Chapter 8
Tammy's POV
~~~
To: Baby Boy <3
Pat, busy ka? Thanks nga pala ulit sa pagsama sakin kanina (: Thanks! Sa uulitin! Kaya boto ako sayo para kay Ella eh! Nighty night! :D
~~~
Pagkasend na pagkasend ko niyan, may kung anong kirot akong naramdaman...
Gusto ko sanang sabihin na..
Boto ako sayo para sakin
I Miss Patrick..
Yung feeling na..
Kahit kasama ko sya everyday, nag-uusap kami, naglalambingan..
Namimiss ko parin siya...
Parang bang Physically nga nandito siya...
Pero yung Patrick na mahal ako...
Wala na..
I miss him sooo much!
Ang sakit sakit na pinagtutulakan ko na siya ngayon kay Ella.
Pero ano magagawa ko?
Si Ella na ang gusto niya.
HINDI NA AKO.
Kay Ella na siya sasaya..
HINDI NA SAKIN.
at higit sa lahat....
SI ELLA NA ANG NAGMAMAY-ARI SA PUSO NIYA....
"Anak?" tawag sakin ni mama pagkapasok niya ng kwarto ko.. kinuha ko si Stitch---- yung bigay ni Patrick noon, Tsaka ko niyakap..
"Miss mo na siya?" tanong ni mama habang hinahaplos ang buhok ko.. tumango nalang ako, at feeling ko, anytime iiyak na ako..
"Miss ko na rin yung kayo nak, haay.. Wala tayong magagawa nak eh, ganyan ang ang buhay, may ups and downs yan.. ganun din sa pag-ibig."
"M-mama, bakit ganun? Bakit parang paulit-ulit nalang? Paulit-ulit nalang ako maghihintay." hikbi nalang ako ng hikbi dahil hindi ko na napigilan ang pag-iyak ko..
"Anak, nakaya mo naman noon diba? Kung mahal mo si Patrick, kakayanin mo yan, sa nakikita ko kaya mo, pero nak, huwag naman sobra, pasayahin mo rin naman sarili kahit paminsan-minsan lang, go out wih your friends.." payo ni mama sakin habang umiiyak habang yakap niya..
"Mama, sorry kung pati kayo naapektuhan" sagot ko naman sakanya...
"Hay naku! Wala yun! Oh siya, I will call Ella and Britney para samahan ka sa mall, nood kayo ng sine okay? Walang aayaw! Wala kang baon sa Lunes pag hindi ka pumayag!" sagot naman ni Mama.. natawa nalang ako kay Mama..
Ilang minuto lng, tumayo narin ako para maligo at mag-ayos...
Sana this time, kaya kong maging masaya..
"Tammy! Sabi kasing maligo ka na eh! Andyan na sila Ella kanina pa!" sigaw ni Mama..
"Mama! Katatapos ko lang mag-ayos" sagot ko habang papunta na din sa living room kung saan naghihintay sila Ella..
"Good Morning Tammy!" bati ni Ella at Britney sakin!
"Good Morning din! Gaano na kayo katagal naghihintay?"
"HAHAHA! Right after nung tumawag si Tita" sagot naman ni Britney. Ang bilis ah?! Sa plagay ko binalak nila ito!
"Binalak niyo to noh?" tanong ko naman sakanila..
BINABASA MO ANG
Feelings Back (JulNiel) [Part 2]
Fanfiction"Patrick, kahit anong mangyari hindi ako susuko sayo, at kahit ano pang pagsubok, hihintayin kita.." - Tammy