-25-
~Kinabukasan~
"Baek? May gusto ka bang kainin?"
"Uhm! Gusto ko ng mansanas na may bagoong 😊"
-Park Chanyeol's-
Okayyy~? Weird ba talaga gusto ng mga buntis?
"Ah. Bibilhan ko na siya Chanyeol, may gusto ka pa bang kainin Baek?" sabi ni Kyungsoo, yes nandito pa rin at alam nya ng buntis si Baekhyun. Ang weird nya talaga kasi dati parang ayaw na ayaw niya sakin ngayon? Para bang naging mabait na sya? Hmm..
"Gusto ko rin ng..... Sushi na may vanilla! Ididip ko siya Kyung! Pati na rin takoyaki na may kasamang chocolate! *o* Please Kyung~ Bili ka non ah?~" Kyungsoo pats Baekhyun head atsaka ngumiti.. Ano kayang lasa nun? ('・_・')
"Of course bibilhan kita.. Wait mo lang ako at babalik agad ako okay?" Napatango naman si Baekhyun, lumabas si Kyungsoo para nga bumili ng makakain ni Baek..
"Baek, tinext ko si Luhan hyung tungkol dito.. Sinabi ko na pumunta siya dito sa Seoul Hospital."
"Sinabihan mo ba na b-buntis ako?"
"Nope.. Sasabihin na lang natin siya once na dumating siya dito."
"Yeol.. Natatakot ako, paniguradong magagalit ng sobra si Hyung pag nalaman niya na b-buntis ako.."
"Hindi yan, paniguradong maiintindihan ka ni Luhan.. Nandito naman ako eh. Kung magalit man si Hyung, alam mo naman na maiintindihan niya tayo diba?" He nods but kita pa rin ang kaba sa mata niya..
Mga ilang minuto pa ay dumating na rin si Kyungsoo na may dalang 2 black na supot..
"Baek ito na oh? Bumili rin ako ng ibang prutas at ng ice cream in case na gusto mo non." Sabi nito sabay pasok ng ice cream sa mini ref. Pag katapos non ay inayos nya rin yung mga prutas at nilagay ito sa lamesa.
"Waaah. Salamat Kyungsoo 😍😍 Nasaan na yung apple na may bagoong? Akin na puhleeeeeaase!" Nakapuppy eyes pa habang sinasabi ni Baekhyun iyon.. Natawa ng mahina si Kyungsoo at pinat ang ulo nito..
"Wait lang Baek, babalatan ko lang at hihiwaan yung mansanas.. Chanyeol.. Iready mo nga yung bagoong" tumango na lang ako at kinuha yung bagoong sa may supot at nilagay ito sa maliit na plastic cup.. Pinatong ko na lang ito sa side table.
Natapos din agad ni Kyungsoo ang pag babalat at pag hihiwa niya sa mansanas.
"Ito na Baekhyun! 😊" halos kumislap naman ang mga mata ni Baekhyun nung sinabi ito ni Kyungsoo.. Kinakabahan ako para sa kanya =___="WAAAAAAAH! Salamat Kyungsoo~ 😍😍" kinuha na agad ito ni Baekhyun at the same as kinuha niya rin yung bagoong. Hayst bahala na nga siya. 😑😑 sinimulan niya ng kainin yung apple and also he dip the apple in bagoong. Hindi ko ata siya kayang tignan 😷😷 Sarap ng sarap siya 😑😷
Bigla na lang tumunog yung phone ko.. Nag excuse me muna ako sa kanila bago lumabas ng room.
Kinuha ko yung phone ko sa bulsa at sinagot ito."Yeoboseyo?"
"*Chanyeol*"
"Luhan hyung?"
"*Hindi mo ba tinignan yung caller's ID?*" Napatingin naman ako sa screen ko at si Luhan hyung nga..
"Sorry hyung, bakit?"
"*Nasa labas na kami ng hospital, puntahan mo na lang kami*" pwede naman pumasok na lang sila sa hospital at hanapin yung room ni Baekhyun 😑 Ay nako talaga si hyung.
"Osige hyung, wait niyo na lang ako, papunta na ako .."
"*okay, hihitayin ka na lang namin. Bilisan mo, ang init ..*" pwede naman kasing pumasok sa hospital para hindi mainitan -__- kalokohan talaga ni hyung. Pinatay ko na yung call at dali dali naman akong lumabas ng hospital baka bungangaan nanaman ako ni hyung aish -__- Pag kalabas ko ay nakita ko sila doon sa may terrace ng hospital, si Sehun nag uusap sila ni Luhan na nakapayong na hello kitty.. Oh kasama pala si Jongin naninigarilyo ,ok lang pala kay Luhan hyung na may katabi syang naninigarilyo?
BINABASA MO ANG
Ang Madramang Buhay Ni Byun Baekhyun C O M P L E T E D [MPREG] [CHANBAEK]
Fanfiction[BOOK 1] [C O M P L E T E D] A Chanbaek + Kyungsoo's Tragic love story. Thanks @Bae_syaa for the book cover :* starts: June 14, 2016 ended: February 20, 2017