-22-
"Payag na ako na mag stay ka sa bahay ni Chanyeol. I'm so sorry for being selfish.."
-Byun Baekhyun's-
Tama ba yung narinig ko? Kelangan ko na yata linisin yung tenga ko 😪😪
"Hyung, seryoso ba yung sinabi mo? Legit ba ba yan? Baka jinojongdae mo ako!"
"Hahahaha! I'm serious Baekhyun, naging makasarili ako at napasobra na ata ang pagiging feelingera na nanay ko sayo so...
pumapayag na akong mag stay ka sa bahay ni Chanyeol. For sure iingatan ka naman niya.. May tiwala ako sa kanya." Napatingin naman ako kay Chanyeol, nakatingin lang siya sakin at napangiti ako sa kanya ng malaki. Nag taka naman yung mukha niya..-- 2 weeks later --
"Park Chanyeol~" tinusok ko yung mukha niya, Kakagising ko pa lang dahil para bang may hinahanap yun tyan ko.. Nagugutom na ako actually
"Hmm.. Baekhyun? Wait lang.. 5 minutes.."
"CHANYEOL! NAGUGUTOM NA AKO! PAG HINDI KA GUMISING DIYAN.. ASDLKMNCZZQWERIJ" walanjo sya, hinalikan ba naman ako.. 😑😑 em not ready, hindi pa ako nag tutoothbrush..
"Ang aga aga, ang init agad ng ulo mo Baek.." He said with a chuckle "Ano ba gusto ng baby ko?" Naramdaman ko naman yung pamumula ng mukha ko.
"I don't know Chanyeol, pero gutom talaga ako! Ipag luto mo ako puhleeeeease?"
"Okay Okay, just let me sleep for 5 minutes Baek coz for wateemelon's sake! It's only 4:30 am!" Napatingin naman ako sa side table kung saan nakalagay yung clock and ang OA niya super. Hindi na kaya 4:30 am -_-
It's 4:31 na kaya tss. -_-
Pag bigyan na nga! Kung hindi ko lang siya... Nakooo! 😣
--
"CHANYEOL! PANIS NAMAN TONG GINAWA MO SAKIN! GUSTO MO SIGURO AKONG MALASON!?"
"Baek, pang 10 na to, pero halos lahat panis sayo. What is wrong with you?!" Medyo tumaas ang boses nya sa kadahilan ng biglang pag tulo ng luha ko. Tbh, what is wrong with me?! Bakit napaka OA ko ngayon? Argh!
"B-Bakit mo ko sinisigawan? /huk/ Lahat naman talaga amoy panis! /huk/ I-I'm sorry C-Chanyeol! /huk/ Hindi ko lang siguro gusto yung mga pagkain na binigay mo sakin ngayon" He sighed heavily then hugged me.. Ugh, what is wrong with this guy?! Ang baho niya! Hindi naman ganto kabaho si Chanyeol ah?!
"Ssh. I'm sorry Baekhyun.. Hindi ko naman sinasadya, medyo nahihilo kasi ako ngayon." Kung medyo nahihilo ka, pwes! Mas nahihilo ako sa amoy mo! Hutaness. Maduduwal ata ako.
"C-Chanyeol.. B-Bitawan mo ako.." Pero imbis na bitawan ako ay lalo niya pa akong niyakap. Ugh 😵😵
"Sorry talaga Baekhyun, nasigawan kita. H'wag ka ng magalit"
"C-Chanyeol please! B-Bitawan mo muna ako sandali, kung ayaw mong..."
"Hindi hindi! Wala pa ngang tayo, Sorry Baek! I'm such a jer---"
"Masukahan.." Napalayo naman si Chanyeol sakin kaya napatakbo na lang ako sa may lababo at nag simulang mag suka. Pero walang lumalabas sa bibig ko.. Ugggh! What the eff? Naramdaman ko naman ang pag lapit sakin ni Chanyeol at naramdaman ko ang pag papat niya sa likod ko..
"Ok ka lang Baekhyun?" Sabi nito, patuloy pa rin ang pag pat sa likod ko.. Mukha ba akong okay? 😑 Binuksan ko na lang yung gripo at pinunasan ko yung bibig ko..
"Baek? Ano okay ka na?" Sinarado ko na yung gripo at tumingin ako sa kanya..
"Chanyeol ah, maligo ka nga.. Ang baho mo.." Lumaki naman yung mga mata nya at Inamoy niya yung sarili niya..
"Hindi naman ako mabaho ah? Seriously Baekhyun, may problema ata yang pang amoy mo?"
"Ahhhhh basta! Maliligo ka o maliligo ka? May pasok din tayo mamaya kaya maligo ka na, you smell horrible! Ugh!"
"Paliguan mo ko" then he smirk
"Ano ka baby?! Hala dali! Maligo na!"
"Pero hindi ka pa nakakakain..."
"Nako Chanyeol, lahat naman ng naluluto mo amoy panis! Ako na bahala doon Chanyeol! -__-"
-Park Chanyeol's-
What is wrong with Baekhyun? Hindi naman panis yung mga niluluto ko ah at hindi naman ako mabaho fyi! ╮(─▽─)╭ Dumiretcho na lang ako sa may kwarto at pumunta ng bathroom.. Try kaya naming pumunta sa doctor after school, maybe may sakit lang siya. Pero grabe talaga yung mood swings din niya! ( ̄ω ̄;)
--
"Good morning Kyungsoo!" Well.
"Good morning Baek... and Yeol..." Tama ba yung narinig ko? Omo Baekyeol daw? Pero.. Oh.. Anong nakain niya? Bakit nya ako binabati? Anong meron today day day?
"Ah------Eh.. Good morning." Tumango siya at pumunta na sa upuan niya. Weird? Nakadrugs siguro to kaya, ang lakas makabati (¬_¬)ノ
"Oh god! Feeling ko mag kakasundo na rin kayo ni Kyungsoo! Yay!" he said with a giggle, hindi nga? Pfft ¯°_o)/¯
"Hello 😊😊" may biglang lumapit samin..
"Daehyun, may kelangan ka?" Daehyun? Hindi ko to kilala ah?
"Hi Baekhyun, yes. May kelangan ako.. Sayo.." Napatingin naman ako sa kanya. What the? Baekhyun laugh awkwardly.
"Ano yun Daehyun?"
"Hindi kasi ako nakapasok for almost a month, can i borrow your notes? Sabi kasi ng mga professor, ikaw ang pinakasipag dito.."
"Oh okay ikaw pala yung sinabihan sakin ng ibang prof? Mag kita na lang tayo sa bubble tea shop mamayang uwian, ginawan na kita ng notes para sa darating na exam natin" sa pag kakasabi ni Baekhyun, nakita ko ang pag ngisi ni Daehyun guy sabay napalitan ng ngiti.. Something is not right.
"Okay.. So see you later, Byun Baekhyun.."
---
A/N: Short and Lame update, sorry ang gulo na ba ng plot? Hueeeeee~ 😭 sorry, may problema din kasi ako.. Yari na kami bukas(mamaya) pag pasok namin, sesermonan kami ng professor namin. Nagalit kasi 😭😭 Sorry po, hindi na po mauulit 🙏🙏
Anyway, vote and comments kayo guysssss~ Kamsarang~ *winks*
-chankissbaek-
BINABASA MO ANG
Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]
Fanfiction[BOOK 1] [C O M P L E T E D] A Chanbaek + Kyungsoo's Tragic love story. Thanks @Bae_syaa for the book cover :* starts: June 14, 2016 ended: February 20, 2017