Nagpaalam na yung mga kaibigan niyang bulok, Mapapagalitan pa daw sila ng mga nanay nila eh, Mga mommies boy, kaloka.! Kadiri yun.
Nasa may rooftop kami ng hospital, Ewan ko nga ba dito sa lalaking to, kung ano naiisipan eh,
Gabi na, Yaan na, Okay lang naman sa akin na masermonan sa tatay ko eh..
“Anak ka pala ng isang senator Ice”
Nanonood kasi kami ng t.v kanina tapos nainews yun tatay kong magaling, whatever! Haha.
“sa kamalasan Oo eh”
“Haha, kumusta naman ang pagiging anak ng isang Senator Albert?”
“gag*.” Napamura pa ako.
“Haha, nakakatawa, ang tatay mo isa sa mga pinakamabait na tao sa bansa at ang anak, SAN KA BA NAGMANA HAH?”
Tawa na siya ng tawa ngayon, may hawak pa sa tyan na nalalaman, GRABE , kanina pa ako inaasar ng lalakeng to.
“Eh kamusta naman ang anak ng isa sa mga pinakamayaman na tao sa bansa?”
Akalain mo yun? Anak pala siya ng nag-iisang Rommel Padilla na kilala dahil sa kanyang yaman at mga ari-arian na hindi mo na mabilang, at ang ina pala niya ay si Carmina Padilla na isang artista, GRABE!.
“Wala eh, hayop ang matutuwa lang pag ama mo ang isang Rommel” Sabi niya.
“you’re not in good terms with your dad?”
“Halata naman eh, kinamumunghian ko siya, Pati yung kapatid ko, Demonyo kasi yun, parehas sila ng nanay kong maarte”
“Grabe ka naman, Parang hindi mo magulang aa”
“Parang ikaw hindi aa, haha”
Natawa naman kami pareho,
Kaya pala magaan ang sarili namin sa isat-isa kasi marami kaming similarities.
Pareho kaming matapang
Pareho kaming mapride
Pareho kaming mga ayaw at gusto
Pareho kami sa mga pinagdadaanan namin sa buhay.
San ka pa dba?
Kulang nalang eh pareho kami ng mukha dba?
**
Today is Monday,Aiist, Monday na naman, nakaka-inis alam nyo yun, gusto ko pang magpahinga eh, Gusto ko pang matulog.Napuyat pa nga ako kagabi dahil tawag ng tawag si Daniel,Angkulit niya.
Pero napapansin ko lang, Nakikita ko na yung totoong siya na sobrang seryoso pero minsan may pagkaloko-loko pa rin..
Gaya ngayon angseryoso niya eh kanina lang super hyper eh.
Nasa starbucks kami, lumalamon malamang, May starbucks kasi sa loob ng school pero hindi yung malaki aa, ung sakto lang may McDo,KFC at Jollibee din, mayaman ang school na to eh. Para daw wala nang tatakas pag gustong kumain sa mga fastsood chains
“Uhy, wala ka bang planong inumin yang frappe mo?”
Tinititigan lang kasi niya eh. Anlalim ng iniisip niya, Meron ba? Wala naman atang isip to eh? Haha
“May iniisip lang,wag ka ngang magulo”
Okay sabi niya eh. Mahirap na..baka magwala pa siya eh..
BINABASA MO ANG
UNPREDICTABLE LOVERS (EDITING)
ФанфикI AM WHO I AM I LIKE WHAT I LIKE I LOVE WHAT I LOVE I DO WHAT I WANT GET OFF MY BACK AND DEAL WITH IT IT’S MY LIFE NOT YOURS. **" Don't Go "- Daniel "Then Don't let me" Ice DON'T READ MUNA. ADD NYO NALANG SA MGA LIBRARY NYO.REVISING KASI.. THANKS!