Chapter 66

567 5 0
                                    

Pagkalanding namin sa Canada, nagpahinga na kami sa bahay ko, may bahay talaga ako dun, Private jet ng family ko ang ginamit namin kasi baka malaman ng media yun, Sikat na ako ngayon kaya baka maka-apekto sa career ko ito, hindi naman sa kinakahiya ko ang anak ko pero para na din sa kaligtasan na niya yun, magtratrabaho nalang ako kapag nakapanganak na ako, maselan kasi ang pagbubuntis ko.

“Kath, okay ka lang ba? Anong gusto mo matulog ka na,baka may jetlag ka pa”

 Sabi n Enrique at inaako niya ako papunta sa kwarto ko, Bestfriends nalang kami ngayon, Alam na naman niya na si Daniel pa din eh,Naiintindihan naman din niya at ang balita ko pinupormahan niya si Julie ngayon,Good luck nalang sa kanya, haha,, Pero I don’t want Julie for him pero kung dun siya masaya then GO!Support nalang.

“parang gusto ko ng manga Quen yung may alamang aa”

“SERYOSO KA? ALLERGY MO KAYA SHRIMP! AT DI KA KUMAKAIN NG MANGGA!”

EWAN NAGCRECRAVE nalang ako bigla ng manga,

EH! I want manga talaga! Bigyan mo ako please”

Para na akong bata na nagwawala dito. Ganito ba yung buntis? Maygosh! Di ko keri!

“Gagi ka talaga, san naman ako kukuha ng manga dito, nasa Canada tayo, Wala tayo sa pilipinas!”

Oo nga noh. Parang gusto ko din kumain ng Cake

“Ano nalang cake nalang ta yung toppings ay red chilli, Tapos lagyan mo ng mang tomas sa toktok,THANKYOU!”

Napakamot nalang siya ng ulo at sinunod niya ako

Pagkalapag niya ng cake sa harap ko bigla namang kuminang yung mga mata ko

Parang diring-diri pa siya ako naman sarap na sarap sa lasa, Angsarap pala neto,!

“SH%#! Kath! Seryoso, Di ko masikmuraan yang ginagawa mo,FVCK!”

Binatokan ko nga. Ang arte eh, ang sarap kaya

AFTER 8 MONTHS

Sobrang laki na ng tyan ko, Laking pasalamat ko kay Quen kasi di niya ako iniiwan, Kahit minsan hirap na hirap na siya kasi gusto ko ng mga pagkain na wala dito, kung ano ano nga ang pinaglilihian ko eh, Minsan pumupunta pa yan sa pilipinas para lang kumuha ng manga durian at langka, sa fruits nga ako naglilihi eh, Namimiss ko na yung barkada yung kagagohan ng P5, Hindi nila ako nacocontact dineactivate ko na  lahat ng accounts ko, Alam kong gumagawa na sila ng paraan para mahanap ako, may nainews nga na nakidnapped daw ako, Langya lang, tinawanan nalang namin siya, haha,

Miss na miss ko na talaga sila lalo na siya  pero alam ko naman na wala na talaga at kailangan ko na ding magmoved on kasi mas pinapahirapan ko nalang yung sarili ko,Nireready ko nalang din yung sarili ko baka may asawa na yun, o kaya pamilya, ang hirap ng ganito, Single mom ako, Hindi ko pinasabi kay mommy na sabihin ito sa barkada kasi alam kong pupunta at pupunta sila dito, Di pa ako ready, baka galit nga sila sa akin dahil sa nagawa ko eh.

“Enrique, umalis ka nga sa harap ko! Ang pangit mo!” Bigla akong nairita sa pagmumukha niya

“WOW! Kanina lang gustong-gusto mo akong katabi kasi gwapo ako pero ngayon, Langya kang buntis ka!”

Pero sinunod  pa rin niya ako pumunta siya sa likod ko para di ko siya makita

“Haha napakagag& mo talag a Ha-haaAWWWWWWWWWW!!”

Yung patubigan ko pumutok na!

“Anong nangyayari sa iyo Kath?” nag-aalala siyang pumunta sa harap ko

UNPREDICTABLE LOVERS (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon