Chapter 62

559 5 1
                                    

HAII :*** NABITIN KAYO SA LAST CHAPTER NOH? HAHA,, AKO DIN EH, SO ETO NA ANG UPDATE, LAST NA MUNA TO, NEXT WEEK ULIT, TEST NA TALAGA NAMIN BUKAS, GOOD LUCK SA AKIN, PAGPRAY NYO AKO :) HAHA,FEEL FREE TO COMMENT AND VOTE, THANKK YOU!!

BTW ANCUTE NILA SA MULTIMEDIA. :) HIHI KILIG VIBES!

**

CHAPTER 62

Ang rason lang naman na alam ko ay yung TIWALA, Alam na namin noon na yungg Tiwala ang pwedeng sumira sa amin,Kaya nga noon sinabi naming hinding-hindi kami mawawalan ng tiwala pero ano ang nangyari sa huli, WALA, Hindi sya nakinig, He never let me explain, May mali din ako, Hindi naman ako perpektong tao eh, May kasalanan din ako, Hindi ko sinabi sa kanya noon pa.

“Nagawa ko yun dahil kay Enrique, Daniel”

Sabi ko. Bigla namang nagiba yung expression nya, Kumunot na naman yung noo niya.Inayos ko nga.

“Tsk,Parang ayaw ko nang making, Enrique na naman”

Kahit kailan talaga to! Bitter pa rin siya pagdating kay Enrique eh.Paano naman namin maayos yun kung ayaw na niyang making di ba?? It’s useless, si Quen naman ang dahilan ng lahat eh, Choss, sinisi ba naman,

“Si Enrique, siya yung first love ko my first boyfriend, Sobra ko siyang maha-“

“Masaya ka talagang nakikita akong nasasaktan noh? Stop it Ian, Alam mo naman na mahal pa kita, wag mo namang ipamukha sa akin na hindi na ako ang mahal mo”

 Kita mo?? Akala ko talaga mag-uusap kami! Akala ko maaayos na namin to,

“Hindi naman yun yung gusto kong sabihi-“

He cut me using his finger

“Stop it, Yung rason nalang Ian, wag na yan please”

 Okay then,,

“Kinausap ako ng mommy mo nun Daniel”

Nagulat naman siya.

“Huh? Paano nasali si mommy dito”

 I take a deep breathe.

“You know the condition of your twin noon and she wants me to be with Gelo that time”Sabi ko.

 “Then?”

Ang hirap kausapin tong lalaking to, Bitter na nga kay Quen pati ba naman kay Gelo

“Pumayag ako tapos nagtapat si Gelo noon na he likes me pala kay-“

“Kaya sumama ka din, Alam kong mahal ka na ni Gelo noon Ian, Tayo pa noon”

Alam ko, muntik na nga kayong namatay na dalawa eh, The death race, Sarap nyong sapaking dalawa.

“Oo sasama sana ako pero me and Gelo talked, Oo gusto ako ni Gelo noon, pero alam kong nagustuhan lang niya ako kasi kamukha ko yung mahal niya, si Zharm, Napagkamalan siya ng mommy mo na ako kaya pinakiusapan niya ako na samahan ko nalang siya sa pagpapagaling sa ibang bansa,Naaawa ako noon so pupunta na sana ako pero hindi gusto ni Gelo, Ikaw ang naalala niya, Mahal ka ni Gelo Daniel”

“I love him too Kath you know that,Pero panong? Napagkamalan ka na ikaw ang mahal ni Gelo pero si Zharm yun? Ang gulo!”

See maguloo talaga! Ako din naguguluhan din ako kung paano nangyari yun, I asked tito dad of nash kung alam niya kung nasaan si Alex yung kambal ko pero hindi daw, nakita lang niya ito pero di niya nakausap, kaya my parents still searching her, Siya ang sagot ng lahat, and besides I also want to see her

UNPREDICTABLE LOVERS (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon