Chapter 38: "R-E-A-L"

2.2K 28 4
                                    

Julie: Moe, The kids and I are going to the mall. You know, Grocery and stuffs. Wanna come? (with a Morning bed Voice)

(nasa kwarto sila ni Elmo ngayon at kaka gising lang. Si Elmo naka higa pa at naka pikit pero gising na siya)

Elmo: Kayo nalang. I'm tired. (yawn)

Julie: But... sinong mag hahatid sa amin?

Elmo: Ugh! Nag tanong ka pa kung gusto ko'ng sumama eh wala naman pala akong choice! (padabog na umupo at nag pout)

Julie: Cuteee! (she smacked at Elmo's lips) Okay, Maligo ka na huh? We'll wait for you. (smile at lumabas na ng kwarto)

Elmo: Oh My Freakin' Sh*t! Did she just kissed me!? Oh Myyyy! (bangag siyang pumunta ng Comfort Room para maka ligo but he's still thinking about Julie's kiss)

** Julie, Orlan, and Noemie's Side

Noemie: Ate Julie, Who are we waiting for pa?

Julie: (nag susuklay ng buhok) Si Kuya Elmo niyo pa.

Noemie: Oh. Okay. (smile)

Orlan: Be Patient, Noemie.

Noemie: Yah... I'm being patient you know!

(Lumabas na si Elmo ng kwarto habang inaayos niya ang sleeves ng polo niya dahil nahihirapan siya. Suot niya ngayon ay white polo with sleeves then Jeans habang si Julie naman ay Violet dress tapos si Noemie naman naka violet skirt then white tops, Habang si Orlan naman ay katulad lang nang kay Elmo pero just right for his size. [Get it? I hope sooo!])

Elmo: (nahihirapan sa pag ayos ng sleeves niya) Ugh!

Julie: (nilapitan si Elmo at tinulungan mag ayos) Ano ka ba naman! Ang laki laki mo na, hirap na hirap ka pa rin mag ganito. (tinignan ang mga Butones ni Elmo at mali mali ang pagkaka lagay nito) Pati tong Butones mo oh! Mali mali!

Noemie/Orlan: (na s-sweetan sa ginagawa ng dalawa) Awww...

Noemie: What a sweet Public Display of Affection.

Orlan: I know right?

Julie: (natatawa sa reaction ng mga bata) kayo talagang mga bata!

Noemie: Yiee. Ang sabihin mo lang po, Kinikilig ka! Ayieee!

Julie: Oy, Hindi noh! (she said habang hanggang tenga ang ngiti and she can't really deny na kinikilig talaga siya)

Elmo: (smirked) Deny lang ng Deny.

Best FrieNeVers (JuliElmo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon