguro alien anak natin diba?" Pag bibiro ko. Hinampas naman niya ako sa braso ng mahina. Pumasok na kami sa clinic at nakita na namin si Dra. na nakaupo sa desk niya.

"Doktora?" Napatingin siya samin.

"Kayo ba sina Mr. Park at Byun?"

"Opo kami nga Dra."

"Sige humiga ka muna sa kama, Mr Byun" tumango naman si Baek.

"Okay tingnan na natin yung magiging gender ng baby?" Nakangiting sabi ni Dra. Teh Merds. Tumango naman ng dahan dahan si Baekhyun. May pinahid si Dra sa tiyan ni Baekhyun pagkatapos ay may device na inilapag sa tyan nya. Hinawakan ko si Baek sa kamay.

"Okay let's do this. Relax ka lang Mr. Byun, so makikita natin ang baby niyo." Napakunot noo ako.

"Teka Dra. Bakit parang dalawa at parang mukhang patatas yung baby namin?" Binatukan naman ako ni Baekhyun. Aray masakit.

"Grabe ka naman sa baby natin Yeol! Pero oo nga doc parang dalawa yung baby namin?" Napatingin naman ang Dra. Sa screen at mukha rin siyang nagulat.

"First time ko lang makaencounter ng MPREG at sa aking study dati ay posible ang MPREG pero sa aking natutunan ko tungkol dito ay hanggang isa lang ang pwedeng mabuo at kung may kasunod man pwede mo itong ikapahamak at isa pa napakasensitive talaga pag lalake ang nabuntis. Pero i was so shocked ng makita ko na dalawa ang magiging baby niyo."

"Po? Dalawa?" Sabay naming sabi ni Baekhyun

"Yes you heard me right. Congratulations your baby is a twin and the gender of your babies are girl and boy. "

Napatakip ng bibig si Baekhyun habang ako naman ay natulala.

WHAT?! Kambal ang magiging anak namin ni Baekhyun?! Hindi nga?!

---

A/N: SHORT AND MEMAUPDATE! Huhu pasensya na taena hindi ako doctor wala akong alam dyan 😂 Kunyare imposible ang twin sa MPREG HAHAHAHA. Matatapos na talaga! Yehet~ Magiging madrama ba ang ending o magiging happy ending? Woot Woot!~

Ps. Hindi talaga planado yung yadong 😂😂

-chankissbaek-

Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon