-8-

1.1K 40 9
                                    

-8-

-Byun Baekhyun's-

"Kyungsoo?/Jongin?" sabay na sabi namin ni Chanyeol

"U......y Oh! Nag dedate kayo noh? Hahahaha! Siguro kunyari lang yung sa school noh? Hahahahaha! Kaya pala umaalis si Chanyeol Hyung pag tapos ka niyang bullyhin? Aminin niyo na!~" Kahit alam kong inaasar lang kami ni Jongin, hindi ko pa rin maiwasang hindi mamula.. Nakakahiya kaya yung sinabi niya >////<

"H-Huh?! H-Hindi ah!" pag tatanggi ko, enebeyen ~///~

"Hindi daw, pero sinusubuan ka ni Chanyeol hyung! Ayiiiiie~, diba Kyungsoo hyung? Nag dedate sila!" patuloy parin sa pang aasar si Jongin, grabe ganyan pala yung tunay na ugali niyan? Kala ko mayabang na ano eh.. =__= Napatingin naman ako kay Chanyeol at namumula rin ba siya? O_____O

"You are annoying.. -____-"

"Hyung naman oh! Napaka KJ! Makisabay ka na lang sakin HAHAHAHA!" sabi bigla ni Jongin sabay tabi kay Chanyeol at inakbayan siya.

"Sabihin mo nga Hyung kung bakit parang hindi kayo nag aaway at sinubuan mo si Baek hyung? Nag dedate ba kayo? Ayiiiie!~" Napansin ko nanaman lalong namula si Chanyeol, pati kasi yung tenga niya namumula na rin.. Nahihiya na siguro sa asal ng kaibigan niya.. ./////.

"A-Ano bang pinag sasabi mo? M-Masama bang hindi na kami nag aaway at isa pa..." Napatigil siya at napayuko

"A-ano.. S-Sabi rin kasi ni S-Sehun, Mag bati na daw kami kasi.. Pinsan daw siya ni L-Luhan.. Kaya ayun, simula ngayon pati na rin sa school hindi ko na siya aawayin"

"Eyy! Hindi ako naniniwala sayo, Hyung! Hindi ka naman sumusunod kay Sehun eh! Kung ano ang gusto mo, dapat yun ang masusunod! At isa pa kung sinabi ni Sehunnie, bakit mo siya sinusubuan ng ice cream?!"

"A-Ah kasi pinatikim niya lang sakin yung ice cream niya.. Ha.Ha.Ha.Ha! Oo yun nga! Hindi pa kasi ako nakakatikim ng ganun, so he said kung gusto kong tikman.." tumango na lang si Jongin, pero mukhang hindi pa rin siya kontento sa sagot namin.

"Sige na nga lang, alam ko naman hindi agad kayo aamin eh! Kyungsoo hyung tara order ako ng ice cream ah?! Libre ko.." hindi na niya hinintay yung sagot ni Kyungsoo, tumayo na siya at pumunta na sa may counter para umorder..

---

"Ang tagal niyo naman!" angal ni Sehun, nandoon na kasi silang lahat at kaming apat na lang yung hinihintay nila..

"Sorry naman, Sebooty hahahaha!"

"Tara na uwi na tayo, May date pa kami ni Suho hyung." sabi ni Lay habang nakatingin sa relo niya.

"Wow, first mo atang makatanda ng date niyo ni gramps? HAHAHAHAHA!"-Chen

"Oo nga natandaan ko nga na may date namin, hindi ko lang matandaan kung anong oras ng date namin.. Tatawagin ko nga siya eh."

Yung mga barkada niyang ganto ang mukha 'O_______O' pag katapos sabihin ni Lay Hyung naging ganto '=____='

("Yah, Zhang Yixing! Late ka nanaman sa date natin! Kala ko ba hindi mo na makakalimutan yung date natin!? Nakalimutan mo nanaman ba?!")

"S-Sorry na babe! Sinamahan ko pa kasi sila Sehunnie sa mall."

("Tss! Pag ikaw hindi ka pa nakapunta within 10 minutes BREAK NA TAYO! Mark my words, Mister!")

"Hala! T-Teka!"

("Ano?! May angal ka?! Bahala ka na, break na----") hindi naituloy nung nasa kabilang linya yung sasabihin niya dahil biglang nag salita si Lay Hyung

Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon