PROLOGUE

3K 104 44
                                    

PROLOGUE

*splaaaaaash!*

"WOOOOOOH! Tama lang sa baklang katulad mo!"

"OMG! Ang galing talaga ni Chanyeol Oppa~! Buti na lang at tinapunan mo yan, atleast nakaligo na siya!! HAHAHAHA"

"Kulang pa yan! Pasalamat kang Bakla ka at ganyan lang ginawa ni Oppa!"

Sigaw ng mga classmate ko pag kapasok ko kasi sa room bigla na lang may nahulog na balde ng tu--- I mean slime na kulay green... Ugh! Lagi na lang ako binubully ng mga classmate ko lalo na yung PARK CHANYEOL na yan! Isama mo pa yung mga tropa niya.. Pinagbabato naman ako ng mga papel ng mga classmate ko, Naiiyak na ako, pero pinipigilan ko lang, dahil kelangan kong maging matatag.. Nakayuko akong tumalikod at lalabas na sana ako ng may nakabunggo ako..

"S-Sorry..."

"Hala? O-Okay ka lang?" Naramdaman ko na pinupunasan niya ako gamit ang panyo ..

"O-Okay lang po ako, P-Pasensya na at nabunggo kita..." aalis na sana ako kaso hinawakan niya ako sa may wrist ko..

"Sinong may gawa nito?" ako ba tinatanungan niya? A-Ako ba? o.O

"I SAID.... SINONG MAY GAWA NITO?!" N-Natatakot ako.. Sino ba to? TT__TT Ang pag kakaalam ko wala naman akong kaibigan dito, lahat nandidiri sakin.. lahat sinusuklam ako..

"Ako bakit? Sino ka para sumigaw? Parehas lang naman kayo nitong bakla na to! Pasalamat ka at hindi ka namin binubully, baka gusto mong magaya ka rin sa nangyayari dito sa baklang to?!" may galit sa bawat katagang sinabi nito.. Kung sino ka man, tigilan mo na to.. Huhuhuhu. Madadamay ka lang TT___TT

"Ako lang naman si Do Kyungsoo" napataas tingin ako.. K-Kyungsoo? Yung laging nasa likod lang at tahimik? "Sige subukan niyong bullyihin ulit tong si Byun Baekhyun, at ako na makakaharap niyo.. Hindi ako natatakot sainyo.." sabi nito ng walang expression sa mukha niya, ang hirap niyang basahin..

"WOW! Savior ka ba ni Baekhyun?" tanong ng isa sa mga barkada ni Park Chanyeol, si Kim Jongin..

"Sabihin na nating oo.. Dati hindi ko kayo pinapansin pero dahil sa sumosobra na kayo, ngayon at ako na ang mag tatanggol dito kay Baekhyun.." sabi ni Kyungsoo, napagasp naman yung iba siguro dahil natatakot sila, meron naman nandidiri samin, Bakit ba niya to ginagawa? Napatingin ako kay Chanyeol, nakasmirk lang siya.

"Ohh, i get it.. Do you like this gay?" mapang-asar na tanong nito, napa eeww naman yung mga babae naming classmate tapos may sumigaw pa ng "YUCK! KUMAKALAT NA ANG
BB VIRUS!"

"Isipin mo na ang isipin mo Park Chanyeol, Mamatay ka sana kakaisip.. Ayy, wait wala ka palang isip.." sabi nito, napanganga bigla ng bunganga yung mga barkada at mga classmate natin habang si Chanyeol ay nawala ang smirk sa mukha niya. Hindi na hinintay ni Kyungsoo ang sagot ni Chanyeol or kung sino man at hinila na ako palabas ng room...

Kahit papaano, gumaan ang pakiramdam ko.. Salamat sayo Do Kyungsoo, You are truly my savior :)

---

A/N: Kamusta naman Prologue ko? HAHAHAHAHA! Sorna, ang corny corny!! By The Way, Ugh! I really LOVE Baeksoo, this day! Dahil siguro sa nababasa kong story sa wattpad na may Baeksoo. Asldkxjl! OTP Wrecker ang Baeksoo sa ChanBaek ko! Eottoke?! TT__TT Dedicated, nga pala kay Baekdine_fanfan00 Ang ganda ng mga story niya! Huhuhu..

Sige yun lang Vote and Comment kayo! Maawa kayo.. XD

-YodaxBaconxOwl-

Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon