-16.2 (Flashback of PCY)

882 26 3
                                    

-16.2-

-Park Chanyeol's-

Pag katapos kong maligo ay bumalik na ako sa kwarto ko, Siguro naman nakabihis na siya? Pumasok na ako sa kwarto at pag kapasok ko nakita ko siyang nakaupo sa kama at may binabasa.

"Baekhyun?" napaangat naman siya tingin at ngumiti siya sakin.. Showing his eyesmile too.. Lalo siyang gumaganda pag nag eeyesmile siya.

"Chanyeol-ah?" naka eyesmile pa rin na sabi niya.

"Tara na Baekhyun, baka kanina pa tayo hinihintay nila mama.." He nods at his answer, pinatong na rin yung binabasa niya sa kama at tumayo na.. Mag lalakad na sana siya pero hinila ko siya papunta sakin at hinalikan..

"B-B-Bakit m-mo...?" namumula yung mukha niya habang sinasabi iyon..

"Hindi ko lang mapigilan.." nakangisi kong sabi, lalo naman namula yung mukha niya.. He's so cute when he's blushing, I just wanna make love to him right now but i think i will control my urges for now.. Baka magalit na sila mama.. Inakbayan ko na lang siya bago tuluyang lumabas ng kwarto..

[F/B] (8:30 pm)

"Lay hyung!" tawag ko sa kanya ng makita ko siya sa may park, buti na lang talaga at malapit lang sa bahay nila yung park. Baka kasi mawala..

"Chanyeol, bakit mo nga pala ako pinapunta dito? Gabi na ah? Importante siguro yang sasabihin mo na hindi masasabi sa calls or texts?"

"Uhm.. Oo hyung, importante talaga to." Umupo ako sa tabi niya sabay bigay ng hot coffee, tinanggap naman niya agad..

"Hyung, Nung.. Unang kita mo kay Suho hyung ano.. ano ang naisip at naramadaman mo?"

"Hmmm..." sana naman hindi niya nakalimutan yun? Kung hindi dapat talaga kay Kris hyung o Sehun ako nag tanong -____-

"Ewan ko, nung una ko kasing pag kakilala kay Suho.. Gandang ganda ako sa kanya.. Tapos ang puti puti pa niya.. Pero naisip ko, parang mali kasi parehas kaming lalake.. You know, i thought i'm straight.. Ngayon lang kasi ako nakaramdam ng ganun sa kapwa kong lalaki. Tapos.. para bang lahat ng naging girlfriend ko parang may kulang? Pero nung nakilala ko si Suho para bang siya lang ang nakabuo sa kakulangan na hinahanap ko.. Hindi ko rin masyadong matandaan pero dati nag tanong ako nung naguguluhan ako at sabi nila baka daw may gusto na ako kay Suho.. Hindi ko talaga tanggap kasi, mali kasi diba?" napatango tango ako sa utak ko.. Parehas na parehas kami ni Hyung na nangyari.. Pero... Ibig sabihin ba nun.. May gusto ako doon sa magandang lalake na yun?!

"Hyung kasi.. may.. sasabihin ako, hindi ko din kasi alam.. Naguguluhan ako.." nag sip muna siya sa kape niya bago mag salita ulit.

"May gusto ka rin ba sa isang lalake?" nagulat naman ako sa tanong niya, minsan hindi ko alam kung makakalimutin ba talaga tong si Hyung o trip lang talaga niya? Nakadrugs ata to eh -__-

"A-Anong....?"

"Natatandaan ko pa kasi na ganto rin ako nun nung naguguluhan pa ako sa nararamdaman ko kay Suho.." sabi niya sabay higop ulit doon sa kape..

"Hindi ko alam hyung! Kasi never pa naman akong nainlove sa babae or sa.. lalake! Kaya naguguluhan ako.. Hindi ko talaga alam! Imposible talaga! Aish! Unang kita pa lang nainlove agad ako?! At sa isang lalake pa?! Aish! Alam ko kasing lalake ako, straight! Pero pag nakikita ko siya bumibilis yung tibok ng puso ko! Pag nakikita ko siya, parang siya lang nakikita ko at nawawala yung mga tao sa paligid namin? Bakit hyung?! Ang gulo talaga! Hindi ko na maintidihan ang sarili ko! Sobra ba niyang ganda, kaya nag kakaganito ako?! Sobra ba niyang ganda na kahit ang pinaka magandang babae sa Sokor mahiya sa kanya?! Hyung! Nababaliw na ako! Hindi ko na talaga alam!" sabi ko habang ginugulo gulo ko yung buhok ko. napachukle naman siya sa mga sinabi ko.. What so funny about? Hindi ko ba alam na nagjoke ako? May nasabi ba akong katawa tawa?

Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon